วิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้ลังพลาสติกที่บ้าน

ลังพลาสติกเป็นลังสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมที่เชื่อมต่อกันซึ่งทำจากพลาสติกระดับอุตสาหกรรมหนัก ลังเหล่านี้มักใช้ในการขนส่งนม แต่ยังใช้ในการขนส่งและแสดงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในสถานประกอบการขายปลีก ลังนมเหล่านี้ถูกใช้ในเชิงพาณิชย์มาหลายปีแล้ว แต่ในช่วงไม่นานมานี้ ลังพลาสติกมีการใช้ลังเหล่านี้เพื่อการใช้งานอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสำหรับเฟอร์นิเจอร์

ลังพลาสติกที่ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเห็นในหอพักนักศึกษา หอพักของวิทยาลัยมักมีขนาดเล็กและไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกสิ่งที่นักเรียนมี เช่น หนังสือและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ แม้จะมีโต๊ะเรียนอยู่ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเก็บเอกสาร ตำราเรียน และอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ทั้งหมดที่สะสมในช่วงสี่ถึงเจ็ดปีของวิทยาลัย นี่คือเหตุผลที่กล่องนมพลาสติกเป็นเฟอร์นิเจอร์เช่นชั้นวางและโต๊ะข้างขนาดเล็กเป็นที่นิยม

ลังนมพลาสติกเหล่านี้ทำได้ง่ายและราคาถูกด้วย โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นงานแฮนด์เมดที่จำหน่ายในร้านขายของมือสองหรือแผงขายของเฉพาะทาง ลังพลาสติกเนื่องจากความแข็งแรงและความทนทานของลังไม้เหล่านี้ จึงใช้ได้กับเฟอร์นิเจอร์เกือบทุกชนิด นี่คือตัวอย่างบางส่วน

  • ไฟเพดาน – สิ่งนี้จะต้องอาศัยความรู้เกี่ยวกับการเดินสายไฟและกำลังไฟฟ้าอยู่บ้าง แต่การใช้ลังนมพลาสติกสำหรับไฟเพดานเป็นที่นิยมและทันสมัยมาก โดยทั่วไป ลังพลาสติกแทนที่จะใช้ฝาครอบแก้วหรือพลาสติกสำหรับหลอดไฟ จะใช้ลังพลาสติกสี่เหลี่ยมเป็นฝาครอบ คุณยังสามารถรวบรวมลังและหลอดไฟจำนวนหนึ่งเพื่อสร้างชิ้นส่วนไฟอันชาญฉลาดและสร้างสรรค์
  • สตูล – ลังนมพลาสติกเหล่านี้นิยมใช้เป็นเก้าอี้มากที่สุด หากคุณต้องการมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่า