ในการเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ในสำนักงาน

หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์วันที่สำนักงานเครื่องใหม่ คุณอาจรู้แล้วว่าต้องการอะไร หรือคุณอาจไม่รู้ว่าเครื่องพิมพ์ประเภทใดเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในสำนักงานของคุณ ต่อไปนี้คือวิธีตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เครื่องพิมพ์ที่ถูกต้อง คุณจะต้องตัดสินใจว่าเครื่องพิมพ์จะใช้ทำอะไร คุณจะใช้เป็นเครื่องพิมพ์วันที่เพียงเครื่องเดียวในสำนักงานของคุณหรือไม่ มันจะเป็นเครื่องพิมพ์สำรองหรือไม่ จะใช้เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะหรือไม่

เครื่องพิมพ์วันที่ที่ทุกคนใช้ในสำนักงานขนาดใหญ่

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

ที่มีผู้คนพลุกพล่านจะต้องแข็งแกร่งและมีความสามารถมากกว่าเครื่องพิมพ์วันที่ที่ใช้เพียงเพื่อพิมพ์ใบแจ้งหนี้เพียงหยิบมือเดือนละครั้ง เครื่องพิมพ์เลเซอร์จะดีที่สุดหากคุณพิมพ์เอกสารจำนวนมาก เช่น จดหมายหรือรายงาน เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีมีราคาแพงกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ แต่จะเป็นสิ่งที่คุณต้องการหากคุณต้องการใช้สีในเอกสารหรือรายงานของคุณ หรือไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่องพิมพ์เมื่อคุณต้องการพิมพ์ภาพ พวกเขายังเร็วกว่าเครื่องพิมพ์วันที่

ตลับหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีอะไหล่อย่างน้อยหนึ่งชิ้นสำหรับเครื่องพิมพ์ในสำนักงานของคุณ คุณอาจต้องการใช้ตลับหมึกยี่ห้อเดียวกันกับที่แนะนำโดยผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ของคุณ หรือใช้ทางเลือกที่ถูกกว่า ทางเลือกที่ถูกกว่าอาจไม่ให้ผลลัพธ์ที่ดี แต่มักจะแสดงถึงการประหยัดอย่างมาก หากคุณกำลังจะพิมพ์ข้อความและรูปภาพรวมกัน และความเร็วไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณ คุณอาจต้องการเครื่องพิมพ์วันที่

สิ่งเหล่านี้ถูกกว่าการซื้อมากกว่าเครื่องพิมพ์วันที่

เหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีงบจำกัด ตลับหมึกอิงค์เจ็ทเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่ และคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีตลับหมึกอิงค์เจ็ทสำรองสำหรับเครื่องพิมพ์ของคุณเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับตลับหมึกเลเซอร์ ตลับหมึกอิงค์เจ็ทมีจำหน่ายจากผู้ผลิตเครื่องพิมพ์และยี่ห้ออื่นๆ และอาจถูกกว่าหากใช้ยี่ห้ออื่น ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองก่อนตัดสินใจว่าจะใช้ประเภทใด เครื่องพิมพ์วันที่ซึ่งจะรวมความสามารถในการสแกนเอกสารและผลิตสำเนาสี และแฟกซ์ ซึ่งอาจเหมาะสำหรับสำนักงานของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณไม่มีพื้นที่มากพอ

หรือไม่สามารถปรับเครื่องถ่ายเอกสารแยกต่างหากได้ แฟกซ์หรือสแกนเนอร์ เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายตามชื่อของมันได้รับการออกแบบมาเพื่อพิมพ์ภาพถ่าย เครื่องพิมพ์วันที่บางรุ่นจะติดเข้ากับกล้องโดยตรง และสร้างภาพที่มีขนาดเท่ากับภาพถ่ายทั่วไปบนกระดาษภาพถ่าย แทนที่จะเป็นภาพขนาด A4 บนกระดาษเครื่องพิมพ์ทั่วไป หากคุณต้องการให้รูปถ่ายของคุณดูดี คุณจะต้องการเครื่องพิมพ์ภาพถ่าย ต้นทุนการทำงานของเครื่องพิมพ์อาจสูงมาก ในขณะที่คุณอาจพบเครื่องพิมพ์ราคาถูกมากที่เหมาะกับการเรียกเก็บเงิน แต่คุณอาจพบว่าตลับหมึกอิงค์เจ็ท