4 วิธีในการสร้างรายได้จากการติดตั้งโซล่าเซลล์ด้วยตนเอง

ติดตั้งโซล่าเซลล์ พลังงานหมุนเวียนเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเรามันเป็นเพียงเรื่องของการควบคุมมัน เจ้าของบ้านหลายคนเริ่มสร้างเองด้วยตัวเองทำโซลาร์เซลล์และเซลล์โดยใช้คำแนะนำเฉพาะที่เอาเส้นโค้งการเรียนรู้เพื่อให้เด็กสามารถวางเครื่องมือเหล่านี้เข้าด้วยกันในงบประมาณที่ จำกัด มากโดยใช้วัสดุในครัวเรือนทุกวัน งานมืออาชีพ

 

ตอนนี้คุณก็รู้แล้วว่าทำไมเรามาหาสาเหตุด้วยสี่วิธีในการหาเงินโดยใช้เซลล์สุริยะและเซลล์ด้วยตัวคุณเอง

 

ก่อนอื่นคุณสามารถสร้างรายได้อย่างมากด้วยการประหยัดค่าไฟรายเดือนด้วยการติดตั้งโซล่าเซลล์  ค่าไฟฟ้าโดยเฉลี่ยในสหรัฐอเมริกาดำเนินการ $ 200 ต่อครัวเรือน นั่นคือประมาณ $ 2,500 ในแต่ละปีที่คุณใช้จ่ายพลังงานให้กับบ้านของคุณ แต่อาจประหยัดได้ถ้าคุณมีระบบเซลล์แสงอาทิตย์ทำเองเพื่อสร้างพลังงานชนิดเดียวกันกับที่คุณได้รับจาก บริษัท พลังงานทุกวัน ฉันแน่ใจว่าเราทุกคนสามารถคิดหาวิธีที่ดีกว่าในการใช้จ่ายเพิ่มอีก $ 2,500 ในงบประมาณรายปีของเรา

 

รัฐบาลมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเจ้าของบ้านที่ยอมรับพลังงานทดแทนเช่นกัน พวกเขาให้รางวัลผู้ที่ทำเช่นนี้ในรูปแบบของการลดหย่อนภาษีเพราะชาวอเมริกันเหล่านี้กำลังช่วยกันประหยัดเงินของรัฐบาลโดยรวมเนื่องจากต้องใช้พลังงานราคาถูกจาก บริษัท พลังงาน

 

เมื่อถึงเวลาที่จะขายบ้านของคุณถ้าคุณมีระบบเซลล์แสงอาทิตย์ทำเองด้วยตัวคุณเองที่บ้านคุณสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณได้หลายพันดอลลาร์โดยเพียงแค่มีเครื่องมือเหล่านี้แล้วส่งต่อไปยัง เจ้าของบ้านคนต่อไป นั่นเป็นเพราะเจ้าของบ้านในอนาคตจะได้รับเงินออมแบบเดียวกันกับที่คุณมีและมีความสุขดังนั้นโปรดระลึกไว้เสมอเมื่อถึงเวลาขายบ้านของคุณ

 

ในที่สุดหลาย ๆ คนสร้างเซลล์สุริยะแบบทำเองเพื่อสร้างแหล่งรายได้เสริมที่น่าดึงดูดและไม่หยุดยั้งสำหรับตัวเอง เจ้าของบ้านจำนวนมากขึ้นตระหนักถึงสิ่งนี้และยอมรับความลับนี้ที่ทุกคนสามารถใช้ได้ แต่สำหรับพลังงานทุกบิตที่คุณผลิต แต่ไม่ได้ใช้ด้วยตัวคุณเอง บริษัทรับติดตั้งโซล่าเซลล์ พลังงานจะจ่ายเงินให้คุณคืนเต็มเนื่องจากได้รับการป้อนกลับเข้าไปในตารางและ บริโภคโดยบ้านอื่น ๆ ในพื้นที่ของคุณ การเพิ่มเซลล์พิเศษเพิ่มการส่งออกพลังงานเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณและด้วยรายได้พลังงานของคุณเพื่อให้คุณมีแหล่งที่มาอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีรายได้จากความพยายามตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ ง่ายกว่าที่คุณคิดว่าจะรับรู้รายได้ห้าเท่าจากเทคโนโลยีนี้

 

ติดตั้งโซล่าเซลล์ แน่นอนคุณไม่สามารถตระหนักถึงการประหยัดใด ๆ เหล่านี้โดยไม่เริ่มต้นด้วยการสร้างเครื่องมือเหล่านี้ในตอนแรกด้วยตัวคุณเอง ฉันพูดถึงการสร้างพวกเขาด้วยตัวเองเพราะตอนนี้มีคู่มือพลังงาน DIY มากมายซึ่งให้รายละเอียดกับตัวอักษรโดยใช้วิดีโอและภาพประกอบทีละขั้นตอนวิธีสร้างเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ DIY และกังหันลมในงบประมาณแม้ว่าคุณจะเป็นเทคโนโลยีน้อยที่สุดก็ตาม คนเอียงมี