ทำความเข้าใจฤกษ์คลอดและเลือกเวลาที่เป็นมงคล

ฤกษ์คลอด การเข้ารับตำแหน่งของเหตุการณ์สำคัญและ การเริ่มต้น ของมันมักจะหมายถึงโอกาสที่ระลึกในแทบทุกสังคมตลอดประวัติศาสตร์ Inauguration มาจากคำภาษาละติน inaugurare นั่นคือ การศึกษาการบินการร้องเพลงและการเคลื่อนไหวของนก ครั้งหนึ่งผู้คนศึกษาธรรมชาติของเวลาและคาดการณ์คุณภาพและธรรมชาติของสถานการณ์ผ่านการบินของนก เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนสูญเสียภูมิปัญญาของการฝึกฝนนี้และในปัจจุบันงานศิลปะชิ้นนี้ล้าสมัยเนื่องจากความคลั่งไคล้คลั่ง การศึกษาอย่างรอบคอบและการใช้การ์ดโชคชะตาระบบมหัศจรรย์นี้ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าอัศจรรย์ การค้นพบหนึ่งที่เป็นจริงการค้นพบจำนวนมากคือปีชีวิตของบุคคลจะมีความสำคัญและความสำคัญเป็นพิเศษ ฉันเรียกสิ่งนี้ว่า ปีแห่งเหตุการณ์ที่เป็นมงคลโดยทั่วไปมีปีของชีวิตสำหรับการ์ดเกิดทุกใบที่จะมีความสำคัญเป็นพิเศษ ปีมหามงคลเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นปีแห่งความโชคดี มีบางอย่างที่เราเรียกว่าการเตือน แต่โดยรวมแล้วพวกเขาเป็นบวกในธรรมชาติ ในบทนี้ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับพวกเขามากขึ้นและให้ตัวอย่างแก่คุณเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์นี้ด้วยตัวคุณเอง

การดูฤกษ์และฤกษ์คลอดให้ตรงกับวันมงคล

การเริ่ม หมายถึง การเกิดของวัตถุหรือเหตุการณ์ ช่วงเวลาของเหตุการณ์สำคัญมากที่นักโหราศาสตร์จะต้องจดจำช่วงเวลานั้นเสมอเพราะ สิ่งใดก็ตามที่ทำในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งจะมีคุณสมบัติของช่วงเวลานั้น มันบำรุงคุณภาพเหล่านั้นเหมือนเด็กที่มีคุณสมบัติบางอย่างหรือข้อบกพร่องที่เติบโตไปพร้อมกับเขา ข้อบกพร่องอาจได้รับการแก้ไข แต่เป็นการดีที่สุดที่จะไม่อยู่ในระยะเริ่มต้น ตัวอย่างของเหตุการณ์สำคัญรวมถึงการวางรากฐานที่สำคัญของอาคารใหม่หรือพิธีทำลายพื้นดินการเปิด บริษัท ใหม่ร้านค้าหรืออาคารหรือสวนสาธารณะหรือแม้กระทั่งบ้านร้อน เหตุการณ์เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับผู้ที่ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ เหตุการณ์เหล่านี้ทั้งหมดมีบางสิ่งที่เหมือนกัน การตัดริบบิ้นหรือพิธีหลักไม่เคยถูกมอบหมายให้กับบุคคลทั่วไป แต่ให้กับบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในวัตถุที่ถูกเปิดตัวโดยปกติจะเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด บุคคลผู้มีเกียรติในชุมชนนั้น

ธรรมชาติและคุณภาพของเวลาสามารถแยกแยะได้ด้วยวิทยาศาสตร์ดั้งเดิมของโหราศาสตร์ บทความของดวงดาวนี้เป็นเพียงภาพตำแหน่งของดาวเคราะห์ในกลุ่มดาว มันถูกคัดเลือกและนักโหราศาสตร์ที่เรียนรู้จะตีความความหมายและข้อมูลเชิงลึกของกรรมของแต่ละบุคคลวัตถุหรือสถานการณ์ แม้ว่ามันจะเป็นวิทยาศาสตร์ แต่คนทั่วไปก็สามารถเข้าใจได้ว่าผู้ทรงคุณวุฒิและกลุ่มดาวมีอิทธิพลต่อทุกสิ่งบนโลกใบนี้

น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกคนที่ใช้ประโยชน์จากความรู้ที่มีค่านี้ ในทางกลับกันวิทยาศาสตร์เวทแห่งโหราศาสตร์นี้จะไม่สูญหายไปและมีหลักฐานว่ามีผู้คนจำนวนมากที่ใช้ประโยชน์จากมัน มีเกษตรกรที่ปลูกพืชผักต่าง ๆ ภายใต้ดวงจันทร์ขึ้นและลงหรือในบางช่วงเวลาและตามฤดูกาล เห็นได้ชัดว่าพืชของพวกเขาผลิตปริมาณและคุณภาพที่ดีขึ้น นี่คือโหราศาสตร์ มันเป็นวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นการเลือกเวลาสำหรับการเริ่มต้นการเกิดหรือการเริ่มต้นของเหตุการณ์หรือวัตถุจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งและไม่ใช่งานที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ที่เรียนรู้ด้วยธรรมชาติของเวลา นักโหราศาสตร์ดูฤกษ์คลอด