วิธีทดสอบและตรวจสอบเปียโนมือสองที่ใช้แล้ว

สำหรับมือใหม่ การซื้อเปียโนมือสองนั้นจำเป็นหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกเรียนด้วยวิธีใด กล่าวอีกนัยหนึ่ง ถ้าคุณตั้งใจจะเรียนแบบมืออาชีพที่บ้านครู การมีเปียโนของคุณเองนั้นมีประโยชน์ แต่ไม่จำเป็น ในทางกลับกัน หากคุณวางแผนที่จะเรียนที่บ้านด้วยหนังสือ ดีวีดี หรือหลักสูตรออนไลน์ คุณจะต้องมีเครื่องมืออยู่ข้างหน้าคุณเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากบทเรียนเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณเพิ่งเริ่มเรียนเปียโน คุณอาจสังเกตเห็นว่าการซื้อเปียโนเป็นธุรกิจที่มีราคาแพง แล้วคุณจะค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับคุณได้อย่างไร และมีทางเลือกอื่นในการซื้อหรือไม่

คำแนะนำในการซื้อเปียโนมือสอง

อันดับแรก ควรศึกษาเปียโนประเภทต่างๆ ในกรณีส่วนใหญ่ เปียโนแนวตั้งเหมาะสำหรับบ้านมากกว่า เพราะใช้พื้นที่น้อยกว่า นอกจากนี้ โดยปกติแล้วจะมีราคาถูกกว่า อย่างไรก็ตาม เปียโนมือสองแนวตั้งไม่สามารถจับคู่เปียโนแนวนอนเพื่อคุณภาพเสียงได้ ทำวิจัยเล็กน้อยและค้นหาว่าเปียโนมือสองตัวใดที่เหมาะกับความต้องการ งบประมาณ และข้อจำกัดด้านพื้นที่ของคุณ การวิจัยส่วนใหญ่ของคุณสามารถทำได้ทางออนไลน์ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงหรือพบหนึ่งตัวเลือกแล้ว คุณควรไปร้านเพลงหรือร้านเปียโนหลายแห่งในพื้นที่ของคุณ

ราคาจะแตกต่างกันไป ดังนั้นมันจึงคุ้มค่ากับเวลาของคุณอย่างแน่นอน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเล่นหรือให้พนักงานขายเล่นเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงคุณภาพเสียงของเปียโนก่อนตัดสินใจซื้อ โปรดจำไว้ว่า เปียโนมือสองไม่เพียงแต่มีราคาแพงเท่านั้น แต่ยังมีความยุ่งยากอีกด้วย ดังนั้น หากเป็นไปได้ คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณซื้อได้ถูกต้องในครั้งแรก หากคุณกังวลว่าจะไม่สามารถซื้อเปียโนมือสองได้ หรือกังวลว่าคุณอาจหมดความสนใจ

ในบทเรียนหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์

การเช่าเครื่องดนตรีเป็นทางเลือกที่ดีในการซื้อ เห็นได้ชัดว่ามีราคาถูกกว่าการซื้อเครื่องมือและช่วยให้คุณสามารถทดลองบทเรียนและเครื่องมือได้โดยไม่ต้องมีภาระผูกพันทางการเงิน คุณสามารถเช่าเปียโนได้ ต่อเดือน อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปตามประเภทและยี่ห้อของเปียโนที่คุณต้องการเช่า ข่าวดีก็คือมีบริษัทให้เช่าเปียโนจำนวนมาก และการท่องอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็วจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์มากมายแน่นอนว่า  มีทางเลือ

เปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ราคา

กที่สองในการซื้อเปียโนแบบดั้งเดิมที่มีราคาแพง นั่นคือการพิจารณาเปียโนอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกกว่าเครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมมาก

เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดีเหล่านี้ไม่สามารถเปรียบเทียบกับของจริงได้ แต่ให้คุณภาพเสียงที่ดี คุณอาจไม่ได้รับเชิญให้เล่น ด้วยเปียโนดิจิตอลของคุณ แต่เหมาะอย่างยิ่ง ประการแรก รู้ว่าเปียโนของคุณจะเป็นเพื่อนสนิทที่สุดที่คุณจะเล่นและให้ความบันเทิงในช่วงเวลาที่ดี คาดว่าจะอยู่ได้นานกว่าสี่สิบปีและอัตราการคิดค่าเสื่อมราคาต่ำมาก ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องซื้อสินค้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้จ่ายเพียงพอและไม่รัดเข็มขัดเมื่อซื้อเปียโน แม้ว่าคุณจะยังเป็นมือใหม่ถ้าคุณมีงบประมาณเพียงพอ เพราะเป็นการใช้งานระยะยาวและการลงทุนที่ดี