ขายฝากที่ดินตัวแปรมาตรฐานของผู้ให้กู้ ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด

การจำนองทุนและดอกเบี้ยนี่คือเมื่อส่วนหนึ่งของการชำระเงินรายเดือนของคุณมีส่วนช่วยในการชำระหนี้ที่ค้างอยู่นอกเหนือจากการจ่ายดอกเบี้ยจากการจำนอง ขายฝากที่ดินการชำระเงินจะมีโครงสร้างเพื่อให้เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการจำนองของคุณจะได้รับการชำระเงินจนหมด ด้วยเหตุนี้การจำนองประเภทนี้จึงเรียกอีกอย่างว่าการจำนองการชำระคืนอัตราต่อยอด  นี่คือการจำนองที่ผู้ให้กู้ตกลงว่าดอกเบี้ยที่เรียกเก็บขายฝากที่ดินจะไม่เกินเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด

ข้อตกลงนี้มีระยะเวลาเป็นเวลาหลายปี ขายฝากที่ดินหลังจากช่วงเวลาที่กำหนดอัตรามักจะเปลี่ยนกลับเป็นอัตราตัวแปรมาตรฐานของผู้ให้กู้ ในช่วงระยะเวลาที่กำหนดค่าธรรมเนียมดอกเบี้ยสามารถเลื่อนขึ้นและลงได้ตามอัตราดอกเบี้ยของผู้ขายฝากที่ดินให้กู้แต่ต้องไม่เกินอัตราที่กำหนดไว้เงินคืนจำนวนเงินคงที่หรือเปอร์เซ็นต์ของการจำนอง

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียบง่ายและชัดเจนให้กับผู้บริโภคด้วยข้อกำหนด

ซึ่งคุณสามารถเลือกที่จะรับเมื่อคุณทำการจำนองเสร็จสมบูรณ์ ขายฝากที่ดินผู้ให้กู้อาจเรียกคืนเงินนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นเครื่องหมาย / มาตรฐานและเงื่อนไขที่เหมาะสม พวกเขาสร้างขึ้นโดยรัฐบาลด้วยความพยายามที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียบง่ายและชัดเจนให้กับผู้บริโภคด้วยข้อกำหนดที่ตรงไปตรงมาและเข้าใจง่ายขายฝากที่ดิน การจำนองกสทจะไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดการไม่มีค่าธรรมเนียมขายฝากที่ดินการไถ่ถอนและจะมีการคำนวณดอกเบี้ยทุกวัน นอกจากนี้ยังมีเงินกู้ขั้นต่ำเพียง 5,000 ปอนด์ให้ความยืดหยุ่นในการชำระหนี้และการจำนองควรพกพาได้หากคุณย้ายบ้าน

สุดท้ายคุณจะไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ประกันของผู้ให้กู้และจะไม่มีบทลงโทษใด ๆ ขายฝากที่ดินหากคุณพบว่าตัวเองค้างชำระ แต่สามารถติดตามได้ในภายหลังเสร็จสิ้นนี่คือสิ้นสุดกระบวนการซื้อบ้านเมื่อโอนเงินและมอบกุญแจแล้ว มีความสุขในการย้ายการสำรวจอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้ข้อมูลมากกว่าการประเมินมูลค่าจำนอง ขายฝากที่ดินแต่มีข้อมูลน้อยกว่าการสำรวจโครงสร้างทั้งหมด จะช่วยให้ผู้กู้ตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่และช่วยผู้ให้กู้ในการตัดสินใจว่าจะให้ยืมเท่าไร

การแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ชักชวนตามลำดับสำหรับวันที่เสร็จสิ้นที่กำหนด

สัญญาคือข้อตกลงที่มีผลผูกพันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ในบริบทของการซื้อบ้านหลังจากที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายลงนามในสัญญาแล้วจะมีการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ชักชวนตามลำดับสำหรับวันที่เสร็จสิ้นที่กำหนดขายฝากที่ดินเมื่อถึงจุดนั้นสัญญามีผลผูกพันตามกฎหมายกับทั้งสองฝ่ายการโอนนี่คือกระบวนการทางกฎหมายที่มีการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์

คุณสามารถทำเองหรือจ้างทนายความหรือผู้ขนส่งเฉพาะทางเพื่อดำเนินการให้คุณ จำนองที่ดินการซื้อกรรมสิทธิ์มีความซับซ้อนน้อยกว่าการซื้อสิทธิขายฝากที่ดินการเช่าการไถ่ถอนคือการที่ผู้กู้ชำระเงินทุนและดอกเบี้ยในการจำนองและเป็นเจ้าของทรัพย์สินทันที ค่าธรรมเนียมการไถ่ถอนก่อนกำหนดคือค่าธรรมเนียมขายฝากที่ดินที่เกิดขึ้นสำหรับการชำระหนี้ก่อนกำหนดไม่ว่าจะซื้อบ้านทันทีย้ายหรือจำนองใหม่ ถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการไถ่ถอนก่อนกำหนดเสมอก่อนที่คุณจะตกลงจำนอง