น้ำมันงาขี้ม่อนวิธีการสกัดใหม่นี้มีประสิทธิภาพมากกว่า

น้ำมันงาขี้ม่อนบางครั้งเรียกว่าน้ำมันขิงหรือน้ำมันเทล มันสนุกกับชื่อเสียงสูงสำหรับกลิ่นหอมแรงอร่อย ในกระบวนการผลิตงาจะผัดและผลิตสารหอมบางอย่าง เป็นน้ำหอมพิเศษที่แยกน้ำมันงาขี้ม่อนออกจากน้ำมันชนิดอื่น น้ำมันงาเป็นที่นิยมของคนตะวันตก มันถูกใช้อย่างดุเดือดในการปรุงอาหารและทำสลัด และยังเป็นอาหารจีนอีกด้วยน้ำมันงาขี้ม่อนมีประวัติค่อนข้างยาวนาน ในสมัยโบราณผู้คนแตกมันออกมาโดยการรีด พวกเขาพบวิธีนี้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นพวกเขาจึงเติมน้ำเข้าไป

น้ำมันงาขี้ม่อนวิธีการใหม่นี้มีประสิทธิภาพมากกว่าและยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ตามวิธีการผลิตน้ำมันงาขี้ม่อนจะถูกแบ่งออกเป็นประเภทคัฟและประเภทของเครื่อง แม้ว่าทั้งสองประเภทจะผ่านขั้นตอนการประมวลผลที่แตกต่างกัน แต่ก็ประหยัดและเป็นประโยชน์เหมือนกัน พวกเขาเหมาะสำหรับทุกคนและทำให้ผู้คนมีความอยากอาหารที่ดี

ประโยชน์ในน้ำมันงาขี้ม่อนประการที่สามมันสามารถลดความเสียหาย

คนชอบมันไม่เพียงเพราะกลิ่นหอมของมัน แต่ยังเนื่องมาจากฟังก์ชั่นทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยม ประการแรกน้ำมันงาเป็นแหล่งวิตามินอีที่สมบูรณ์ซึ่งน้ำมันงาขี้ม่อนส่งเสริมการแบ่งส่วนของเซลล์และชะลอกระบวนการชรา ประการที่สองมันเป็นเครื่องป้องกันหลอดเลือด น้ำมันนี้มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวประมาณ 40% เช่นกรด linoleic และกรดน้ำมันงาขี้ม่อนกรดเหล่านี้สามารถดูดซึมและใช้งานได้ง่าย พวกเขาเร่งการเผาผลาญของคอเลสเตอรอลและช่วยทำความสะอาด aggradations

ในเส้นเลือด พวกเขายังมีประโยชน์ในน้ำมันงาขี้ม่อนประการที่สามมันสามารถลดความเสียหายที่เกิดจากการสูบบุหรี่และการดื่ม อย่างที่เราทราบการสูบบุหรี่และดื่มเป็นประจำจะทำลายปอดและตับอย่างรุนแรง การดื่มน้ำมันงามีประโยชน์ในการยับยั้งการดูดซึมของนิโคตินและน้ำมันงาขี้ม่อนปกป้องอวัยวะต่าง ๆ เช่นช่องปาก ลำไส้และกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ยังสามารถปรับเสียงให้เรียบ มันมีฟังก์ชั่นในการทำให้สายเสียงมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่น

เมื่อน้ำมันไม่กระจายไปทั่วน้ำและดูเหมือนหยดมันก็ดีพอน้ำมันงายังมีชื่อเรียก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นประโยชน์ที่ดีสำหรับผู้ที่ทุกข์ทรมานจากเสียงแหบและน้ำมันงาขี้ม่อนนอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เลซิตินในนั้นเป็นส่วนผสมที่สามารถยืดอายุและเลื่อนระดับความชราน้ำมันงามีผลดีต่อสุขภาพของคุณ แต่ผู้คนควรเลือกอย่างระมัดระวัง เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดคือสีของมัน น้ำมันบริสุทธิ์คือสีแดงหรือสีส้ม เมื่อเป็นสีเหลืองน้ำมันอื่น ๆ ก็มีอยู่เช่นน้ำมันงาขี้ม่อนและกลิ่นหอมก็สำคัญเช่นกัน มันจะต้องแข็งแกร่งและแปลกประหลาด มันควรได้กลิ่นเหมือนถั่วลิสง

หรือถั่ว นอกจากนี้เราสามารถใช้น้ำเพื่อทดสอบ เมื่อน้ำมันไม่กระจายไปทั่วน้ำและดูเหมือนหยดมันก็ดีพอน้ำมันงายังมีชื่อเรียกอีกอย่างว่าน้ำมันงาขี้ม่อนสกัดเย็นเป็นขุมของการทำอาหารและประโยชน์อื่น ๆ ที่สำคัญในการรักษา มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของรสชาติและรสชาติ น้ำมันถูกระบุว่าอุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวหลายชนิดเช่นปาล์มปาล์ติกปาลิโอเลอิคสเตียริคโอเลอิคลิโนเลนิคลิโนเลนิคและอีโคเซนเซอิค