อย่าตกเป็นเหยื่อปลวก! รีบใช้บริการกำจัดปลวก สุราษฎร์ธานี

เหยื่อปลวกประกอบด้วยกระดาษ กระดาษแข็ง หรืออาหารปลวกอื่นๆ ที่ยอมรับได้

รวมกับสารพิษที่ออกฤทธิ์ช้าจนทำให้ปลวกตายได้กำจัดปลวก สุราษฎร์ธานีเหยื่อจะต้องดีพอที่จะแข่งขันกับรากไม้ ตอไม้ ไม้โครงสร้าง และกองไม้ที่แข่งขันกัน หากเหยื่อฆ่าเร็วเกินไป ปลวกที่ป่วยหรือตายอาจสะสมในบริเวณใกล้เคียงกับสถานีเหยื่อ และเพิ่มโอกาสที่ปลวกอื่นๆ ในพื้นที่จะหลีกเลี่ยงได้ เหยื่อปลวกที่ออกฤทธิ์ช้าหรือออกฤทธิ์ช้าช่วยเพิ่มการแพร่กระจายของสารพิษไปยังปลวกอื่นๆ รวมถึงปลวกที่ไม่เคยกินเหยื่อด้วย

สถานีเหยื่อถูกติดตั้งไว้ใต้พื้นดินในสนาม และส่วนอื่นๆ จะติดตั้งอยู่ภายในโครงสร้างใกล้กับจุดป้อนอาหารปลวกหรือท่อโคลน สถานีใต้ดินมีไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดจนกว่าจะตรวจพบปลวกภายในสถานี หลังจากนั้นไม้จะถูกแทนที่ด้วยวัสดุที่บำบัดด้วยสารออกฤทธิ์ – ตัวเหยื่อเอง

โดยการสร้างวงจรการให้อาหารที่มั่นคงระหว่างสถานีเหยื่อและอาณานิคมกําจัดปลวก สุราษฎร์ของปลวกโดย “ดักจับ” และวางสถานีตรวจสอบที่มีเครื่องตรวจสอบไม้หรือตลับตรวจสอบในดิน เราสามารถกำหนดสิ่งนี้ได้โดยปล่อยให้ปลวกที่หาอาหารกินไม้ “หา” แหล่งอาหาร และถ้าคุณกำจัด “สารออกฤทธิ์” หรือ “สารพิษ” ณ จุดนี้ คุณจะฆ่าคนงานทั้งหมดที่คุณต้องการสร้าง วงจร เมื่อปลวกเริ่มกินไม้นั้นหรือตลับตรวจสอบแล้ว ให้แนะนำเหยื่อหรือสารพิษที่ออกฤทธิ์ หลังจากวางเหยื่อปลวกแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานีเหยื่อต่อไปตามตารางเวลาที่แนะนำ และหลังจากไม่พบหลักฐานการให้อาหารอีกต่อไป

ลักษณะสำคัญของปลวกในการจัดการกับระบบเหยื่อปลวกคือไม่สามารถดึงดูดปลวกได้ ดังนั้นการจัดวางเครื่องดักจับจึงมีความสำคัญ ปลวกสามารถคาดเดาได้และเรารู้พฤติกรรมของพวกมันมากพอที่จะรู้ว่าพวกมันน่าจะเดินทางไปที่ไหนมากที่สุด

  • เหยื่อกำจัดปลวกขั้นสูงใช้สารยับยั้งไคตินไดฟลูเบนซูรอนกําจัดปลวก ราคาถูก สารยับยั้งไคตินจะออกฤทธิ์ช้ากว่า ดังนั้นจึงไม่มีโอกาสฆ่าปลวกที่โตเต็มวัยที่จะหาอาหารได้เพียงฆ่าปลวกที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเท่านั้น ในเทคนิคการใช้เหยื่อปลวกอื่นๆ สารยับยั้งไคตินที่เรียกว่าเฮกซาฟลูมูรอนซึ่งคล้ายกับที่โนวิฟลูมูรอนใช้เป็นเหยื่อล่อ สารพิษในกระเพาะอาหาร เช่น Sulfluramid Firstline ฆ่าปลวกได้เร็วเกินไป บ่อยครั้งส่งผลให้มีการกำจัดปลวกอย่างไม่สมบูรณ์
  • ความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีเหยื่อปลวกคือการออกแบบที่มีการรบกวนต่ำเป็นพิเศษเพื่อให้เกิดรูปแบบการกินอาหารตามธรรมชาติของปลวก ซึ่งนำไปสู่การกำจัดอาณานิคมที่เพิ่มขึ้น แหล่งอาหารที่สองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะคือ Puri-Cell?? เป็นที่ต้องการในการศึกษาของปลวกมากกว่าไม้ที่ใช้ในบ้านเรือนส่วนใหญ่และระบบเหยื่อทางเลือก อีกสิ่งหนึ่งคือโหลดเหยื่อที่บรรจุในตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่มาก ซึ่งช่วยให้สามารถป้อนเหยื่อสูงสุดไปยังอาณานิคมในเวลาที่สั้นลงเพื่อกำจัดอาณานิคมของปลวกได้เร็วขึ้น ทำให้คุณสบายใจ