ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Flow Meter ของมวลความร้อน

Flow Meter ของมวลความร้อนประกอบด้วยชิ้นส่วนทางกลขนาดเล็ก เช่น เครื่องวัดจุดยอด Flow Meter ของโบลิทาร์ แม่เหล็ก และอัลตราโซนิก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความนิยมของอุปกรณ์เหล่านี้ได้เพิ่มขึ้น ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกลงไปเพื่อดูว่าอุปกรณ์เหล่านี้ทำงานอย่างไรและมีประโยชน์ประเภทใดบ้าง ก๊าซธรรมชาติมีระดับพลังงานที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากมีสารเติมแต่งจำนวนมาก เช่น สารเคมี ไอน้ำ และก๊าซอื่นๆ หากก๊าซธรรมชาติมีปริมาณพลังงานสูง แสดงว่ามีไฮโดรคาร์บอนที่หนักกว่าจำนวนมาก

Flow Meter โปรดทราบว่าปริมาณพลังงานไม่เพียงพอ

หลังจากที่คุณได้กำหนดค่าความร้อนแล้ว คุณสามารถเพิ่มปริมาณพลังงานของมันได้ เพื่อจุดประสงค์นี้ คุณสามารถใช้ Flow Meter ของมวล บทบาทของอุปกรณ์เหล่านี้คือการวัดการไหลของก๊าซธรรมชาติ มิเตอร์แสดงแรงดันตกคร่อมอย่างแม่นยำ หากก๊าซมีปริมาณพลังงานมาก ก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของหม้อไอน้ำได้ Flow Meter จะสามารถประหยัดเงินได้มากหากคุณสามารถวัดค่าได้อย่างแม่นยำ หากคุณสนใจที่จะค้นหาการไหลของก๊าซธรรมชาติ คุณสามารถใช้เครื่องวัดเหล่านี้ได้ โปรดทราบว่าอุปกรณ์เหล่านี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปริมาณก๊าซธรรมชาติ

โดยพื้นฐานแล้วจะใช้ความร้อนเพื่อหาค่าการวัดโดยรวม Flow Meter นำความร้อนและคุณสมบัติทางความร้อนของก๊าซ อุปกรณ์ใช้สองกระบวนการที่แตกต่างกันเพื่อค้นหาว่าความร้อนกระจายตัวในแก๊สอย่างไร ด้านล่างนี้เป็นสองวิธีที่อุปกรณ์เหล่านี้ใช้เพื่อจุดประสงค์นี้ วิธีนี้ใช้เซ็นเซอร์คู่หนึ่งในอุปกรณ์ Flow Meter ในขณะที่เซ็นเซอร์อีกตัวรักษา วัด และควบคุมอุณหภูมิของแก๊ส การไหลของมวลถูกกำหนดโดยการคำนวณกำลังไฟฟ้า

Flow Meter มีความร้อนเพียงพอระหว่างเซ็นเซอร์

วิธีนี้ใช้เซ็นเซอร์ตัวเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มีความร้อนคงที่ตลอดกระบวนการ การไหลของ

Flow Meter

Flow Meter ราคา

มวลคำนวณจากความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างเซ็นเซอร์ คุณสามารถได้รับประโยชน์มากมายหากคุณใช้ Flow Meter ของมวลความร้อนเพื่อคำนวณการไหลของก๊าซธรรมชาติ ด้านล่างนี้คือข้อดีหลักบางประการที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้หากคุณใช้อุปกรณ์เหล่านี้ เมื่อทำงานเพื่อควบคุมกระบวนการและของเสีย บางครั้งจำเป็นต้องวัดการไหลผ่านท่อในสถานที่ห่างไกล มีบางครั้งที่สถานที่นั้นไม่ได้ห่างไกลนักจนยากจะไปถึง หรือแม้แต่ที่ไหนสักแห่งในอาคาร

Flow Meter ราคาแต่ไม่มีแหล่งพลังงานใกล้กับสถานที่ที่จะต้องตรวจสอบกระแสน้ำ Flow Meter พกพาใช้ในสถานการณ์ต่างๆ และสามารถให้ประโยชน์มากมายเหนือเครื่องวัดการไหลคงที่ แม้ว่าจะมีสถานการณ์ที่ยูนิตแบบตายตัวจะเหมาะสมกว่า เครื่องมือแบบพกพามักจะถูกนำมาใช้เพื่อนำมาซึ่งการประหยัดต้นทุนและความยืดหยุ่น อุปกรณ์ปกติที่ใช้สำหรับการวัดการไหลคือเครื่องวัดการไหลแบบคงที่ซึ่งเป็นแบบอินไลน์ ซึ่งหมายความว่าของไหลที่จริงแล้วคิดว่าเป็นเครื่องวัดการไหลเอง ซึ่งอาจทำไม่ได้ในหลายๆ กรณี เครื่องมือเหล่านี้ต้องการพลังงานอย่างต่อเนื่อง