เครื่องเสาเข็มเจาะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานไมโครไพล์

 

เครื่องเจาะได้กลายเป็นที่ตั้งทั่วไปในอุตสาหกรรมฐานรากการก่อสร้างเชิงพาณิชย์เนื่องจากมีข้อได้เปรียบเหนือการตอกเสาเข็มแบบเดิมในโครงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์เสาเข็มเจาะแบบดั้งเดิมวิศวกรธรณีเทคนิคทำการศึกษาเพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฐานของโครงสร้างที่วางแผนไว้ โครงการที่ต้องการการสนับสนุนพื้นฐานเพิ่มเติมสามารถ “สร้าง” โดยใช้เสาเข็ม เสาเข็มเป็นวัตถุยาวที่ทำจากคอนกรีตเหล็กเสาเข็มเจาะหรือไม้ที่ถูกขับลงดินโดยใช้เครื่องจักรที่เรียกว่าเครื่องตอกเสาเข็ม

ในการดำเนินงานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่มักใช้เสาเข็มเจาะเครื่องขับสกัดแบบสั่นหรือเครื่องตอกเสาเข็มดีเซลเนื่องจากประสิทธิภาพและประสิทธิผล เครื่องจักรขนาดใหญ่เหล่านี้ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ในการเคลื่อนที่และแกว่งระหว่างการทำงาน คนขับ  เครื่องสกัดแบบสั่นต้องติดตั้งกับเครนขนาดยักษ์เสาเข็มเจาะบ่อยครั้งในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น

ความเก่งกาจและพลังของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญ

จึงไม่มีทางเดินดินขนาดใหญ่ที่จำเป็นในการใช้เครื่องจักรเหล่านี้ โชคดีสำหรับไซต์งานที่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับพื้นที่ทางเลือกที่ใช้งานได้แทนการใช้งานตอกเสาเข็มแบบเดิมได้มีการพัฒนาเสาเข็มเจาะในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา เครื่องเจาะไมโครไพล์เครื่องเจาะสามารถแทนที่ความพยายามโดยทั่วไปของเครื่องตอกเสาเข็มเจาะแบบเดิมได้ แท่นเจาะมีขนาดเล็กกว่าของคู่หูมาก แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบตามแนวคิดเดิม ความเก่งกาจและพลังของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาโซลูชั่นไมโครไพล์คุณสมบัติประการหนึ่งที่ทำให้แท่นขุดเจาะไมโครไพล์เสาเข็มเจาะ

มีคุณค่าคือความสามารถในการทำงานในพื้นที่ จำกัด ซึ่งเครื่องจักรเสาเข็มเจาะขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงได้ เครื่องจักรจะขึ้นอยู่กับชุดของรางที่อนุญาตให้เคลื่อนย้ายข้ามไซต์งานได้อย่างง่ายดาย เสาเข็มเจาะความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีการปล่อยมลพิษทำให้มีควันไอเสียในปริมาณต่ำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อใช้งานเครื่องในพื้นที่ จำกัด หรือพื้นที่ใกล้เคียงกับคนทั่วไป ขณะนี้เครื่องเจาะบางรุ่นสามารถสั่งงานด้วยรีโมทคอนโทรลได้แล้ว

เครื่องเจาะแบบพิเศษบางรุ่นสามารถใช้งานเสาเข็มเจาะได้ในพื้นที่จำกัด

การปรับปรุงการสนับสนุนฐานรากยังเกิดขึ้นกับโครงสร้างที่มีอยู่เพื่อเสริมสร้างรากฐานที่ล้มเหลว หลายครั้งความท้าทายที่เกิดขึ้นอาจรวมถึงพื้นที่ส่วนหัวที่ จำกัด เครื่องเจาะแบบพิเศษบางรุ่นสามารถใช้งานเสาเข็มเจาะได้ในพื้นที่ จำกัด เหล่านี้ หน่วยกำลังที่ถอดออกได้และการหมุนเสากระโดงจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง 120 องศาได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานในพื้นที่ จำกัด เสาเข็มเจาะซึ่งโดยทั่วไปจะห้ามการทำงานในสถานการณ์ส่วนใหญ่

แอตทริบิวต์เหล่านี้อนุญาตให้มีการเสริมแรงของฐานรากรุ่นเก่าจำนวนนับไม่ถ้วนโดยมีผลกระทบต่อโครงสร้างที่มีอยู่น้อยและได้รับการผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำมานานกว่า 25 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์เสาเข็มเจาะแบบเปียกของพวกเขาประกอบด้วยอุปกรณ์ตอกเสาเข็มชั้นนำที่หลากหลายรวมถึงเครื่องเจาะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานไมโครไพล์