โล่รางวัลพนักงานที่ดีด้วยการมอบของบางอย่าง

ให้พวกเขาในสำนักงาน การมีโล่ประกาศเกียรติคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานที่ดีในการรักษาระดับความเชื่อมั่นที่ดีต่อสุขภาพเพื่อให้พวกเขาอยู่ต่อไปและทำดีกับนายจ้างต่อไป มิฉะนั้น หากไม่มีรางวัล พนักงานระดับสตาร์อาจหงุดหงิดและออกจากบริษัทเพื่อไปทำงานในที่ที่ตนต้องการ ได้รับการชื่นชม การทำให้พนักงานมีแรงจูงใจในการให้รางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งที่บริษัทสามารถสร้างกลุ่มบุคคลที่แข็งแกร่งและทำงานหนัก ซึ่งจะช่วยบริษัทให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

โค้ชหลายคนชอบที่จะมอบโล่รางวัลให้กับนักกีฬารุ่นเยาว์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อปรบมือให้เด็กๆ สำหรับการทำงานหนักทั้งหมดของพวกเขาในช่วงฤดูกาล เป็นการดีสำหรับเด็กที่จะได้รับรางวัลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อเรียนรู้ความมั่นใจในตนเองซึ่งจำเป็นต่อชีวิตในภายหลัง นี่เป็นวิธีที่ดีในการมอบอะไรให้เด็กๆ ได้ทำงานในฤดูกาลต่อๆ ไป สุดท้าย การให้ถ้วยรางวัลหรือโล่ประกาศเกียรติคุณแก่โค้ชอาสาเป็นสัญลักษณ์ของความกตัญญูที่พ่อแม่ชอบมอบให้โค้ชที่ดี

ของเขายังคงชื่นชมในทักษะของพ่อ เมื่อเขาอายุได้ 80 ปี ก็ถึงเวลาต้องย้ายไปอยู่ในชุมชนเกษียณอายุ ถ้วยรางวัลใหม่มีขนาดเล็ก ภรรยาพร้อมที่จะตกแต่งใหม่และกล่าวว่าถ้วยรางวัลไม่สามารถขึ้นไปบนกำแพงใหม่ได้ เมื่อเด็กๆ มาเยี่ยม พวกเขารู้สึกผิดหวังที่เห็นถ้วยรางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศด้านกีฬามาหลายปีถูกโยนทิ้งไปดังนั้น แม้ว่าถ้วยรางวัลจะไม่ได้รับอนุญาตจากผู้มีอำนาจในการมอบถ้วยรางวัล แต่ถ้วยรางวัลยังคงเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตสำหรับผู้ที่ชนะรางวัล