การตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

ผู้สูบบุหรี่โดยเฉพาะผู้ที่ติดบุหรี่อย่างหนักบุหรี่ไฟฟ้าไม่สามารถตัดสินใจเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ได้ในหนึ่งวันการไปไก่งวงเย็นอาจกลายเป็นสิ่งที่ทนไม่ได้เพราะมันจะนำไปสู่สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าไข้หวัดที่เลิกใช้หรือที่เรียกว่าอาการถอนนิโคตินเท่านั้นบุหรี่ไฟฟ้าผู้เลิกบุหรี่อาจประสบปัญหาในการจัดการกับอาการเหล่านี้บุหรี่ไฟฟ้าซึ่งรวมถึงอาการปวดศีรษะบุหรี่ไฟฟ้านอนไม่หลับ และแน่นหน้าอก และอื่นๆ และมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะกลับไปเป็นนิสัยบุหรี่ไฟฟ้า

เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นบุหรี่ไฟฟ้า

ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่จริงๆ ควรรับการบำบัดทดแทนนิโคตินการบำบัดทดแทนนิโคตินคืออะไรการบำบัดทดแทนนิโคตินเป็นพื้นฐานเกี่ยวกับการระงับความอยากนิโคตินของผู้สูบบุหรี่เนื่องจากพวกเขาละเว้นจากการสูบบุหรี่ มันเกี่ยวข้องกับการให้นิโคตินในปริมาณรายวันที่พวกเขามักจะได้รับจากการสูบบุหรี่ด้วยวิธีต่างๆ บุหรี่ไฟฟ้านอกเหนือจากบุหรี่ นิโคตินที่มีอยู่ในร่างกายแม้ว่าจะอยู่ในปริมาณที่ควบคุมได้และไม่มีสารเคมีอันตรายที่พบในบุหรี่ การทำเช่นนี้จะค่อยๆ ให้ผู้สูบบุหรี่คุ้นเคยกับการใช้ชีวิตที่ปลอดบุหรี่การได้รับช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากการบำบัดไม่เพียงบรรเทาอาการอยากอาหารเท่านั้น แต่ยังบรรเทาอาการถอนได้อีกด้วยประเภทบุหรี่ไฟฟ้า

องการบำบัดทดแทนนิโคตินสามารถให้ได้หลายวิธีโดยใช้ผลิตภัณฑ์นิโคตินต่างๆ เช่น หมากฝรั่ง ยาสูดพ่น ยาอม สเปรย์ฉีดจมูก และแผ่นแปะผิวหนัง แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองบุหรี่ไฟฟ้าหมากฝรั่งและคอร์เซ็ตเป็นยารับประทานและเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบเคี้ยวแผ่นแปะผิวหนังจำเป็นต้องใส่ในส่วนที่ไม่มีขนของผิวหนังและสามารถสวมใส่ได้ในระหว่างวันหรือเป็นเวลาบุหรี่ไฟฟ้าเนื่องจากสามารถใส่แผ่นแปะไว้ใต้เสื้อผ้าได้ จึงเหมาะสำหรับผู้สูบบุหรี่ที่ไม่ต้องการประชาสัมพันธ์การเลิกบุหรี่ เครื่องช่วย หายใจทำงานเหมือนกับบุหรี่และเหมาะสำหรับผู้ที่พลาดการลากในขณะที่การพ่นจมูกจะต้องสูดดมทางจมูกได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จของการเลิกบุหรี่

แต่ก็ไม่ได้ไม่มีข้อเสียบุหรี่ไฟฟ้านอกเหนือจากการ

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาผลิตภัณฑ์ยังเกี่ยวข้องกับผลข้างเคียงบางอย่าง เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ และปัญหาการนอนหลับ เป็นต้น ในขณะที่ข้อเสียเหล่านี้ทำให้ท้อใจจริงๆ บุหรี่ไฟฟ้าแต่ก็ไม่สามารถบดบังผลกระทบที่สำคัญของในกลุ่มคนที่พยายามกำจัดนิสัยการสูบบุหรี่ของพวกเขา แท้จริงแล้ว การบำบัดทดแทนนิโคตินช่วยให้ผู้เลิกบุหรี่เลิกบุหรี่ได้จริง แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับผู้สูบบุหรี่ว่าเขาต้องการรับการบำบัดหรือไม่เนื่องจากไม่จำเป็นเลยบุหรี่ไฟฟ้าและเป็นทางเลือกเท่านั้นวิธีที่เหมาะสมที่สุดคือเลิกสูบบุหรี่ด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินบุหรี่ไฟฟ้า

แม้ว่าผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่จะเลิกบุหรี่ไม่ได้ง่ายๆ บุหรี่ไฟฟ้าแต่ก็สามารถทำได้หากคุณใช้มาตรการที่เหมาะสมในการกำจัดนิโคตินออกจากร่างกายและสั่งจิตใจให้หันไปใช้สิ่งอื่นในช่วงเวลาที่อารมณ์เสียคุณต้องดื่มน้ำปริมาณมากและออกกำลังกายให้มากที่สุดในระหว่างการถอนนิโคติน ร่างกายของคุณจะปรับตัวได้เร็วกว่าที่คุณเชื่อว่าไม่มีสารนิโคติน แต่คุณต้องผ่านช่วงการเปลี่ยนแปลงที่ละเอียดอ่อนซึ่งบุคลิกภาพของคุณจะไม่ดีที่สุดบุหรี่ไฟฟ้าเหงื่อออกและการยกระดับการกลืนกินของเหลวของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกำจัดนิโคตินในร่างกายทั้งหมดของคุณบุหรี่ไฟฟ้า