สิ่งที่ต้องทำในทัวร์เขมร พนมเปญประเทศกัมพูชา

มีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ทำในทัวร์เขมรพนมเปญประเทศกัมพูชาตั้งแต่แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไปจนถึงการช้อปปิ้งและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง เพื่อให้ได้ภาพรวมที่สมบูรณ์ของเมืองมันเป็นเรื่องดีที่จะสร้างความสมดุลให้กับพิพิธภัณฑ์ที่จริงจังกว่าด้วยการร่วมสนุกและกิจกรรมเบา ๆ และแน่นอนว่ามีอาหารและเครื่องดื่มที่น่าอัศจรรย์มากมายให้เข้าไปด้วย มันจะไม่เป็นการเดินทางโดยปราศจากมัน

 

สำหรับประสบการณ์ที่น่าเศร้าอย่างลึกซึ้งและความเข้าใจในประวัติศาสตร์ของประเทศการเยี่ยมชมทุ่งสังหารที่น่าอับอายเป็นสิ่งจำเป็น โบราณสถานนี้สามารถรวมเข้ากับทัวร์จักรยานสี่ทางซึ่งจะพาชมทิวทัศน์ของหมู่บ้านเล็ก ๆ วัดและศูนย์สัตว์ป่า การขี่จักรยานสี่ล้อเป็นประสบการณ์ที่สนุกและไกด์มีความรู้และความบันเทิงแม้จะเป็นประวัติส่วนตัวที่อธิบาย

 

เพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ไซต์ในยุคเขมรแดงการเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Tuol Sleng เป็นประสบการณ์ที่สำคัญ แต่น่าเศร้า พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่ตั้งของเรือนจำ S-21 ที่น่าอับอายซึ่งเป็นศูนย์ทรมานและสอบปากคำที่น่ากลัวซึ่งมีการจัดเรือนจำในสมัยพพต ชีวิตกัมพูชาส่วนใหญ่อาจได้รับการบอกเล่าและได้รับอิทธิพลมาจากปีพล็อตซึ่งหมายความว่าแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่ากลัว แต่การเข้าใจสถานที่เหล่านี้มีความสำคัญต่อการเข้าใจชีวิตในกัมพูชา

 

ตรงกันข้ามกับสถาปัตยกรรมอันเยือกเย็นของพิพิธภัณฑ์การไปเยือนพระบรมมหาราชวังและพระเจดีย์เงินเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแขกที่มาเยือนเมือง โครงสร้างทั้งสองแยกจากกัน แต่สามารถเยี่ยมชมได้ในการเดินทางครั้งเดียว พวกเขานั่งบนไซต์ป้อมปราการเก่าและเป็นตัวอย่างที่น่าประทับใจของสไตล์ราชวงศ์ที่สวยงาม

 

การเดินทางไปทัวร์เขมรพนมเปญจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการจู่โจมเข้าสู่ตลาดในเมือง เยี่ยมชมอาคารอาร์ตเดโคปี 1937 ซึ่งเป็นที่ตั้งของตลาดกลาง มีสินค้ามากมายให้ซื้อตั้งแต่ของปลอมไปจนถึงงานฝีมือแบบดั้งเดิม ตลาดรัสเซียยังเป็นสถานที่ที่น่าสนใจในการซื้อของที่ระลึกรวมถึงตลาดกลางคืนในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แผงขายอาหารเรียงรายไปตามถนน

 

ทัวร์เขมร ราคาถูก สำหรับนักชิมลองไปเรียนทำอาหารที่เขมรหรือชมการเต้นรำ Aspara แบบดั้งเดิมและหุ่นเงาที่จัดขึ้นทุกวันศุกร์ หลังจากวันที่วุ่นวายในการมองเห็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการผ่อนคลายคือการนวด การนวดมือดูจะดำเนินการโดยหมอนวดตาบอดที่สามารถค้นหาความผิดพลาดเล็กน้อยทุกครั้ง