รู้จักชุดผ้าไหมไทย-ลาวแท้

คุณอาจสนใจซื้อชุดผ้าไหมไทย-ลาว ผ้าไหมแท้ 100% แต่ไม่รู้ว่าจะดูความแตกต่างระหว่างไหมแท้และไหมปลอม คุณต้องรู้ว่ามีผ้าไหมไทยปลอมจำนวนมากในตลาดซึ่งทำจากโพลีเอสเตอร์ ต่อไปนี้คือแนวทางบางประการที่จะช่วยคุณค้นหาเฉพาะชุดผ้าไหมไทย-ลาวราคามีความแตกต่างกันมาก เนื่องจากผ้าไหมไทยแท้มีราคาแพง ผ้าไหมปลอมจะมีราคาไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งหมายความว่าน่าจะประมาณ หากมองดูผ้าไหมแท้จะพบว่าราคาในไทยอาจสูงถึงสองสามพันบาท

ชุดผ้าไหมไทย-ลาวในแผนกแบรนด์เนมรายใหญ่

ร้านขายเสื้อผ้าเฉพาะทางในสหรัฐอเมริกา แต่ผู้ค้าบางรายอาจไร้ยางอายเล็กน้อยและพยายามเรียกเก็บราคาสูงโดยหวังว่าคุณจะไม่รู้จักผ้าไหมปลอม ดังนั้นจึงมีวิธีอื่นๆ ที่คุณสามารถใช้ตรวจสอบว่าเป็นผ้าไหมจริงหรือไม่ ข้อนี้มีความสำคัญ เนื่องจากผู้ซื้อบางรายอาจสับสนและทำผิดพลาด คุณควรตรวจสอบการทอของผ้า ชุดผ้าไหมไทย-ลาวจะมีตำหนิเล็กๆ น้อยๆ ในเส้นด้าย เนื่องจากเป็นงานแฮนด์เมดและไม่มีอะไรจะสมบูรณ์แบบได้ แม้ว่าผ้าไหมที่ทำจากโพลีเอสเตอร์จะผลิตโดยเครื่องจักร ดังนั้นจะไม่มีตำหนิใดๆ แต่จะดูสมบูรณ์แบบ หลายคนคงสับสนในแนวทางนี้

คิดว่าผ้าไหมแท้คงจะสมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ของปลอมที่จะดูสมบูรณ์แบบ ถัดมาเป็นความแวววาวของวัสดุ กรรมวิธีการผลิตไหมไทยแท้คือต้องให้สีและส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ชุดผ้าไหมไทย-ลาวแท้ไว้กับแสง มันจะดูแตกต่างไปตามมุมที่คุณถือเสมอ ในขณะเดียวกันผ้าไหมเทียมจะดูเป็นสีขาวเสมอเมื่อคุณถือไว้ในที่ที่มีแสง สุดท้าย คุณสามารถดูการพิมพ์เพื่อค้นหาผ้าไหมปลอม จะเห็นว่าลายพิมพ์อยู่ด้านเดียวเท่านั้น

คุณจะเห็นโครงร่างของงานพิมพ์

เมื่อคุณทดสอบความมันวาวของเส้นไหมโดยนำไปส่องแสง เฉพาะด้านที่พิมพ์เท่านั้นที่จะเปลี่ยนสี ไม่ใช่อีกด้านหนึ่ง ด้วยโพลีเอสเตอร์ คุณจะพบว่าทั้งสองด้านมีความแตกต่างกัน ด้านหนึ่งมีลายพิมพ์ในขณะที่อีกด้านหนึ่งมีสีเรียบ เมื่อโดนแสงทั้งสองด้านจะเป็นสีขาว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทราบว่าผ้าไหมที่คุณตั้งใจจะซื้อนั้นเป็นของปลอมหรือของจริง แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะซื้อจากอินเทอร์เน็ต หาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทมีความซื่อสัตย์

เนื่องจากคุณไม่สามารถดูผ้าไหมไทยได้ด้วยตนเอง คุณสามารถค้นหาบทวิจารณ์เว็บไซต์ ชุดผ้าไหมไทย-ลาวถามคำถามเกี่ยวกับแหล่งที่มาของผ้าไหมไทย และค้นหาคำติชมจากลูกค้าได้ ดังนั้นคุณจะไม่ถูกหลอกให้ซื้อผ้าไหมไทยปลอมอีกต่อไป เพราะคุณจะรู้จักของจริงได้อย่างไร ขอเชิญทุกท่านร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความเรื่อง