คำแนะนำในการเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสม

การเล่นกอล์ฟอาจเป็นความท้าทายที่น่าสับสนสำหรับผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับกีฬาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยและต้องใช้เสื้อผ้าและอุปกรณ์ใดบ้างในการเริ่มเล่นเกม ไม้กอล์ฟคู่มือนี้ช่วยในการร่างกฎทั่วไปบางประการเพื่อให้คุณได้ตีกอล์ฟจากพื้นและแข่งขันกับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ฉันต้องการไม้กอล์ฟสักอันฉันจะเริ่มได้ที่ไหน

การเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะคุ้นเคย มีไม้กอล์ฟ 4 ประเภทที่ใช้ในช่วงต่างๆ ของเกม
ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนลูกบอลในระยะทางไกลลงบนแฟร์เวย์ ไม้กอล์ฟส่วนใหญ่มักจะยาวกว่าและตามธรรมเนียมแล้วจะมีหัวไม้ขนาดใหญ่เพื่อความเร็วสูงสุดเมื่อกระทบลูกบอล ไม้ที่ทันสมัยมากขึ้นใช้หัวโลหะหรือคาร์บอนไฟเบอร์แทนไม้เนื่องจากมีน้ำหนักเบากว่า แต่ยังคงรักษาความเร็วและความแม่นยำที่ทำได้โดยไม้กอล์ฟรุ่นเก่า แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงของวัสดุ แต่ก็ยังคงเรียกว่าไม้กอล์ฟ เป็นไม้กอล์ฟที่สั้นกว่าไม้ที่มีหน้าแบน

เตารีดได้รับการออกแบบมาสำหรับการถ่ายภาพที่ใกล้กับรูที่ไม่จำเป็นต้องใช้ไม้ นอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อใช้ในพื้นขรุขระซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะตีลูกเช่นในหญ้ายาว มีลักษณะคล้ายกับเตารีดตามแบบที่ออกแบบมาอย่างไรก็ตามมุมของส่วนหัวของไม้กอล์ฟยี่ห้อไหนดีนั้นชันกว่ามาก เวดจ์ออกแบบมาสำหรับการถ่ายภาพขนาดเล็กที่คุณต้องการความสูงมากขึ้นเนื่องจากมีสิ่งกีดขวางเช่นต้นไม้ นอกจากนี้ยังพิสูจน์ว่ามีประโยชน์ในการเข้าใกล้กรีนที่อยู่บนทางลาดชันเล็กน้อยซึ่งคุณต้องหยุดลูกบอลไม่ให้กลิ้งออกจากหลุม

ฉันควรซื้อไม้กอล์ฟใหม่เอี่ยมหรือไม้กอล์ฟมือสอง

ไม้กอล์ฟอาจไม่แพงอย่างที่คุณคิดไปแล้วเป็นวันที่กอล์ฟเป็นเกมพิเศษที่เล่นโดยผู้มีรายได้สูง การซื้อไม้กอล์ฟมือสองมักจะเป็นวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการหาซื้อด้วยงบประมาณเชือกผูกรองเท้า แต่การซื้อไม้กอล์ฟใหม่จะมีข้อได้เปรียบจากการรับประกันจากผู้ผลิตเต็มรูปแบบดังนั้นคุณจึงได้รับความคุ้มครองหากได้รับความเสียหาย หากคุณเพิ่งเริ่มเล่นกีฬาคุณควรใช้อุปกรณ์ที่ปรับแต่งมาเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้กีฬาที่ไม่ทำให้ยอดเงินในธนาคารของคุณหมดลง

กอล์ฟไม่ใช่เกมที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนดังนั้นในกรณีที่คุณตัดสินใจว่าคุณไม่ต้องการเล่นกีฬาต่อเมื่อคุณเริ่มต้นคุณจะไม่ต้องเสียเงินมากเกินไปโดยการซื้อไม้กอล์ฟและอุปกรณ์ราคาไม่แพง ไม้กอล์ฟในร้านกอล์ฟแถวบ้านของฉันมีราคาค่อนข้างแพงสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อไม้กอล์ฟคือที่ไหน  เช่นเดียวกับสินค้าอุปโภคบริโภคจำนวนมากการซื้อของออนไลน์พิสูจน์ได้ว่าถูกกว่าการซื้อบนถนนสูงมาก มีร้านค้าออนไลน์มากมายที่ขายไม้กอล์ฟและอุปกรณ์อื่น ๆ ในราคาเพียงเล็กน้อยจากที่อื่น สนใจ https://www.golffeeshop.com/