เหตุผลหลากหลายประการในการล้างถังน้ำมันในโรงผลิตของคุณ

หลายบ้านใช้น้ำมันเพื่อให้ความร้อน เตาเผาน้ำมันจำเป็นต้องมีเชื้อเพลิงจำนวนมากเพื่อเก็บไว้ที่ใดที่หนึ่งใกล้บ้านของคุณ ถังน้ำมันเหล่านี้อาจเกิดไฟไหม้รุนแรงหรือเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมได้หากไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมและตรวจสอบรอยรั่วอย่างสม่ำเสมอ แม้แต่การรั่วไหลเพียงเล็กน้อยก็สามารถปนเปื้อนในน้ำใต้ดินโดยรอบและบ่อน้ำส่วนตัวในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างมาก นอกจากนี้ล้างถังน้ำมันเตาที่รั่วไหลอาจซึมเข้าไปในชั้นใต้ดินของบ้านและก่อให้เกิดมลพิษต่อคุณภาพอากาศภายในบ้าน

ล้างถังน้ำมันในฐานะเจ้าของบ้านที่ใช้น้ำมันเพื่อให้ความร้อน

คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดสิ่งที่หกรั่วไหลและรายงานการรั่วไหลหรือการรั่วไหลที่อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพต่อผู้ที่อยู่ใกล้เคียง การล้างถังน้ำมันอาจมีราคาแพงมากและอาจไม่ได้รับความคุ้มครองทั้งหมดภายใต้การประกันของเจ้าของบ้าน ค่าใช้จ่ายนี้และภัยคุกคามต่อคุณครอบครัวและเพื่อนบ้านของคุณสามารถล้างถังน้ำมันได้โดยทำตามขั้นตอนการป้องกันที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าถังน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณไม่มีการรั่วไหลและมีโครงสร้างที่แข็งแรงผู้รับเหมาทำความร้อนและทำความเย็นที่จดทะเบียน

ได้รับอนุญาตควรติดตั้งถังน้ำมันเสมอ ต้องติดตั้งล้างถังน้ำมันในบริเวณที่เข้าถึงได้ง่ายและได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อม เมืองเมืองที่เหมาะสม บริษัทล้างถังน้ำมันควรตรวจสอบถังของคุณทุกปีเพื่อให้แน่ใจว่าถังยังอยู่ในสภาพดีและไม่เสี่ยงต่อการรั่วไหล มีจุดเปียกหรือรอยบุบที่ตัวถังหรือไม่ มีน้ำอยู่ในถังที่ทำให้เกิดการกัดกร่อนหรือไม่ ผู้ตรวจสอบยังตรวจสอบความแข็งแรงของขาถังและความแน่นหนาของฐานราก

หากถังของคุณมีร่องรอยความเสียหายและมีแนวโน้มที่จะพัง

รั่วควรเปลี่ยนใหม่โดยเร็วที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถังว่างเปล่าอย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะพยายามเคลื่อนย้าย ควรนำถังที่ไม่ได้ใช้ออกและกำจัดทิ้งอย่างเหมาะสม หากพบการรั่วไหลหรือเกิดการรั่วไหลคุณต้องทำตามขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัยของคุณ ขั้นแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีแหล่งที่มาสำหรับการจุดระเบิดของน้ำมันเตา จากนั้นติดต่อ บริษัท ทำความร้อนของคุณทันที พวกเขามีประสบการณ์ในการรับมือกับการรั่วไหลของน้ำมัน

สามารถให้ความช่วยเหลือได้ พยายามป้องกันการรั่วไหลให้มากที่สุด ควรใช้วัสดุดูดซับใด ๆ ที่คุณมีอยู่ในมือเช่นเศษผ้าหรือเศษขยะคิตตี้เพื่ออุดรอยรั่ว อย่าล้างบริเวณนั้นด้วยน้ำเพราะจะทำให้ล้างถังน้ำมัน ทิ้งวัสดุที่ปนเปื้อนอย่างเหมาะสม เทศบาลหรือศาลากลางของคุณสามารถบอกคุณได้ว่าจะทิ้งวัสดุที่ปนเปื้อนน้ำมันเตาไว้ที่ใด เจ้าของบ้านควรติดต่อ บริษัท ประกันเพื่อตรวจสอบความเสียหายและอาจให้ความช่วยเหลือในการทำความสะอาด