จักรับประทานเวย์โปรตีนยังไงให้มีศักยภาพ

ในการกินเวย์โปรตีนก่อนฟิตเนส หรือไม่ก็ เพิ่มพลังก่อนเล่นฟิตเนสออกกำลังกาย โดยส่วนใหญ่จะแนะแนวว่าให้กินเวย์โปรตีน 1สกูป หรือไม่ก็โดยประมาณ 30กรัม หรือตักตามช้อน ซึ่งเราจะเอามาละลายน้ำเปล่า นมรสชาติที่ชอบ น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว แล้วเช็คหรืออาจเขย่าตัวกินได้เลย ไม่ควรใส่เวย์เยอะไปเพราะจะทำให้แน่นและปิดได้เลยละขา มากหน้าหลายตาคนก็มีแง่มุมมีความข้องใจว่ากินเวย์โปรตีนก่อนหรือหลังฟิตเนสได้เปรียบกัน จริงๆ แล้วแล้วนั้นผลที่ออกมาจะไม่แตกต่างมาก แต่สำหรับบางท่านกินเวย์โปรตีนก่อนฟิตเนส เพื่อใช้เป็นแหล่งพลังงานของตัวตนจะออกก้าวหน้า ได้นานขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายๆประมาณนั้นเลยขา

 

หรือไม่ก็ภายหลังที่ออกกำลังทุกรูปทรงในวันนั้นเสร็จแล้วไม่เกิน 30 นาทีนะ ก็ดื่มเวย์อย่างเคยแล้วแต่ความเอร็ดอร่อยของแต่ละคน เอาเวย์โปรตีนละลายน้ำ นมรสชาติที่ชอบ น้ำผลไม้ นมเปรี้ยว แล้วทำตามแบบแบบเดิมเลยค่ะ บางท่านเอามาเชคแล้วเต้นไปด้วยก็เป็นการบริการร่างกายอีกแบบหนึ่งด้วย

 

เพราะว่าเวย์นั้นเวลานี้มีต่างๆนาๆรสชาติ ซึ่งถูกทำการค้าเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน แต่ละร้านค่อนข้างมีการประกวดเพื่อดึงดูดให้ลูกค้านั้นมาใช้บริการและเกาะติดเมื่อหมดก็จะเวียนกลับที่เดิม เพิ่มโปรโมชั่นที่ต่างๆนาๆ ด้วยเหตุใดเราถึงต้องทานเวย์ ข้อสงสัยเหล่านี้จะหมดไปถ้าเราเป็นหนึ่งในคนที่ตามข่าวคราวจะมองว่าเวย์มีผลประโยชน์มากกว่าที่คิดเหมือนกัน

เพื่อนๆ คงได้รู้จักมักจี่และวิธีการทานกันแล้วนะคะ ลองหามาทดลองกิน แต่ที่ดีที่สุดคงต้องหามาลองรับประทานกันแล้วละ ไม่น่าจะพลาดแน่ๆนะค่ะ คลิกที่นี้ https://www.supersportfit.com/product/201/