เครื่องปั๊มนม ปั๊มได้สองเต้าพร้อมกันจึงประหยัดเวลาได้

เหล่านี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีประสิทธิภาพด้วยการตั้งค่าการควบคุมที่แตกต่างกันสำหรับการดูดและความถี่ ราคาแพงที่สุด ทางร่างกายพวกเขามีขนาดใหญ่และหนักและไม่ได้ตั้งใจจะพกพา ดังนั้นจึงไม่มีกระเป๋าถือและไม่มีช่องสำหรับจัดเก็บนม พวกเขาวิ่งบนไฟฟ้า พวกเขาออกแบบมาเพื่อเป็นผู้ใช้หลายคนและคุณต้องจัดหาชุดเก็บของคุณเองซึ่งโดยทั่วไปจะต้องตรงกับแบรนด์เครื่องปั๊มนม

มีมาตรฐานสำหรับเครื่องปั๊มนมหรือไม่ ในสหรัฐอเมริกาปัจจุบันยังไม่มีมาตรฐานสำหรับเครื่องปั๊มนมเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตามจะพิจารณาปั๊มส่วนบุคคล (ไม่ใช่อุตสาหกรรม) ที่จะใช้โดยคนคนเดียวเท่านั้น แต่น่าเสียดายที่ปั๊มบางอย่างเป็นไปไม่ได้ที่จะทำความสะอาดและสามารถผลิตจำนวนแบคทีเรียสูงทำให้ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะติดเชื้อซึ่งเป็นเหตุผลที่จะไม่ซื้อหรือแบ่งปันปั๊มส่วนบุคคลที่ใช้

การเลือกเครื่องปั๊มนมที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลของมารดาแต่ละราย ปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง ได้แก่ สถานการณ์ในบ้านและที่ทำงานปริมาณการใช้และปัจจัยด้านค่าใช้จ่าย ความช่วยเหลือของที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการชี้นำให้แม่ใหม่ในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละสถานการณ์ที่กำหนด

ดร. มิเคเล่บราวน์เป็นกลุ่มที่ฝึกซ้อมซึ่งส่งมอบทารกมากกว่า 3,000 ราย เธอยังเป็นผู้ก่อตั้ง ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและสมุนไพรสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ดร. บราวน์จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ทัฟส์และได้พักอาศัยอยู่ที่มหาวิทยาลัยเยลเธอมีสิทธิ์

ตระหนักถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับการตั้งครรภ์ เครื่องปั๊มนมมีส่วนผสมจากธรรมชาติและสมุนไพรที่ปลอดภัยสำหรับการตั้งครรภ์ตามแนวทางสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยาของวิทยาลัยอเมริกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ddtoyou.com