ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างแอร์อุตสาหกรรมการปรับแต่งอย่างสม่ำเสมอ

ล้างแอร์

 

เราทราบดีว่าเราต้องจ่ายเพียงเล็กน้อยให้กับช่างซ่อมรถยนต์สำหรับการบำรุงรักษาตามปกติ ล้างแอร์หรือจ่ายเงินเป็นจำนวนมากในภายหลังสำหรับการซ่อมแซมขนาดใหญ่ ล้างแอร์หลักการเดียวกันนี้ใช้กับเครื่องปรับอากาศของคุณ ล้างแอร์คุณอาจพบว่าตัวเองมีไขมันสะสมหากคุณไม่ได้ให้บริการเป็นประจำเครื่องปรับอากาศได้รับการออกแบบมาให้เป็นอุปกรณ์ที่ทนทานมาก ซึ่งสามารถทนต่อการใช้งานที่ไม่เหมาะสมทุกประเภท และยังให้บริการคุณต่อไป

คุณลักษณะนี้แม้จะยอดเยี่ยม ล้างแอร์แต่บางครั้งอาจนำไปสู่ความประมาทในการบำรุงรักษา เช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่นๆ เครื่องปรับอากาศต้องการการปรับแต่งอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพหากคุณไม่ปกติเกี่ยวกับการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ ประสิทธิภาพที่แท้จริงจะสูญเสียไปประมาณ 6% ทุกปี ล้างแอร์การปรับแต่งเป็นประจำช่วยให้พวกเขารักษาประสิทธิภาพที่แท้จริงไว้ได้ประมาณ 96%

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายพานเข้าที่อย่างถูกต้องและตรวจสอบ

บริการเครื่องปรับอากาศจะต้องมีการตรวจสอบการดึงอากาศของคอมเพรสเซอร์ล้างแอร์การทำความสะอาดคอยส์ของหน่วยควบแน่น, การหล่อลื่นมอเตอร์พัดลมล้างแอร์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายพานเข้าที่อย่างถูกต้องและตรวจสอบอุณหภูมิและแรงดันของตัวเครื่องให้สอดคล้องกับผู้ผลิต ข้อกำหนด ช่างจะตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าระดับน้ำหล่อเย็นในตัวเครื่องเป็นปกติ หากระดับน้ำหล่อเย็นน้อยกว่า ล้างแอร์จะต้องเติมเพื่อให้เป็นปกติเพื่อให้การทำงานของหน่วยมีประสิทธิภาพนอกเหนือจากการบำรุงรักษาที่คุณอาจดำเนินการทุกปี คุณยังสามารถทำขั้นตอนเพิ่มเติมบางอย่าง

เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของหน่วย AC ดีล้างแอร์ คุณสามารถซื้อตัวกรองที่ดีและเปลี่ยนได้เป็นประจำ ล้างแอร์คุณควรนำวัสดุต่างๆ ออกจากส่วนนอกของเครื่องปรับอากาศ อีกแนวคิดที่ดีคือการเปิดช่องจ่ายอ28ากาศในบ้านของคุณ เมื่อคุณปิดช่องจ่ายไฟ จะทำให้ทั้งระบบเสียหายเมื่อคุณให้บริการเครื่องปรับอากาศของคุณเป็นประจำ ล้างแอร์เครื่องปรับอากาศก็จะได้รับประสิทธิภาพในระดับสูงสุดอีกครั้งและจะไม่เกิดปัญหาการหยุดทำงานอย่างมีนัยสำคัญ อันที่จริงมันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้คุณรู้สึกสบายขึ้นนอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาประจำปีจะได้รับคืน

การนำสายยางของคุณไปชุบคอยส์ จากนั้นคว้าผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างแอร์

โดยคุณในรูปแบบของการประหยัดในค่าไฟฟ้าของคุณและการซ่อมแซมที่แทบจะไม่สำคัญในระหว่างการปรับปรุงประจำปีตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดเครื่องปรับอากาศแล้วล้างแอร์บ้านหากไม่มีขั้นตอนนี้ ล้างแอร์คุณกำลังดูการเผชิญหน้าที่น่าตกใจมากกว่า ปลอดภัย ปิดเครื่องปรับอากาศที่แผงเบรกเกอร์เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบคอยล์เย็นของเครื่องปรับอากาศอย่างรวดเร็วการให้บริการคอยล์ของคุณมีขั้นตอนพื้นฐานอยู่บ้าง เริ่มต้นด้วย

การนำสายยางของคุณไปชุบคอยส์ ล้างแอร์จากนั้นคว้าผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างแอร์อุตสาหกรรมแรง ดูคำแนะนำของผู้ผลิตเกี่ยวกับระยะเวลาในการทิ้งน้ำยาทำความสะอาดไว้ ล้างแอร์ตกลงหลังจากนั้นนานแค่ไหนไปข้างหน้าและล้างคอยส์ให้สะอาดขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังทำความสะอาดหน่วยผนัง แปรงที่แนบมากับเครื่องดูดฝุ่นสามารถทำความสะอาดครีบคอยล์เครื่องปรับอากาศของคุณ อย่าลืมขั้นตอนนี้เพราะมันสำคัญมาก