คุณภาพของไมโครไพล์เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับงานของคุณ

หากคุณกำลังสร้างโรงเก็บที่จะยังคงอยู่ในที่เดียวให้ถืออุปกรณ์ขนาดใหญ่และต้องการการดูแลรักษาเพียงเล็กน้อยดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรากฐานคือพื้นคอนกรีต ไมโครไพล์ที่เป็นรูปธรรมไม่ได้ติดตั้งง่าย แต่เป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง มีหลายขั้นตอนที่คุณต้องทำเพื่อเตรียมพื้นที่ก่อนที่คุณจะเริ่มเทคอนกรีต ขั้นแรกให้เลือกตำแหน่งโรงเก็บของของคุณ โปรดจำไว้ว่าไมโครไพล์ที่เป็นรูปธรรมนั้นถาวรดังนั้นคุณต้องเลือกสถานที่ที่เหมาะสมในครั้งแรก ตรวจสอบรหัสอาคารในท้องถิ่นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าข้อกำหนดมีใบอนุญาตที่จำเป็น

ไมโครไพล์หลังจากใช้เวลามากเงินและความพยายาม

ที่คุณไม่ต้องการที่จะพบว่าคุณต้องทำลายไมโครไพล์เพราะมันไม่ตรงกับรหัสอาคาร ก่อนทำการขุดควรทำเครื่องหมายพื้นที่ของมูลนิธิ ทำให้ขนาดใหญ่กว่าโรงเก็บของคุณเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าโรงเก็บจะพอดีกับฐาน ไมโครไพล์ที่เป็นรูปธรรมไม่ได้วางอยู่บนพื้นผิวดิน คุณต้องเอาหญ้าและดินออกไปถึงระดับของสิ่งใด ๆ ถึงฟุตซึ่งอาจมากขึ้นในพื้นที่ที่พื้นดินค้างอย่างสม่ำเสมอ (รหัสอาคารท้องถิ่นกำหนดความลึกของพื้น) ที่ด้านล่างของพื้นที่มูลนิธิใส่ชั้นของกรวดที่เติมความลึกประมาณครึ่งหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่ามีขนาดกะทัดรัดและปรับระดับออก

ถัดไปคุณต้องสร้างแบบฟอร์มไม้ที่จะถือคอนกรีตในขณะที่มันตั้ง ใช้แถบไม้อัดที่วางอยู่ด้านบนของไมโครไพล์ราคาเพื่อให้พวกเขายึดกับเสาไม้วางเท้าทุกสองรอบรอบปริมณฑล ความสูงของไม้อัดควรเท่ากับความลึกของคอนกรีตที่คุณจะเทซึ่งโดยทั่วไปจะมีสามถึงสี่นิ้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านบนเป็นระดับตามที่คุณจะใช้เป็นแนวทางเมื่อคุณเลื่อนระดับออกจากคอนกรีต พื้นที่ที่อยู่ในรูปแบบที่ทำด้วยไม้ควรมีเยื่อบุที่ป้องกันความชื้น สิ่งนี้จะช่วยป้องกันน้ำจากการแทรกซึมของพื้นและทำให้คอนกรีตที่สร้างเสร็จแล้วเสียหาย

ไมโครไพล์ที่คุณใช้คุณสามารถทำด้วยตัวเองหรือซื้อพร้อมผสม

ไมโครไพล์เป็นวัสดุที่หนักมูลนิธิพื้นฐานที่มีการชั่งน้ำหนักในปริมาณมากกว่าหนึ่งตัน การผสมและวางมันต้องใช้ความพยายามและการทำงานมากมายหากคุณทำงานคนเดียวหรือมีปัญหาสุขภาพใด ๆ คุณอาจจะดีกว่าที่จะซื้อคอนกรีตผสมเสร็จและส่งมอบและเทลงให้คุณ ก่อนที่คุณจะเริ่มผสมคอนกรีตหรือส่งมอบให้ตรวจสอบรหัสอาคารอีกครั้ง บางคนต้องการตาข่ายเหล็กเสริมภายในคอนกรีตเพื่อเพิ่มความแข็งแรง

ควรเทไมโครไพล์อย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถแพร่กระจายและปรับระดับก่อนที่จะเริ่มแห้ง เมื่อคุณกรอกแบบฟอร์มไม้ของคุณไปด้านบนให้วางชิ้นไม้อัดหรือไม้ที่มีขอบตรงข้ามข้ามเฟรมแล้วเลื่อนไปข้างหน้าในลักษณะการเคลื่อนไหวแบบด้านต่อด้าน เมื่อคุณมีความสุขที่พื้นผิวราบเรียบและเรียบแล้วครอบคลุมทั้งเฟรมด้วยแผ่นพลาสติกเพื่อรักษาความชื้นในขณะที่คอนกรีตแข็งตัวซึ่งจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ไมโครไพล์อย่ารีบเร่งที่จะเริ่มสร้างโรงเก็บของคุณถ้าคุณรบกวนไมโครไพล์ก่อนที่มันจะพร้อมคุณจะอ่อนตัวลง เมื่อคอนกรีตแข็งตัวให้ล้างพื้นผิวด้วยน้ำและแปรงแข็ง