เพิ่มพลังให้อุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้มันเกือบจะเป็นความคิดโบราณแล้ว รายการทีวีและภาพยนตร์มักแสดงให้ผู้คนกำลังคุยโทรศัพท์ เช็คแผ่นรอง และพิมพ์แล็ปท็อปบนเครื่องบิน ร้านกาแฟ และชั้นเรียนในวิทยาลัย และแท้จริงแล้ว อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังขยายตัว เพิ่มความสามารถในการสื่อสารน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เข้าถึงอินเทอร์เน็ต และทำงานแทบทุกที่ ทุกเวลา สิ่งหนึ่งที่สื่อต่างๆ ไม่เปิดเผยคือพลังที่จำเป็นในการเรียกใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เหล่านั้น และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อไฟฟ้าหมด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแล็ปท็อป แพด กล้องดิจิตอลและกล้องวิดีโอ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ทั้งหมดที่ปรากฏขึ้นในตลาดใช้ไฟฟ้าอย่างหิวกระหายและจำเป็นต้องได้รับพลังงานอย่างต่อเนื่อง โดยพื้นฐานแล้ว เจ้าของมีทางเลือกสองทาง อะแดปเตอร์ที่อนุญาตให้เสียบอุปกรณ์เข้ากับแหล่งไฟฟ้าที่เสถียร (เช่น เต้ารับไฟฟ้ากระแสสลับที่บ้านของคุณ) และแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ หากคุณรู้ว่าคุณจะสามารถเข้าถึงแหล่งจ่ายไฟ AC ได้ สิ่งที่คุณต้องมีก็คืออะแดปเตอร์ที่ให้คุณเสียบอุปกรณ์ของคุณเข้ากับเต้ารับที่ผนัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอะแดปเตอร์มักจะมีหม้อแปลงไฟฟ้าซึ่งลดแรงดันไฟฟ้าลงจาก 110 -120 โวลต์ลงไปที่ระดับอุปกรณ์ของคุณ มิฉะนั้น คุณจะทอดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในอุปกรณ์ของคุณในระยะเวลาอันสั้น หากคุณเดินทางออกนอกประเทศ คุณต้องหา “ตัวแปลงสากล” สำหรับอุปกรณ์ของคุณ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหากคุณต้องการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ไม่สามารถเสียบปลั๊กไฟบนผนังได้ คุณต้องใช้แบตเตอรี่เพื่อใช้งานอุปกรณ์ ในกรณีนี้ เวลาใช้งานคือสิ่งสำคัญที่สุด แม้สิ่งนี้จะมีสององค์ประกอบ: เวลาในการจัดเก็บพลังงานเมื่อไม่ได้ใช้งานอุปกรณ์และเมื่อใช้งาน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพลังงานจะหมดเร็วขึ้นมากเมื่อใช้งาน แต่แม้อุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้งานก็จะขาดน้ำเมื่อเวลาผ่านไป น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตรวจสอบสถิติของผู้ผลิตแบตเตอรี่เพื่อดูเวลาการใช้งานโดยประมาณ และหากคุณกำลังเดินทางที่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เป็นเวลานานระหว่างการชาร์จ ให้ทดสอบเวลานี้โดยประเมินตัวเองก่อนออกเดินทางสู่ป่า