ยารักษาริดสีดวงเส้นเลือดบวมและขยายใหญ่

ยารักษาริดสีดวงและริดสีดวงทวารภายนอก ริดสีดวงทวารภายในซึ่งไม่เจ็บปวดเท่ากับริดสีดวงทวารภายนอก มีขนาดตั้งแต่บวมเล็กน้อยไปจนถึงเส้นเลือดขนาดใหญ่ที่ยื่นออกมา ริดสีดวงทวารภายในอาจทำให้เลือดออกไม่เจ็บปวดเมื่อคุณขยับลำไส้ ปรึกษาแพทย์ของคุณโดยเร็วที่สุดเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นเลือดรอบๆ อุจจาระ บนกระดาษชำระ หรือในโถชักโครก อาการเหล่านี้เป็นอาการทั่วไปของโรคริดสีดวงทวารภายใน

ยารักษาริดสีดวงอาจมีริดสีดวงทวารทั้งภายนอกและภายใน

ยารักษาริดสีดวงที่พบบ่อย ได้แก่ อาการคัน ปวดตุ๊บๆ เป็นครั้งคราว เลือดสีแดงสดบนอุจจาระหรือกระดาษชำระ รู้สึกแสบร้อน หรือมีก้อนเนื้อเยื่ออ่อนนูนออกมานอกคลองทวาร โชคดีที่มีวิธีแก้ไขบ้านเพื่อจัดการกับโรคริดสีดวงทวาร แพทย์ของคุณมักจะแนะนำการรักษาดังกล่าวร่วมกับการรักษาที่แนะนำของเขา ข้อดีของการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่บ้านคือ มักจะบรรเทาอาการภายในสองสามวัน การหดตัวของริดสีดวงทวารเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อใด

นี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ที่บ้านเพื่อลดริดสีดวงทวาร คุณสามารถใช้ถุงน้ำแข็งประคบบริเวณทวารหนักเป็นเวลา 15 ถึง 20 นาทีทุกวัน วันละสองถึงสามครั้ง ข้อเสนอแนะอีกประการหนึ่งคือการนั่งในอ่างน้ำอุ่นเป็นเวลา 15 ถึง 20 นาที หลายครั้งต่อวัน ขอแนะนำด้วยว่าแทนที่จะใช้กระดาษชำระแบบแห้ง ยารักษาริดสีดวงเปียกหลังการขับถ่าย สิ่งสำคัญคือต้องรักษาบริเวณทวารหนักให้แห้งและสะอาด ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงสบู่ เพราะสบู่จะทำให้ผิวแห้ง ทำความสะอาดบริเวณทวารหนักด้วยน้ำเปล่าและค่อยๆ เช็ดให้แห้งหรือใช้เครื่องเป่าลมเป่าซึ่งตั้งไว้ที่ระดับต่ำ

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำในยารักษาริดสีดวงทวารคือ

เช่นเดียวกับการรักษาอื่น ๆ มีประโยชน์ในการบรรเทาอาการเนื่องจากเป็นการรักษาที่บ้านสำหรับโรคริดสีดวงทวารได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่ทำให้แตกต่างจากการรักษาอื่น ๆ คือการรักษาสาเหตุของริดสีดวงทวารโดยการปรับปรุงสุขภาพของเส้นเลือดทางทวารหนัก นอกจากนี้ยังมีแหล่งธรรมชาติมากมายที่สามารถนำมาใช้สำหรับการรักษาที่บ้านได้ หนึ่งในนั้นคือแม่มดสีน้ำตาลแดง มีวิธีอื่นมากมายในการจัดการกับโรคริดสีดวงทวารที่บ้าน หากคุณทำการรักษาที่บ้านควบคู่ไปกับการรักษาของแพทย์ รับรองว่าคุณจะกำจัดริดสีดวงทวารได้ในเวลาไม่นาน

ยารักษาริดสีดวงที่ดีที่สุดสำหรับโรคริดสีดวงทวารที่มีอยู่หรือไม่ หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานจากโรคริดสีดวงทวาร คุณจำเป็นต้องพบการรักษาที่รวดเร็วและได้ผล การดำเนินชีวิตทุกวันด้วยความเจ็บปวดที่เกิดจากโรคริดสีดวงทวารเป็นสิ่งที่ต้องทำ และนั่นคือเหตุผลที่การหาการรักษาจึงมีความสำคัญมาก มีการรักษาที่ดีมากมายสำหรับโรคริดสีดวงทวาร มีการรักษาง่ายๆ ที่คุณทำที่บ้าน ในขณะที่การรักษาอื่นๆ นั้นรุนแรงกว่าและเกี่ยวข้องกับการรักษาทางการแพทย์ ความรุนแรงของความเจ็บปวด