ทำไมต้องเช่าออฟฟิศ พระราม 9 สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

ออฟฟิศ พระราม 9

 

การเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือการรักษาธุรกิจขนาดเล็กที่มีอยู่ให้ล่มเป็นงานที่น่ากลัวมากโดยเฉพาะในเศรษฐกิจปัจจุบัน ผู้ประกอบการธุรกิจพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นเพื่อให้บริษัทหายใจได้นานพอที่จะเริ่มทำกำไร กลยุทธ์หนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากในการลดต้นทุนคือการเช่าออฟฟิศ พระราม 9 แทนการซื้อ แม้ว่านักวิจารณ์บางคนอาจโต้แย้งว่าการซื้อโดยทั่วไปดีกว่าการเช่า แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกในอุดมคติสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและการเริ่มต้นธุรกิจเสมอไป ต่อไปนี้คือเหตุผล 5 ประการที่ว่าทำไมการเช่าออฟฟิศ พระราม 9 จึงเป็นวิธีที่เหมาะสม

ต้นทุนเริ่มต้นต่ำสำหรับออฟฟิศ พระราม 9 ให้เช่า

ธุรกิจทุกประเภทยินดีรับการลงทุนที่มีความสำคัญต่อการอยู่รอดและมีค่าใช้จ่ายปานกลาง ออฟฟิศ พระราม 9 ให้เช่าไม่จำเป็นต้องตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด พวกเขาไม่ต้องการเงินดาวน์จำนวนมากและเงินประกันจำนวนมากซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับการซื้อพื้นที่ออฟฟิศ พระราม 9 ตรงกันข้ามกับการซื้อที่ธุรกิจติดอยู่เป็นเวลาสิบปีหรือมากกว่า (30 ปีสำหรับธุรกิจที่ดำเนินการจากที่บ้าน) การเช่ามาพร้อมกับตัวเลือกรายเดือนและรายปีที่ยืดหยุ่น

นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเปิดทางเลือกของตนไว้ การเช่าออฟฟิศ พระราม 9 นั้นถูกกว่าการซื้อเท่าที่มีการชำระเงินรายเดือน บางคนมาพร้อมกับเงื่อนไขคงที่ตลอดอายุสัญญาเช่าโดยไม่คำนึงถึงมูลค่าตลาด สำนักงานให้เช่าส่วนใหญ่ได้รับการประกันโดยเจ้าของบ้านด้วย ดังนั้นผู้เช่าจึงไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการประกันเพิ่มเติมจากค่าเช่ารายเดือน เนื่องจากไม่มีความเป็นเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ภาระความรับผิดชอบและความรับผิดไม่ได้อยู่ที่สถานประกอบธุรกิจ

เจ้าของสำนักงานให้เช่าจะต้องให้บริการทั้งหมดที่จำเป็นในการดำเนินงานสำนักงานที่มีประสิทธิภาพ เช่น ไฟฟ้า น้ำประปา และท่อน้ำทิ้งที่เหมาะสม พวกเขายังจะต้องจัดให้มีการบำรุงรักษาอย่างรวดเร็วและเพียงพอในประเด็นเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมาย การเช่าออฟฟิศ พระราม 9 ทำให้บริษัทไม่ต้องแบกรับความรับผิดชอบดังกล่าว หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของการเช่าคือตัวเลือกทางออกที่ง่ายที่มาพร้อมกับมัน เนื่องจากไม่มีสัญญาระยะยาวที่เกี่ยวข้อง

บริษัทจึงสามารถเลือกที่จะย้ายที่อยู่ในช่วงเวลาใดก็ได้หากต้องการ นอกจากนี้ หากบริษัททำได้ไม่ดีและต้องลดการขาดทุนและพับเก็บ ความยืดหยุ่นในการเช่าสำนักงานก็ยอมให้ทำเช่นนั้นได้ แม้ว่าจะมีบทลงโทษอยู่บ้าง ตัวเลือกนี้ไม่มีให้บริการเลยสำหรับเจ้าของออฟฟิศ พระราม 9 ที่ต้องขายซึ่งมักจะขาดทุนเพื่อให้ได้เงินลงทุนบางส่วนคืน