เครื่องพ่นสีฝุ่นเทคโนโลยีที่ดีกว่ากระบวนการเคลือบผง

ตรวจสอบสถานการณ์ทั่วไปนี้ คุณเป็นผู้จัดการหรือเจ้าของที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการเลือกอุปกรณ์เคลือบสีฝุ่นใหม่สำหรับโรงงานของคุณ คุณจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือคุณกำลังมองหาเครื่องพ่นสีฝุ่นสิ่งทดแทนซัพพลายเออร์ที่มีอยู่เนื่องจากบริการไม่ดี และ/หรือคุณมีซัพพลายเออร์เครื่องพ่นสีฝุ่นด้านเทคโนโลยีที่ดีกว่ากระบวนการเคลือบผงเป็นกระบวนการที่ต้องใช้อุปกรณ์มาก เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก เนื่องจากการเลือกของคุณจะส่งผล

โดยตรงต่อผลกำไรของบริษัทของคุณ บทความนี้จะเป็นประโยชน์เครื่องพ่นสีฝุ่นหากคุณกำลังมองหาระบบเดียวหรือคุณต้องการโรงงานอัตโนมัติที่สมบูรณ์คำถามแรกและสำคัญที่สุดเครื่องพ่นสีฝุ่นที่คุณต้องชี้แจงในใจคือ ทำไมคุณถึงต้องการปืนเคลือบสีฝุ่นคุณต้องมีปืนพ่นสีฝุ่นเพื่อชาร์จผงไฟฟ้าสถิตเพื่อให้ผงเกาะติดกับวัตถุจนกว่าจะถึงเตาอบ และพ่นผงในลักษณะที่ทำให้ฟิล์มมีความหนาสม่ำเสมอเมื่อคุณรู้แล้วว่าต้องการอะไร ให้ตอบคำถามต่อไปว่า

เครื่องของคุณจะหยุดทำงาน และคุณจะไม่สามารถผลิตวัตถุเป้าหมาย

คุณคาดหวังอะไรจากปืนเคลือบสีฝุ่นที่ดีคำตอบนั้นง่ายมาก อุปกรณ์ที่ดีต้องมั่นใจว่าคงที่ 100 KV ที่แรงดันปลายปืนการไหลของผงสม่ำเสมอเพื่อการสะสมผงที่สม่ำเสมอเครื่องควรใช้งานง่ายและบำรุงรักษา เครื่องพ่นสีฝุ่นผู้ผลิตหรือตัวแทนของเขาควรสามารถเข้าถึงได้เพื่อรับชิ้นส่วนอะไหล่และการสนับสนุนตรงเวลาและราคาที่เหมาะสมเช่นกันหลังจากรู้อย่างนี้แล้ว ท่านอาจจะถามว่าจะเป็นอย่างไรหากอุปกรณ์ของข้าพเจ้าเครื่องพ่นสีฝุ่นมีไม่ครบตามที่กล่าวไว้คำตอบนั้นง่ายมาก

คุณจะมีต้นทุนการเคลือบที่สูงขึ้นเครื่องพ่นสีฝุ่นคุณจะมีความหนาของแป้งที่ไม่เท่ากัน ซึ่งจะไม่เพียงเพิ่มปริมาณการใช้แป้ง แต่ยังสร้างการปฏิเสธอีกด้วยหากผู้ผลิตของคุณไม่สามารถติดต่อได้โดยตรงและง่ายดายเครื่องพ่นสีฝุ่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับการสนับสนุนแอปพลิเคชัน เครื่องของคุณจะหยุดทำงาน และคุณจะไม่สามารถผลิตวัตถุเป้าหมายของคุณได้หากอะไหล่หาไม่ได้ง่ายๆ หรือมีราคาแพงมาก จะทำให้กำไรของคุณหายไปประเด็นที่กล่าวถึงเครื่องพ่นสีฝุ่นข้างต้นจะช่วยให้คุณทำการวิเคราะห์ส่วนหลังของซองสำหรับซัพพลายเออร์ปืนเคลือบผงต่างๆ ปืนพ่นสีฝุ่นที่มีจำหน่ายทั้งหมด

รูปแบบของพลังงานคุณต้องมีแหล่งพลังงานในการหลอมวัสดุ

ในตลาดไม่มีทุกอย่าง คุณต้องประเมินจุดแข็งและจุดอ่อนของซัพพลายเออร์ และเลือกว่าใครสามารถส่งมอบโซลูชันการเคลือบที่ทำกำไรให้คุณได้ในอนาคตด้วยความช่วยเหลือของแนวทางทั่วไปนี้ คุณจะสามารถเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดซึ่งจะช่วยให้คุณเคลือบสีฝุ่นได้อย่างต่อเนื่องและต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำที่สุดเครื่องพ่นสีฝุ่นวิธีการทำให้เป็นละอองและพ่นชั้นสารเติมแต่งรูปแบบของพลังงานคุณต้องมีแหล่งพลังงาน

ในการหลอมวัสดุเพื่อใช้เป็นชั้นสารเติมแต่ง แหล่งพลังงานทั่วไป ได้แก่ ก๊าซเผาไหม้ อาร์คไฟฟ้า เครื่องพ่นสีฝุ่น มือสองเปลวไฟพลาสม่า หรือความเร็ว ในแต่ละกรณี พลังงานจะถูกสร้างขึ้นในอุปกรณ์ที่เรียกว่า ไฟฉายหรือปืนฉีดความร้อน คบเพลิงได้รับการออกแบบมาเครื่องพ่นสีฝุ่นให้เป็นแบบมือถือหรือติดตั้งกับเครื่องจักรเพื่อการทำงานอัตโนมัติ อุณหภูมิที่เกิดจากแหล่งพลังงานเหล่านี้มีตั้งแต่ 1,000 องศาฟาเรนไฮต์ถึง 20,000 องศาฟาเรนไฮต์ เพิ่มเติม https://www.dustspayer.com/