ทัวร์หลวงพระบางเคล็ดลับการผจญภัยในป่าลาว

ผู้มาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายคนคิดถึงลาวเพราะเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเวียดนามและกัมพูชาอาจเป็นเรื่องจริงที่การเดินทางไปยังประเทศลาวนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่การทดสอบความอดทนเท่านั้น แต่สัตว์ป่าที่สวยงามและสวยงามและวัดวาอารามอันสวยงามควรจะทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่า ทัวร์หลวงพระบางด้วยภูมิประเทศที่น่าตื่นเต้นระบบนิเวศทางธรรมชาติที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีและทางน้ำมากมายลาวจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางการผจญภัยกลางแจ้งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียนี้

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับทัวร์หลวงพระบางนอกเหนือจากความงาม

แพคเกจทัวร์หลวงพระบางสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ขรุขระคือที่พักอาหารและการขนส่งราคาประหยัด เงินของคุณจะพาคุณย้อนกลับไป มันอาจไม่มีอาหารระดับโลกเช่นเดียวกับประเทศเพื่อนบ้าน แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะหาอาหารรสเลิศในหลาย ๆ เมือง อาหารฝรั่งเศสเป็นที่นิยมมากที่สุดในบรรดาร้านอาหารสำหรับนักท่องเที่ยวและอาหารไทยและเวียดนามที่อร่อย ไม่ควรพลาดอาหารลาวเพราะประเทศไทยเพื่อนบ้านก็มีน้ำแกงและส่วนผสมที่สดใหม่ที่จะทำให้คุณอยากได้มากกว่า

นั่นคือถ้าเป็นอาหารประเภทของคุณ

  • ต้องระวังด้วยว่าคุณต้องใช้เงินเท่าไหร่ตู้เอทีเอ็มไม่พร้อมให้บริการนอกเมืองใหญ่ที่สุดของลาว เครดิตจะไม่ช่วยคุณเช่นกันเนื่องจากได้รับการยอมรับจากบริษัทจำนวนน้อยเท่านั้น
  • หากคุณมีเงินบาทคืนจากการเยี่ยมชมประเทศไทยให้ใช้จ่ายในประเทศลาวเพราะยินดีต้อนรับ คุณมักจะลงจอดในเวียงจันทน์ซึ่งเป็นเมืองหลวงของลาวอย่ารีบไปที่เมืองที่แปลกใหม่เพราะเวียงจันทน์เป็นอัญมณีที่รอการค้นพบ
  • มันเป็นเมืองที่แปลกตาและมีเสน่ห์ที่มีวัดและเจดีย์อันวิจิตรงดงามสังเกตอิทธิพลที่น่าทึ่งของฝรั่งเศสในสถาปัตยกรรมและอาหารของเมืองนี้ เดินเล่นสบาย ๆ ไปตามถนนที่จัดวางอย่างดีในเวียงจันทน์

ทัวร์หลวงพระบางมีสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครที่รู้จักกันในชื่อที่ราบแห่งไหตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของลาวที่ซึ่งคุณจะพบโกศหินขนาดใหญ่หลายร้อยแห่ง เหยือกหินเหล่านี้ครอบคลุมพื้นที่หลายตารางไมล์และกลายเป็นตัวดึงฝูงชนที่ยอดเยี่ยม โกศเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวโบราณที่ลึกลับที่สุดในเอเชีย จนถึงทุกวันนี้ไหจำนวนมากได้

เก็บความลับของพวกเขาจากนักประวัติศาสตร์หลายคนที่พยายามนัดพวกเขาและค้นพบสิ่งที่พวกเขามีความหมายจริงในจังหวัดจำปาสักคุณจะพบกับวัดภูเขาที่น่าทึ่งย้อนหลังไปถึงศตวรรษที่ 5 ซึ่งรู้จักกันในชื่อวัดภูเป็นซากปรักหักพังของสไตล์เขมร ทัวร์หลวงพระบางมีหินแกะสลักจำนวนหนึ่งอยู่เหนือบริเวณวัดแต่ละแห่งมีลักษณะคล้ายกับสัตว์ต่าง ๆ รวมถึงงูเห่าช้างและจระเข้ บางคนเชื่อว่าหินเหล่านี้อาจถูกใช้เพื่อการเสียสละของมนุษย์ในเวลาที่ผ่านไป