ไข่สั่นเพื่อความปลอดภัยและความสอดคล้องกับบรรทัดฐานทางเพศ

เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ผู้ชายคนหนึ่ง ปกติ เป็นอีกคน คุณบ้าเหรอ และนั่นใช้กับของเล่นทางเพศอย่างเท่าเทียมกัน ผู้ปฏิบัติงานในสิ่งที่อาจเรียกว่าเพศวานิลลาเพื่อความปลอดภัยและความสอดคล้องกับบรรทัดฐานทางเพศบางครั้งไข่สั่นอาจใช้ประโยชน์จากของเล่นทางเพศ แต่ก็ไม่น่าจะลองสิ่งที่ผิดปกติ ตัวเลือกการสำรวจเช่นของเล่นทางเพศสามารถปรับปรุงสุขภาพทางเพศและอวัยวะเพศชาย แต่ไข่สั่นสำหรับผู้ที่ต้องการให้การสำรวจนั้นอยู่ในขอบเขตปกติ ของเล่นทางเพศ

ดังต่อไปนี้ควรหลีกเลี่ยงจากนั้นอีกหลายคนที่คิดว่าตัวเอง ปกติในมุมมองทางเพศของพวกเขาได้ค้นพบความรักที่ไม่คาดคิดสำหรับหงิกงอหรือ “ผิดปกติ” ดังนั้นบางคนอาจไม่ต้องการที่จะปิดประตูเหล่านี้อย่างรวดเร็วไข่สั่น สำหรับส้นเท้าสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผิดปกตินี้เป็นสิ่งที่ฟังดูเหมือนไข่สั่น ที่วางอยู่บนส้นเท้าติดอยู่กับสายยางที่พอดีกับข้อเท้าจากนั้นดิลโด้ก็จะถูกนำมาใช้สำหรับสอดเข้าไปในปากท่อรอ สิ่งนี้ดูเหมือนจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีเครื่องรางเท้า

โลหะจะมีศักยภาพในการรู้สึกไม่สบายและความเสียหาย

แต่ต้องใช้ทักษะและความยืดหยุ่นมากในการเคลื่อนย้ายไข่สั่นเข้าไปในปากของพันธมิตรหรือมากกว่านั้นด้วยตนเองเสียบทวารแหลมคมผู้ชายหลายคนสนุกกับการได้รับการสิ้นสุดของกิจกรรมทางเพศทางทวารหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการนวดต่อมลูกหมากที่สร้างขึ้นโดยกิจกรรมนี้สามารถกระตุ้นค่อนข้างไข่สั่น อย่างไรก็ตามมีผู้ชายจำนวนน้อยที่รู้สึกตื่นเต้นที่คาดว่าจะมีการใช้ปลั๊กเสียบแบบแหลมไข่สั่น ในขณะที่แหลมเป็นพลาสติกและดังนั้นจึงไม่มีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายร้ายแรง

ที่แหลมโลหะจะมีศักยภาพในการรู้สึกไม่สบายและความเสียหายยังคงค่อนข้างสูงแหวนอวัยวะเพศชายแหลมคมผู้ชายที่ตัดสินใจว่าจะเสียบปลั๊กไข่สั่นแหลมคมอาจจะเปิดกว้างให้กับน้องชายแหวนอวัยวะเพศที่แหลมคมได้ ไข่สั่นใช่แหวนองคชาตบางอันทำด้วยหนามแหลมที่สอดเข้าไปด้านในของแหวนดังนั้นแหลมจึงกดขึ้นกับอวัยวะเพศชายและหรือลูก (ขึ้นอยู่กับสไตล์ที่เลือก) และวงแหวนเหล่านี้บางส่วนทำจากโลหะที่มีหนามแหลมเป็นโลหะแทนที่จะเป็นพลาสติก

แต่ผู้ชายอีกหลายคนจะหลีกเลี่ยงมันเหมือนกับโรคระบาดอุปกรณ์ส่งเสียง

ผู้ที่ชื่นชอบความเจ็บปวดจะต้องการเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคลังแสงทางเพศของพวกเขา แต่ผู้ชายอีกหลายคนจะหลีกเลี่ยงมันเหมือนกับโรคระบาดอุปกรณ์ส่งเสียงผู้ชายบางคนพบว่าเสียงท่อปัสสาวะ ไข่สั่นติดวัตถุเข้าไปในท่อปัสสาวะของอวัยวะเพศชายเมื่อมันแข็งตัว จะกระตุ้น ไข่สั่นนี่เป็นวิธีปฏิบัติที่อันตรายและอาจเจ็บปวดมากดังนั้นผู้ชายส่วนใหญ่จะต้องการรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดเสียงTwister จุกนมผู้ชาย

กำลังค้นพบว่าร่างกายของพวกเขามีโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดมากกว่าแค่อวัยวะเพศชายและหัวนมก็มีอยู่ในรายการที่ควรค่าแก่การสำรวจ ของเล่นทางเพศจำนวนมากได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นหัวนม แต่ twisters หัวนมนำไปสู่การที่รุนแรง อีกครั้งผู้ที่พบว่าไข่สั่นควบคุมระยะไกลความเจ็บปวดจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับกามของพวกเขาจะพบว่านี่เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเล่นเซ็กส์ของพวกเขา แต่คนอื่น ๆ อาจต้องการผ่านมันไป