การติดตามด้วย GPS Tracking สามารถช่วยธุรกิจและเศรษฐกิจได้อย่างไร

ระบบติดตามยานพาหนะ GPS Tracking ช่วยให้ธุรกิจจัดการค่าใช้จ่ายรวมถึงไดรเวอร์และช่างเทคนิคได้ง่ายขึ้น ระบบติดตามจีพีเอสสามารถลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและช่วยเหลือพนักงานขายพนักงานขายและช่างเทคนิค (ช่างประปาช่างไฟฟ้าและช่างซ่อมบริการอื่น ๆ  ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งบนท้องถนนและในสนามการติดตามจีพีเอสสามารถใช้กับธุรกิจอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเขตบริการซ่อม มันสามารถใช้กับผู้ขายอาหาร, รถพยาบาล, บริการทำความสะอาด, พนักงานขายนอก, รถบรรทุกส่ง, แทบทุกธุรกิจที่ส่งพนักงานออกไปบนท้องถนน

ระบบติดตาม GPS Tracking ระดับสูงจะบอกตำแหน่ง

ในขณะนี้พวกเขาอยู่ที่ไหนและอยู่ที่ไหนนานเท่าไร เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการสามารถบอกได้ว่าคนขับออกจากเส้นทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้าใช้ยานพาหนะเพื่อการใช้งานส่วนตัวปิดรถหรือไม่ปล่อยรถเดินเบากำลังเร่ง ฯลฯ ระบบสามารถใช้เพื่อช่วยในการระงับข้อพิพาทของลูกค้าเช่นลูกค้าร้องเรียนว่าผู้ให้บริการซ่อมล่าช้า 30 นาที แต่ซอฟต์แวร์ระบบติดตาม GPS สามารถตรวจสอบได้อย่างแม่นยำในเวลาที่ยานพาหนะมาถึง

แม้กระทั่งระบบติดตาม GPS Tracking ยังใช้เพื่อช่วยตำรวจเรียกคืนรถที่ถูกขโมยไป โมดูลการติดตามสามารถซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่งในรถได้อย่างง่ายดายและขโมย (หรือพนักงาน) จะไม่ทราบว่ากำลังถูกติดตามอยู่ การติดตามยานพาหนะด้วย GPS ทำงานโดยการวางโมดูลติดตามและตรวจสอบในรถแต่ละคัน โมดูลพึ่งพาพิกัดตำแหน่งของพวกเขากับดาวเทียมเพื่อติดตามตำแหน่งของยานพาหนะ โมดูล GPS Tracking ยังสามารถใช้ในการคำนวณข้อมูลยานพาหนะที่สำคัญ

ความเร็วเวลาว่างและการสตาร์ทและดับเครื่องยนต์

ระบบติดตามจีพีเอสที่มีซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนรวบรวมและคำนวณข้อมูลนี้ลงในรายงานการจัดการที่เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการสามารถใช้เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงรวมทั้งกำหนดความรับผิดชอบของพนักงานสำหรับตำแหน่งและการกระทำของพวกเขาขณะอยู่ในสนามการประหยัดเชื้อเพลิงเพียงอย่างเดียวสามารถทำให้ธุรกิจสามารถรับมือกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การขายจากการทำงานในภาคเอกชนบริษัทมหาชนและธุรกิจของเขาเอง เขามีประวัติอันยาวนานและพิสูจน์แล้วทั้งในด้านการตลาดและการขาย เจมี่เริ่มต้นอาชีพธุรกิจของเขาในการขายในช่วงต้นทศวรรษที่ยี่สิบของเขาขายในการขายตรงต่างๆและบริษัทขายทางโทรศัพท์ นี่คือที่ที่เขาเรียนรู้พื้นฐานการขาย GPS Tracking ราคาต่อมาเจมี่มีส่วนร่วมในการบริหารการขายอย่างมากและต่อมาเป็นรองประธานฝ่ายขายของบริษัทที่ปรึกษาระดับชาติ หลังจากหลายปีของการขายที่ประสบความสำเร็จเจมี่ก็ย้ายไปที่การตลาดที่ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้นและประสบความสำเร็จในการดำเนินงาน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.siamgps.co.th/อุปกรณ์_Und_GPS:!GPS_Und_ติดตามรถยนต์