กรณีที่ถุงยางอนามัยของคุณเสียหายระหว่างมีเพศสัมพันธ์

เพศสัมพันธ์

หลังจากได้พูดคุยถึงพื้นฐานของการใช้ถุงยางอนามัยและประเภทของถุงยางอนามัยแล้วต่อไปเราจะมาถึงระดับความสะดวกสบายของเราและความรับผิดชอบต่อสังคมที่เกี่ยวข้องกับการใช้ถุงยางอนามัย พวกเราส่วนใหญ่มองหาข้อมูลเกี่ยวกับประเภทและการใช้ถุงยางอนามัยอย่างรวดเร็ว มีประเด็นสำคัญมากมายที่ไม่มีใครดูแล ชุดของมารยาทและสิ่งจำเป็นเกี่ยวกับถุงยางอนามัยที่เราต้องทำความเข้าใจเรียนรู้และปลูกฝังเลือกขนาดของคุณ

คุณเป็นหนึ่งในคนที่เลือกถุงยางอนามัยตามความนิยมและโฆษณาด้วยหรือไม่ ถ้าใช่นี่เหมาะสำหรับคุณ จะซื้อถุงยางอนามัยแบบใดขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ถุงยางอนามัยมีให้เลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ขนาดของถุงยางอนามัยเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาในการซื้อถุงยางอนามัย เช่นเดียวกับผู้หญิงจำนวนมากที่สวมชุดชั้นในผิดขนาดทั่วโลกก็เป็นกรณีเดียวกันกับผู้ชายเมื่อพูดถึงถุงยางอนามัยขนาดที่เหมาะสม

สิ่งสำคัญคือต้องเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมพอดีตัว

ในกรณีที่ถุงยางของคุณแน่นเกินไปจะทำให้รู้สึกไม่สบายตัวระหว่างมีเพศสัมพันธ์และอาจฉีกขาดระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ในกรณีที่มันใหญ่มันอาจหลุดออกมา สิ่งสำคัญคือต้องเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมพอดีตัวและไม่หลุดออกง่าย ๆ เพราะถุงยางอนามัยที่ฉีกขาดหรือหลุดระหว่างมีเพศสัมพันธ์เท่ากับไม่ใช้ถุงยางอนามัยเลย คุณสามารถหาขนาดของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีการตีและทดลอง ลองใช้ถุงยางอนามัยสักสองสามถุงเพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณและยึดติดกับมัน แต่ในกรณีที่ถุงยางอนามัยของคุณเสียหายระหว่างมีเพศสัมพันธ์ให้แน่ใจว่าคุณได้คุมกำเนิดฉุกเฉิน

เพื่อหลีกเลี่ยงความกังวลและความตึงเครียดที่ตามมารู้ว่าคุณกำลังมองหาอะไร: การเลือกใช้ถุงยางอนามัยประเภทต่างๆอีกครั้งขึ้นอยู่กับว่าอะไรคือเหตุผลหลักและรองในการซื้อถุงยางอนามัย มีความชัดเจนว่าเหตุใดคุณจึงต้องการ – ใช้เพื่อความปลอดภัยเท่านั้นหรือคุณกำลังใช้เพื่อทำให้การมีเพศสัมพันธ์ของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นหรือคุณวางแผนที่จะซื้อเพื่อออรัลเซ็กส์ – และคุณจะสามารถหาถุงยางอนามัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะ ความต้องการถุงยางอนามัยดีที่สุดสำหรับออรัลเซ็กส์ เปิดกว้างและทดลอง ค้นหาว่าคู่ของคุณชอบรสชาติแบบไหนและเลือกตามนั้น

การลองสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญเท่านั้น การอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้

จากนั้นก็มีถุงยางอนามัยที่มุ่งเป้าไปที่การมีเพศสัมพันธ์ที่น่าพึงพอใจมากขึ้น มีประเภทของถุงยางอนามัยมากมายที่นำไปสู่ความสุขที่เพิ่มขึ้นระหว่างมีเพศสัมพันธ์ รู้จักประเภทเหล่านี้ดีและเต็มใจที่จะทดลอง ถุงยางอนามัยประเภทต่างๆจะให้ประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่บ่นว่าขาดความรู้สึกที่แท้จริงระหว่างมีเพศสัมพันธ์ด้วยถุงยางอนามัย การลองสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญเท่านั้น การอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้

อาจให้ข้อมูลและให้ความรู้แก่คุณ แต่จะได้รับความรู้สึกที่แท้จริงแล้วจึงตัดสินใจเท่านั้น และในขณะที่พูดถึงประเภทต่างๆอย่าพลาดถุงยางอนามัยหญิง แม้ว่าจะยังไม่เป็นที่นิยม แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจข้อดีและข้อเสียเพื่อตัดสินใจอย่างยุติธรรม และถ้าคุณชอบพวกเขาผู้ชายอาจจะเซอร์ไพรส์ อย่าพลาดถุงยางอนามัยหญิง แม้ว่าจะยังไม่เป็นที่นิยม แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจข้อดีและข้อเสียเพื่อตัดสินใจอย่างยุติธรรม และถ้าคุณชอบพวกเขาผู้ชาย