วิธีดูแลชุดแต่งงานของร้านเช่าชุดราตรี

ชุดแต่งงานเป็นชิ้นการลงทุนที่สามารถสืบทอดมรดกสืบทอดมาหลายชั่วอายุคน ชุดแต่งงานเป็นหนึ่งในการซื้อที่สำคัญที่สุดที่ผู้หญิงสามารถทำได้และมักจะเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่สำคัญของการแต่งงาน เมื่อซื้อชุดแต่งงานแล้วจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อให้ชุดอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ในขณะที่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพื่อให้ชุดแต่งงานในสภาพสมบูรณ์ก่อนแต่งงานผู้หญิงส่วนใหญ่จะยอมรับว่าพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าชุดแต่งงานของพวกเขาอยู่ในรูปร่างที่ดีที่สุดสำหรับปีมา มันไม่ยากเลยที่จะรักษาชุดแต่งงานให้อยู่ในสภาพดี แต่คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เฉพาะเจาะจงเมื่อนึกถึงการแขวนจัดเก็บและทำความสะอาดชุด

 

แขวนชุดแต่งงาน

 

ร้านเช่าชุดราตรี ใช้วัสดุที่ใช้ในชุดแต่งงานส่วนใหญ่ไม่ได้มีชื่อเสียงในด้านความแข็งแกร่งและเพื่อหลีกเลี่ยงการฉีกขาดตะเข็บแยกและความเสียหายอื่น ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องระมัดระวังเมื่อแขวนชุด

 

โดยทั่วไปชุดแต่งงานไม่สามารถวางบนไม้แขวนเสื้อได้เหมือนชุดปกติเนื่องจากน้ำหนักของชุดสามารถทำให้วัสดุในการตัดหรือฉีกใกล้กับที่แขวน แต่ควรใช้ผ้าเล็ก ๆ ที่เย็บติดไว้ด้านในของชุดเพื่อแขวนชุดอย่างปลอดภัย ห่วงแขวนแบบนี้จะถูกใส่เข้าที่โดยช่างตัดเสื้อบนตะเข็บที่แข็งแรงที่สุดในชุดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถรองรับน้ำหนักของชุดเต็มโดยไม่ทำให้เกิดความเสียหายใด ๆ

 

ทำความสะอาดชุดแต่งงาน

 

ดูเหมือนชัดเจนว่าชุดแต่งงานควรซักแห้ง ร้านเช่าชุดราตรี ควรใช้ความระมัดระวังเมื่อเลือกเครื่องซักแห้งเนื่องจากบริการซักแห้งบางชิ้นส่งเสื้อผ้าของพวกเขาไปยังสถานที่อื่นและชุดของคุณอาจเสียหายจากการใช้งานที่หยาบและความเครียดของการขนส่ง ก่อนที่จะเลือกเครื่องซักแห้งให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาประมวลผลเสื้อผ้าของพวกเขาทั้งหมดในสถานที่และพวกเขาทำงานด้วยมือแทนการใช้ระบบอัตโนมัติ ถ้าเป็นไปได้พยายามหาเครื่องซักแห้งที่มีประสบการณ์เฉพาะในชุดแต่งงานและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาคุ้นเคยกับวัสดุที่ละเอียดอ่อนอย่างไร นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากชุดแต่งงานของคุณมีลูกปัดหรืองานตกแต่งที่สลับซับซ้อนอื่น ๆ การเลือกใช้น้ำยาซักแห้งของคุณจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าชุดของคุณจะไม่เสียหาย

 

ซ่อมชุดแต่งงาน

 

เช่นเดียวกับที่คุณควรจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดที่คุณนำชุดแต่งงานไปซ่อมที่ต้องทำควรมาจากช่างเย็บที่คุ้นเคยกับการสร้างชุดแต่งงานที่ละเอียดอ่อน ร้านเจ้าสาวบางแห่งจะให้บริการซ่อมสำหรับชุดที่ขาย แต่ถ้าไม่แน่ใจอย่าไปร้านค้ารอบ ๆ เพื่อหาช่างเย็บหรือร้านตัดเย็บที่มีประสบการณ์สำคัญในการซ่อมชุดแต่งงาน การเลือกใครซักคนที่รู้ว่าชุดเหล่านี้ละเอียดอ่อนเพียงใดจะสามารถรับประกันได้ว่าการซ่อมแซมจะเสร็จสิ้นด้วยการดูแลและทักษะอย่างเต็มที่

 

เตรียมชุดแต่งงานสำหรับการจัดเก็บ

 

ก่อนที่คุณจะจัดเก็บชุดแต่งงานตรวจสอบให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนกว่าจะพร้อมนำออกจากที่เก็บ ตรวจสอบชุดสำหรับรูเล็ก ๆ น้อย ๆ น้ำตาหรือร่องรอยของความเสียหายอื่น ๆ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีคราบหรือการเปลี่ยนสี ใช้เวลาในการตรวจสอบรอยตะเข็บและงานลูกปัดหรือของประดับตกแต่งที่อยู่ในชุดเนื่องจากเป็นสถานที่ที่น่าจะเป็นที่ที่จะเปิดโปงและเจาะรูให้มากที่สุด สวมชุดสำหรับทำความสะอาดหรือซ่อมแซมหากจำเป็นและปล่อยให้แขวนอย่างน้อย 1-2 วันหลังจากทำความสะอาดก่อนที่จะนำไปเก็บ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีตกค้างในวัสดุแต่งกาย

 

จัดเก็บชุดแต่งงาน

 

ร้านเช่าชุดราตรี อย่าเก็บชุดแต่งงานในภาชนะพลาสติกหรือปิดด้วยถุงพลาสติก เมื่อเวลาผ่านไปพลาสติกสามารถปล่อยสารเคมีที่จะทำให้ชุดแต่งงานสีขาวกลายเป็นสีเหลืองและอาจทำให้การปรุงแต่งที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นกลายเป็นเปราะ พับชุดแต่งงานอย่างระมัดระวังและวางลงในกล่องเก็บของที่มีคุณภาพปราศจากพิพิธภัณฑ์ เหล่านี้ขายเฉพาะเป็นชุดแต่งงานหรือหีบเก็บชุดแต่งงาน ชุดควรห่อด้วยผ้าหรือเนื้อเยื่อที่ปราศจากกรดเพื่อป้องกันจากกระดาษแข็งหยาบหรือกระดาษแข็งของภาชนะจัดเก็บ เก็บกล่องไว้ในที่แห้งและเย็นที่ซึ่งความร้อนและความชื้นไม่น่าจะผันผวน (ไม่เคยอยู่ในห้องใต้หลังคาหรือชั้นใต้ดิน)