เหตุใดการจัดหาสินเชื่อรถยนต์จำนำรถของคุณที่เครดิตยูเนี่ยนจึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

เมื่อคุณซื้อรถใหม่หรือรถมือสอง

ผู้คนมักจะตรงไปที่ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่

แม้ว่าตัวแทนจำหน่ายจะทำให้โปรแกรมการเงินของตัวเองฟังดูจำนำรถน่าสนใจเป็นพิเศษ แต่การเลือกซื้ออัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ที่ดีที่สุดก็เป็นประโยชน์ต่อคุณเสมอ โดยเริ่มจากสหภาพเครดิตในท้องถิ่น นี่คือสาเหตุบางประการที่คุณจะพบอัตราสินเชื่อรถยนต์ที่ดีขึ้นและบริการที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นที่สหภาพเครดิต

คุณมีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติเงินกู้มากขึ้นหากคุณมีเครดิตอัตราที่สองหรือมีปัญหาด้านเครดิตในอดีต พวกเขาจะฟังเรื่องราวส่วนตัวของคุณมากกว่าธนาคารพาณิชย์แบบดั้งเดิม

สหภาพเครดิตแตกต่างจากธนาคารแบบดั้งเดิมหรือสถาบันสินเชื่ออื่นๆจํานํารถมอเตอร์ไซค์ พวกเขาเสนอสินเชื่อและบริการทางการเงินอื่น ๆ แก่ผู้คนผ่านการเป็นสมาชิกสหกรณ์และเป็นมากกว่าที่สำหรับวางบัญชีเช็คหรือบัญชีออมทรัพย์ พวกเขาแสดงความสนใจทางการเงินของสมาชิกว่ามีความสำคัญสูง และพวกเขาไม่ได้ทำธุรกิจที่จะขายสมาชิกของตนเพียงเพื่อเพิ่มปริมาณเงินกู้ เหนือสิ่งอื่นใด ผลกำไรจะกลับไปสู่สมาชิกในรูปของอัตราที่ต่ำกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ เช่น การออมและเงินกู้ มีสหภาพเครดิต 377 แห่งในแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานในท้องที่มากกว่า 1550 แห่ง โดยรวมแล้ว ทั่วประเทศ พวกเขาประหยัดเงินค่าสมาชิก เงินปันผล และอื่นๆ ได้ประมาณ 8 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

สหภาพเครดิตส่วนใหญ่เสนออัตราที่ดีกว่าให้กับสมาชิกหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ โดยเฉพาะธนาคารที่ให้บริการผ่านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในท้องถิ่น ไม่ว่าคุณจะมีเงินดาวน์มากหรือน้อยสำหรับรถใหม่หรือรถมือสอง พวกเขาสามารถให้ความรู้เกี่ยวกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับสินเชื่อรถยนต์ของคุณ ตามรายงานล่าสุดจาก Informa อัตราเฉลี่ยของสินเชื่อรถยนต์ใหม่ 30,000 ดอลลาร์จากธนาคารคือ 4.16% และจากสหภาพเครดิตคือ 2.82%; ซึ่งเป็นอัตราที่ลดลง 32% และเท่ากับเงินออม 1,100 ดอลลาร์ตลอดอายุสินเชื่อรถยนต์

  • ในฐานะที่เป็นสมาชิกของคุณมีการเข้าถึงทรัพยากรทางการศึกษา เกือบทุกสหภาพเครดิตมีสมาชิกหรือศูนย์ทรัพยากรที่สมาชิกสามารถให้ความรู้เกี่ยวกับทางเลือกทางการเงินและวิธีประเมินมูลค่าจํานํารถยังผ่อนไม่หมดการซื้อรถของตน หากคุณเป็นผู้ซื้อรถยนต์ที่ไม่มีประสบการณ์ คุณสามารถหันไปหาพวกเขาเพื่อขอความคิดเห็นที่เป็นกลาง สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขาสามารถแสดงวิธีการคำนวณมูลค่าที่แท้จริงของรถที่คุณต้องการซื้อ ไม่ใช่แค่สิ่งที่ตัวแทนจำหน่ายบอกคุณ ซึ่งจะส่งผลต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณในท้ายที่สุด
  • เพลิดเพลินไปกับวิธีการที่สมาชิกเป็นศูนย์กลาง เนื่องจากการตัดสินใจกู้เงินดำเนินการโดยคณะกรรมการอาสาสมัครในพื้นที่ แทนที่จะเป็นสำนักงานของบริษัท สมาชิกจึงมีประสบการณ์ส่วนตัวมากขึ้น วิธีการในท้องถิ่นนี้เปิดโอกาสให้คุณอภิปรายเกี่ยวกับทางเลือกเงินกู้ของคุณ หารือเกี่ยวกับทางเลือกในการชำระคืนที่ยืดหยุ่น ตลอดจนทบทวนสถานการณ์ทางการเงินทั้งหมดของคุณกับตัวแทนสินเชื่อส่วนบุคคลของคุณ การมีปฏิสัมพันธ์ส่วนตัวประเภทนี้ช่วยลดแรงกดดันในการสมัครและการล็อคการเงินของคุณ และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขากำลังทำงานโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของคุณ

สินเชื่อรถยนต์มีประโยชน์ แต่สินเชื่อรถยนต์ที่ดีสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในชีวิตของคุณได้ การจัดหาเงินทุนสำหรับรถยนต์คันต่อไปของคุณกับสหภาพเครดิตในพื้นที่สามารถช่วยประหยัดเงิน ลดความกังวล และลดความยุ่งยากให้เหลือน้อยที่สุด พวกเขาเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อรถยนต์ที่ดีซึ่งตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ