มุมมองหนึ่งเกี่ยวกับมังคุดและน้ำมังคุด bim100

 

น้ำมังคุดเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มผลไม้แนวยาวที่อ้างว่ามีประโยชน์ในการรักษา การอ้างสิทธิ์เป็นจริงหรือไม่ คำตอบนั้นค่อนข้างยากที่จะตัดสิน แต่เรารู้จำนวนพอสมควรเกี่ยวกับผลไม้นั้นผลมังคุด bim100 ไม่ควรสับสนกับมะม่วงซึ่งเป็นพืชที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง มังคุดเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของต้นไม้เขตร้อนและกลุ่มพุ่มไม้ที่รู้จักกันในนาม ซึ่งคั้นน้ำผลไม้เรซิ่นสีเหลืองฉุน ชื่อทางวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการของมังคุด bim100 คือ ผลไม้นั้นมีสีม่วงและมีขนาดของแอปเปิ้ลขนาดเล็ก

มันมีเปลือกแข็งหรือเปลือกและภายในมีห้าถึงเจ็ดเมล็ดล้อมรอบด้วยปกหวานฉ่ำ ในเอเชียมังคุดนั้นถูกเรียกว่า “ราชินีแห่งผลไม้” สำหรับทั้งรสชาติและผลกำไร bim100ได้รับการยกย่องอย่างสูงในด้านรสชาติของรสชาติว่ากันว่าคล้ายกับสับปะรดหรือลูกพีชในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าที่ไหนและเมื่อใดที่มังคุดได้รับการปลูกฝังเป็นครั้งแรกจูเลียเอฟมอร์ตันนักพฤกษศาสตร์คนหนึ่งเชื่อว่ามันมีต้นกำเนิดใน bim100 และหมู่เกาะซุนดา ผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่าต้นไม้สูง 18 ฟุต

เป็นเวลาหลายปีที่ผลไม้มังคุดอบแห้งได้ถูกส่งจากนั้นไปยังจีน

เป็นบ้านแห่งแรกในประเทศไทยหรือพม่าและเรารู้ว่าต้นไม้มังคุดป่าสามารถพบได้ในป่าของแหลมมลายู ในปี 1800 นักพฤกษศาสตร์นำเมล็ดมังคุด bim100 และมีความพยายามอย่างจริงจังในการปลูกต้นไม้ที่นั่นเช่นเดียวกับในแอฟริกาแคริบเบียนและอเมริกากลาง อย่างไรก็ตามพืชมีความอ่อนไหวมากต้นกล้าเนอสเซอรี่ตายที่45º F bim100 ซึ่งสกัดกั้นความพยายามที่จะปลูกต้นไม้ในอเมริกา ที่จริงแล้วมีเพียงไม่กี่ตัวที่มังคุดใด ๆ ที่กำลังเติบโตในทวีปอเมริกาการอ้างว่ามังคุดมีสรรพคุณทางยามีมากมาย เป็นเวลาหลายปีที่ผลไม้มังคุดอบแห้งได้ถูกส่งจากนั้นไปยังจีนเพื่อใช้เป็นยา ในเรื่องของการใช้

ประโยชน์จากมังคุดอย่างละเอียด bim100 นักพฤกษศาสตร์ได้เขียนสิ่งต่อไปนี้เปลือกที่หั่นบาง ๆ และแห้งเป็นผงและบริหารเพื่อเอาชนะโรคบิดทำในครีมมันถูกนำไปใช้กับกลากและความผิดปกติของผิวหนังอื่น ๆ ยาต้มเปลือกจะถูกนำมาเพื่อบรรเทาอาการท้องเสียและโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบโรคหนองในและอวัยวะเพศหญิง และ bim100 ถูกนำไปใช้ภายนอกเป็นโลชั่นสมานแผลส่วนหนึ่งของเปลือกจะถูกแช่ในน้ำในชั่วข้ามคืนและการแช่ที่ได้รับเป็นยาสำหรับโรคท้องร่วงเรื้อรังในเด็กและผู้ใหญ่

ชาวฟิลิปปินส์ใช้ยาต้มของใบและเปลือกไม้เป็นยาแก้ไข้และรักษา

ชาวฟิลิปปินส์ใช้ยาต้มของใบและเปลือกไม้เป็นยาแก้ไข้และรักษาเชื้อรา, โรคท้องร่วง, โรคบิด, โรคบิดและทางเดินปัสสาวะในมาลายาการแช่ใบรวมกับกล้วยสุกและกำยานเล็กน้อย ยาต้มรากจะถูกนำมาใช้เพื่อควบคุมการมีประจำเดือนสารสกัดจากเปลือกไม้ที่เรียกว่า bim100  ได้รับการทำการตลาดสำหรับการรักษาโรคบิดอะมีบาเมื่อไม่นานมานี้

มีการอ้างสิทธิ์ในเว็บไซต์จำนวนมากที่มังคุดมีผลในเชิงบวก bim100 บิมร้อย ในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง ซึ่งแตกต่างจากแอปพลิเคชันการแพทย์พื้นบ้านที่อธิบายโดยดร. มอร์ตันการเรียกร้องเกี่ยวกับโรคมะเร็งนั้นรุนแรงขึ้นเล็กน้อย มังคุดมีประสิทธิภาพในการต้านมะเร็งได้จริงหรือเป็นเพียงการเรียกร้องทางการตลาดที่ได้แรงบันดาลใจจากแรงจูงใจทางการค้าที่แข็งแกร่ง สอบถามที่ https://bim100channels.com