ข้อมูลที่เกี่ยวกับแพ็คเกจทัวร์มัลดีฟและแพ็คเกจวันหยุด

รีสอร์ทเกาะบันดอส Bandos เป็นเกาะปะการังที่งดงามมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 178,900 ตารางเมตรตั้งอยู่ที่ North Male Atoll ประมาณ 7 กิโลเมตรจากสนามบินนานาชาติ Male และเมืองหลวง Male ได้รับการปรับปรุงเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2515 ในฐานะรีสอร์ทสำหรับนักท่องเที่ยวในมัลดีฟส์และได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2547 Bandos นับ แต่นั้นมาพัฒนาทัวร์มัลดีฟจนกลายเป็นหนึ่งในทัวร์มัลดีฟรีสอร์ทที่เป็นที่นิยมและเป็นที่นิยมในประเทศที่ทำให้คุณมั่นใจ ที่น่าจดจำ

ในช่วง 32 ปีของการดำรงชีวิต Bandos เป็นเจ้าภาพที่อบอุ่นและสามารถดูแลทุกอารมณ์ลากูน่าบีชรีสอร์ทลากูน่าบีชรีสอร์ทเป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบสำหรับทัวร์มัลดีฟวันหยุดพักผ่อนทุกประเภท อัญมณีเล็ก ๆ ในพวงมาลัยไข่มุกในมหาสมุทรอินเดียนั่นคือมัลดีฟส์จริง ๆ แล้วเป็นสวรรค์ ประมาณ 30 นาทีโดยการขับรถจากสนามบินและเมืองหลวงซึ่งไม่ใกล้กับเกาะมากมายลากูน่าเป็นสถานที่พักผ่อนในฝันที่เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูนเพื่อค้นหาความโรแมนติก

หากคุณเดินทางไปกับครอบครัวลากูนใส ๆ ที่อยู่รอบ ๆ หาด

และหากคุณเดินทางไปกับครอบครัวลากูนใส ๆ ที่อยู่รอบ ๆ หาดทรายขาวของลากูน่าบีชรีสอร์ทนั้นต่ำพอสำหรับคนรักชายหาดรุ่นใหม่ที่จะเพลิดเพลินในขณะที่ดำน้ำดูปะการังปลาเขตร้อนสีสันสดใสบนบ้านที่ยอดเยี่ยม รีฟรีสอร์ทหรูแหล่งทัวร์มัลดีฟท่องเที่ยวที่หรูหรามีให้เลือกมากมายในบรรดาแหล่งท่องเที่ยวทัวร์มัลดีฟที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก นั่นคือเหตุผลที่รายชื่อปลายทางที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้นำเสนอการเดินทางที่หรูหราท่ามกลางเมืองร่วมสมัยที่น่าตื่นตามหานครที่มีชีวิตชีวา

และเมืองประวัติศาสตร์ที่งดงามไม่สิ้นสุดแน่นอนนักท่องเที่ยวที่ฟุ่มเฟือยจะต้องมอลลี่โคดเดิลด้วยบริการทัวร์มัลดีฟสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวสิ่งอำนวยความสะดวกที่บริสุทธิ์และสไตล์ที่เหมาะสมและสภาพความเป็นอยู่ ขณะนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งเหล่านี้ได้ที่หนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบและโดดเดี่ยวที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมัลดีฟส์

มัลดีฟส์สถานที่พิเศษสำหรับผู้ที่มาฮันนีมูน

ฮันนีมูนในมัลดีฟส์สถานที่พิเศษสำหรับผู้ที่มาฮันนีมูนในมัลดีฟส์ มัลดีฟส์จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะใช้เวลาที่ดีที่สุดและดีที่สุดในทุกวินาทีของเวลาอันมีค่าและอุดมการณ์ซึ่งกันและกันในความสันโดษและสันโดษอย่างสมบูรณ์honeymoonเป็นเวลาที่คุณจะได้รู้จักกันเป็นอย่างดี สถานที่ที่เหมาะสมสำหรับมัน บังกะโลส่วนตัวพร้อมชิ้นส่วนตัวสีขาวของคุณหาดทรายและ

ทะเลสาบสีฟ้าใสในรีสอร์ทบนเกาะที่มีหลังคาซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเงียบสงบและบริการที่โดดเด่นผู้เขียนเป็นบรรณาธิการร่วมสำหรับวันหยุดระหว่างประเทศ รับข้อมูลที่เป็นไปได้ทั้งหมดเกี่ยวกับแพ็คเกจทัวร์มัลดีฟและแพ็คเกจวันหยุดระหว่างประเทศ เรายังให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจองโรงแรมออนไลน์แพ็คเกจวันหยุดในอินเดียและการจองเที่ยวบินในอินเดีย เพิ่มเติม https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์มัลดีฟ/