เจลล้างมือและน้ำยาฆ่าเชื้อมือที่มีขายทั่วไปซึ่งมีชนิดที่ใช้กันมากที่สุด

 

มือไม่ว่าจะสวมถุงมือหรือไม่สวมถุงมือเป็นหนึ่งในวิธีหลักในการแพร่กระจายเชื้อหรือสำหรับเจลล้างมือการถ่ายโอนการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ การใช้สารฆ่าเชื้อมือนั้นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการควบคุมการปนเปื้อนที่ดีสำหรับบุคลากรที่ทำงานในสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเจลล้างมือกระบวนการฆ่าเชื้อและในห้องปลอดเชื้อ แม้ว่าจะมีหลายชนิดของมือเจลล้างมือมีความแตกต่างกับประสิทธิผลของพวกเขา

เจลล้างมือและหลายไม่ตรงตามมาตรฐานยุโรปสำหรับการฆ่าเชื้อด้วยมือบุคลากรที่ทำงานในโรงพยาบาลและคลีนรูมมีจุลินทรีย์หลายชนิดในมือของพวกเขาและเชื้อจุลินทรีย์ดังกล่าวสามารถถ่ายโอนจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่งหรือจากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่งไปยังอุปกรณ์หรือพื้นผิวที่สำคัญ จุลินทรีย์เหล่านี้มีอยู่บนผิวหนังที่ไม่เพิ่มจำนวน

เจลล้างมือสำหรับการเตรียมที่ปลอดเชื้อเช่นการจ่ายยา

พืชชั่วคราวซึ่งอาจรวมถึงจุลินทรีย์สิ่งแวดล้อมหรือเป็นจุลินทรีย์คูณที่ปล่อยออกมาจากผิว (พืชที่อยู่อาศัยรวมถึงสกุลของ Staphylococcus เจลล้างมือของทั้งสองกลุ่มพืชที่อยู่อาศัยยากต่อการกำจัด สำหรับการปฏิบัติงานที่สำคัญการป้องกันบางอย่างทำได้โดยสวมถุงมือ อย่างไรก็ตามถุงมือไม่เหมาะสำหรับกิจกรรมและถุงมือทั้งหมดหากไม่ได้รับการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอหรือหากมีการออกแบบที่ไม่เหมาะสมจะรับและถ่ายโอนการปนเปื้อนดังนั้นเจลล้างมือการฆ่าเชื้อที่มือไม่สวมถุงมือหรือไม่สวมถุงมือ เจลล้างมือจึงเป็นส่วนสำคัญของการควบคุมการปนเปื้อนทั้งในโรงพยาบาล

เพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนจากเจ้าหน้าที่สู่ผู้ป่วยหรือก่อนที่จะทำการผ่าตัดหรือการผ่าตัด และสำหรับการเตรียมที่ปลอดเชื้อเช่นการจ่ายยา ยิ่งไปกว่านั้นไม่เพียง แต่การใช้เจลล้างมือฆ่าเชื้อมือที่จำเป็นก่อนที่จะดำเนินการดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่เจลล้างมือฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่มีประชากรสูง การศึกษาแสดงให้เห็นว่าหากมีจุลินทรีย์จำนวนน้อยยังคงมีอยู่หลังจากการใช้เจลล้างมือฆ่าเชื้อแล้วการย่อยสามารถพัฒนาซึ่งทนต่อการใช้งานในอนาคต

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ยังมีการทำความสะอาดที่พิสูจน์แล้วในการเลือกน้ำยา

เจลล้างมือฆ่าเชื้อมือที่มีขายทั่วไปซึ่งมีชนิดที่ใช้กันมากที่สุดคือของเหลวหรือเจล เช่นเดียวกับน้ำยาฆ่าเชื้อชนิดอื่น ๆ น้ำยาฆ่าเชื้อมือนั้นมีประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับโหมดของกิจกรรม ด้วยการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือโดยทั่วไปแอลกอฮอล์โหมดของการกระทำนำไปสู่การตายของเซลล์แบคทีเรียผ่านการรั่วไหลของไซโตพลาสซึมการสูญเสียโปรตีนและการสลายเซลล์ในที่สุดแอลกอฮอล์เป็นหนึ่งในสิ่งที่เรียกว่า ข้อดีของการใช้เจลล้างมือเป็นสารฆ่าเชื้อมือนั้นมีราคาค่อนข้างต่ำกลิ่นเล็กน้อยและการระเหยอย่างรวดเร็ว

กิจกรรมตกค้างที จำกัด สงผลให้ระยะเวลาสัมผัสสั้นลงนอกจากนี้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ยังมีการทำความสะอาดที่พิสูจน์แล้วในการเลือกน้ำยาฆ่าเชื้อมือองค์กรยาหรือโรงพยาบาลจะต้องพิจารณาว่าการใช้งานจะต้องทำกับผิวหนังมนุษย์หรือมือที่สวมถุงมือหรือทั้งสองอย่างและหากจำเป็นต้องมีการฆ่าเชื้อ น้ำยาฆ่าเชื้อเจลล้างมือพกพาที่มือตกอยู่ในสองกลุ่มเจลล้างมือแอลกอฮอล์ซึ่งเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยและไม่มีแอลกอฮอล์ การพิจารณาดังกล่าวมีผลกระทบทั้งต่อราคาและสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานโดยใช้เครื่องฆ่าเชื้อด้วยมือ สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD