ความต้องการในการเลือกใช้คีย์การ์ดภายในองค์กร

เมื่อเวลาก้าวหน้าไปข้างหน้าเทคโนโลยีก็เช่นกันโลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลและวิธีการรักษาความปลอดภัยแบบเดิมๆได้กลายเป็นวิวัฒนาการเมื่อบริษัทปล่อยให้พนักงานไปในอดีตพวกเขาจะเรียกช่างทำคีย์การ์ดและเปลี่ยนคีย์การ์ดแต่ทุกวันนี้มีวิธีที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากว่าในการควบคุมการหมุนเวียน

การควบคุมการเข้าถึงเป็นวิธีใหม่ที่ธุรกิจคีย์การ์ดทั่วบอสตัน

และประเทศกำลังจำกัดการเข้าถึงบางพื้นที่ให้ความปลอดภัยที่มีคุณภาพและไม่เกิดค่าใช้จ่ายในการจ้างช่างทำกุญแจทุกครั้งที่มีคนออกไปด้วยการติดตั้งคีย์การ์ดเครื่องอ่านบัตรหรือแผ่นกดอิเล็กทรอนิกส์นายจ้างสามารถควบคุมกรอบเวลาที่บุคคลบางคนสามารถเข้าถึงพื้นที่เฉพาะและยังสามารถดูผู้ที่พยายามเข้าสู่พื้นที่ที่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้า

  • ความสามารถในการควบคุมการเข้าถึงประตูตามเวลาที่กำหนดเป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจทุกคนสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสิ่งนี้อาจฟังดูเป็นคุณอาจกำลังคิดฉันมีประตูหน้าและหลังที่พนักงานของฉันใช้
  • เพราะเหตุใดฉันจึงต้องใช้เครื่องคีย์การ์ดฉันสามารถออกคีย์การ์ดบางอันที่ฉันได้ทำสำเนาไว้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ท้องถิ่นคำตอบคือใช่คุณสามารถออกกุญแจได้แต่โดยพื้นฐานแล้ว
  • คุณกำลังลดความปลอดภัยของธุรกิจลงการให้พนักงานเข้าถึงด้วยคีย์นั้นเป็นเรื่องปกติแต่คุณใช้เทคนิคเพื่อให้พวกเขาเข้าถึงอาคารได้ตลอด24ชั่วโมงไม่มีวิธีการตรวจสอบว่าพนักงานเข้ามาในสถานที่หลังเวลาทำการหรือไม่นอกจากนี้หากคุณมีรูกุญแจที่ถูกจำกัดจะไม่มีทางรู้ว่าพนักงานคนนั้นทำสำเนาของคีย์การ์ดนั้น

คีย์การ์ดตัวปัดบัตรปุ่มกดและปุ่มกดแบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ทั้งหมดระบบเหล่านี้มีราคาไม่แพงมากขึ้นกว่าเดิมและง่ายต่อการบำรุงรักษาทุกวันลองนึกภาพความสามารถในการปฏิเสธการเข้าถึงใครสักคนในขณะที่พวกเขาออกจากอาคารหรือไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการล็อคอาคารในเวลากลางคืนและปล่อยให้มันล็อคโด

อัตโนมัติมันราคาไม่แพงมันง่ายตอนนี้หากธุรกิจของคุณยังคงใช้ระบบคีย์การ์ดมาตรฐาน

คุณสนใจที่จะอัพเกรดทำไมไม่ลองโทรหาใครบางคนที่สามารถทำงานให้เสร็จตั้งแต่ต้นจนจบพวกเขาบินช่างคีย์การ์ดเป็นบริษัทบอสตันในท้องถิ่นที่สามารถรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างสมบูรณ์อย่าปล่อยให้ธุรกิจของคุณไปในอีกวันหนึ่งเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ได้รับการควบคุมด้วยการควบคุมการเข้าถึง

เหนือสิ่งอื่นใดในกรณีที่สูญเสียบัตรประจำตัวประชาชนของคุณบัตรที่สูญหายสามารถถูกปิดการใช้งานและสามารถขอบัตรใหม่แทนได้หากต้องการรายงานการสูญเสียเทคโนโลยีที่ใช้เพื่อให้สิทธิ์โปรแกรมควบคุมการเข้าถึงใช้แถบแม่เหล็กเครื่องอ่านคีย์การ์ดจะถอดรหัสข้อมูลที่เก็บไว้ในแถบแม่เหล็กนี้เนื่องจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและความต้องการความปลอดภัยที่สูงขึ้นในปัจจุบันหลายๆองค์กรได้รวมชิปอัจฉริยะไว้ในบัตรพลาสติกทุกวันนี้การ์ดเหล่านี้ถูกใช้เพื่อควบคุมการเข้าถึงคอมพิวเตอร์และเครือข่ายของบริ