สร้างการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ความสวยงามของการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาคือสิ่งที่ต้องทำหรือไม่ทำ คุณสามารถนอนดึกและเพลิดเพลินไปกับนวนิยายริมชายหาดล่าสุดหรือคุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างกับผู้วางแผนรายวัน ทำมากหรือน้อยเท่าที่คุณต้องการ ฉันสนุกกับการขึ้นเรือมีห้องระเบียงถอดเสื้อผ้าครั้งหนึ่ง ฉันชอบตื่นขึ้นมาในสถานที่ใหม่หรือแสงแดดที่ส่องเข้ามาจากเพดานถึงหน้าต่างพื้นในวันที่ทะเล วันทะเลดีกว่าสำหรับฉันเมื่อเราตีท่าเรือ ในวันที่เที่ยวทะเลฉันสามารถทำสิ่งที่อยากทำได้ โดยปกติสามีของฉันจะพบเพื่อนใหม่และฉันกลายเป็นคนสันโดษที่มีหนังสือดีๆ หรือฉันดูคน

ความสวยงามของการล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาไม่มีใครสนใจว่า

คุณจะหน้าตาเป็นอย่างไรในชุดว่ายน้ำกินหรือไม่กิน คุณหาเพื่อนชั่วขณะหรือชั่วชีวิต ทุกอย่างถูกกำหนดโดยสิ่งที่คุณต้องการ การล่องเรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวฉันและความต้องการของฉันจริงๆ บริการเป็นที่น่าอัศจรรย์ ฉันได้รับการปฏิบัติเหมือนราชินีทุกที่ที่ฉันหันไป เตียงของฉันสร้างมาเพื่อฉันทุกวัน มีใครบางคนหยิบเสื้อผ้าที่ฉันโยนทิ้งไว้บนพื้นเมื่อคืนก่อนเพราะฉันรีบแต่งตัวไปล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาระดับห้าดาว ทุกวันฉันมีผ้าขนหนูใหม่และเปลี่ยนผ้าปูที่นอนวันเว้นวัน ฉันไม่เคยต้องทำอาหาร มีอาหาร 24/7 สิ่งนี้อาจเป็นสิ่งที่ดีและอาจไม่ดี แต่ฉันสามารถมีได้

ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาของฉันถูกดึงออกมาให้ฉันนั่ง ใส่ผ้าเช็ดปากลงบนตักฉันถามว่าฉันอยากทานค็อกเทลหรือไวน์อะไรในมื้อเย็น ฉันสามารถเลือกอาหารเย็นได้มากถึง 5 คอร์ส ฉันสามารถมีได้น้อยหรือมากเท่าที่ฉันต้องการ อาหารค่ำกินเวลา 2 ชั่วโมงสบาย ๆ เนื่องจากทุกคนในโต๊ะพูดคุยเกี่ยวกับวันที่น่าตื่นตาตื่นใจของพวกเขาในท่าเรือหรือในทะเล บริกรและผู้ช่วยบริกรเอะอะอยู่ที่โต๊ะ แต่พวกเขาฝีมือดีมากเราไม่สังเกตเห็นพวกเขาด้วยซ้ำ ในตอนท้ายของมื้ออาหารเรามีกาแฟและของหวาน เรามีบทสนทนาที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

หลังอาหารค่ำมีทางเลือกให้เลือกทำ

เราควรไปดูการแสดงบรอดเวย์หรือไปเต้นรำหรือนั่งฟังเปียโนหรือแค่เข้านอนเพราะเราเหนื่อยมาก แต่ก็ผ่อนคลายดีตัวเลือกของฉันวันหยุดของฉัน ฉันได้รับทั้งหมดนี้ในราคาเดียวที่ฉันจ่ายไป แน่นอนว่าเรือให้บริการอาหารและประสบการณ์เพิ่มเติมที่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่อีกครั้งมันเป็นวันหยุดพักผ่อนและทางเลือกของฉัน การล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยาเป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับเงินที่คุณจ่ายไป ไม่ว่าคุณจะเลือกห้องประเภทใด

ทุกคนจะได้รับอาหารความบันเทิงและบริการแบบเดียวกัน นอกจากนี้สายการเดินเรือยังมีโปรแกรมความภักดีที่ดีที่สุด ฉันเป็นเพชรบวกในสายการเดินเรือที่ยอดเยี่ยม ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา ราคาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ฉันได้รับบนเรือพร้อมโปรแกรมความภักดีนี้ทำให้ฉันรู้สึกพิเศษมากค็อกเทลยามค่ำคืนการขึ้นเรือพิเศษและการเดบิตปาร์ตี้งานเลี้ยงขาประจำปาร์ตี้สมาชิกระดับเพชร ฉันไม่ต้องซื้อแอลกอฮอล์ฉันได้รับฟรีทุกอย่าง ปาร์ตี้ฉันได้รับโทรศัพท์จากสายการเดินเรือหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ฉันจะไปขอบคุณสำหรับธุรกิจของฉัน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.nidnoitravel.com/cruise/