วิธีการเลือกการออกแบบรับตกแต่งคอนโด

หลายคนระวังเมื่อต้องจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพในการเลือกเครื่องใช้ในบ้านและการรับตกแต่งคอนโดสำหรับพื้นที่ของพวกเขา ในความเป็นจริงหลายคนคิดว่าพวกเขาสามารถหาอุปกรณ์เสริมในบ้านเดียวกันและสร้างรูปลักษณ์ของนักออกแบบโดยไม่มีประสบการณ์อะไรเลย น่าเสียดายที่นี่ไม่เป็นความจริง การตกแต่งบ้านเป็นศิลปะและนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพเป็นศิลปิน โชคดีที่มีประโยชน์มากมายในการว่าจ้างมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่ยิ่งใหญ่ในนิวยอร์กหรือนักออกแบบเมืองเล็ก ๆ

รับตกแต่งคอนโดบางคนคิดว่า

ของประดับรับตกแต่งคอนโดที่มืออาชีพสามารถเข้าถึงได้ น่าเสียดายที่นี่ไม่เป็นความจริง มีผู้ผลิตหลายรายและแม้แต่ร้านค้าบางแห่งที่มี “นักออกแบบเท่านั้น” อย่างเคร่งครัด สิ่งนี้อาจทำให้นักรับตกแต่งคอนโดมือสมัครเล่นหงุดหงิด อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการว่าจ้างนักออกแบบ ด้วยการจ้างงานคุณจะได้เปิดโลกใหม่ของผลิตภัณฑ์วัสดุสิ่งทอเครื่องเรือนและอีกมากมายที่คุณจะไม่เคยเข้าถึงมาก่อน ซึ่งหมายความว่าคุณมีโอกาสน้อยที่จะเห็นโซฟาทำเองหรือเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ในห้องนั่งเล่นของเพื่อนบ้าน

มันเป็นความจริงโดยการจ้างรับตกแต่งคอนโดมืออาชีพคุณอาจจะได้รับส่วนลดบางอย่าง ร้านค้าจำนวนมากให้ส่วนลดสำหรับอุปกรณ์ตกแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์ผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ ด้วยความหวังว่าพวกเขาจะกลับมาและนำธุรกิจเพิ่มเติม มีการเสนอส่วนลดบ่อยครั้งเนื่องจากทางร้านรู้ดีว่าหากนักออกแบบตกแต่งภายในถ่ายรูปห้องลูกค้าอื่นอาจต้องการเครื่องประดับหรือเฟอร์นิเจอร์เฉพาะที่เกิดขึ้นจากร้านค้าของตน สิ่งนี้รับประกันการทำธุรกิจซ้ำสำหรับร้านค้าและให้นักรับตกแต่งคอนโดที่คุณทำงานด้วยส่วนลด

นี่อาจหมายความว่าคุณใช้จ่ายเงินน้อยลงโดยรวม

แต่คุณต้องชัดเจนกับมัณฑนากรที่คุณเลือกซึ่งคุณคาดว่าจะเห็นส่วนลดเหล่านี้สะท้อนในใบเรียกเก็บเงินของคุณเอง ท้ายที่สุดพวกเขาก็จะให้ค่านายหน้ากับคุณแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับส่วนลดเหล่านั้น ดังนั้นคุณจะเห็นประโยชน์จากสิ่งนี้ด้วย ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของนักรับตกแต่งคอนโดคือพวกเขาจะรับรองพื้นที่ของคุณไม่เพียงแต่สวยงาม แต่มันยังติดไฟอย่างเหมาะสม หลายคนลืมที่จะคำนึงถึงแสงสว่างเมื่อเลือกตกแต่งบ้าน

แต่มันเป็นส่วนสำคัญของการรับตกแต่งคอนโดที่ดี ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนที่ต้องดิ้นรนกับจานสีสำหรับพื้นที่ของพวกเขา พวกเขามักจะทำผิดพลาดในการเลือกสีก่อนแล้วพยายามหาอุปกรณ์ตกแต่งบ้านให้พอดีกับพื้นที่ นักออกแบบตกแต่งภายในจะดีกว่าที่จะสามารถสร้างชุดสีและค้นหาอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมให้ลงตัว