สิ่งที่คุณต้องเห็นในทัวร์อิหร่านอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุด

อิหร่านเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่ในตะวันออกกลางมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีสมบัติที่ซ่อนเร้นจำนวนมหาศาลที่ยังไม่ได้สำรวจเพื่อแสดงให้นักท่องเที่ยวเห็น ทัวร์อีหร่านหนึ่งในอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดของโลกมาจากอิหร่านซึ่งปัจจุบันกลายเป็นผู้นำในโลก มันอยู่ในระดับสูงเมื่อมันมาถึงเศรษฐกิจระหว่างประเทศและความมั่นคงด้านพลังงานเนื่องจากมีการสำรองก๊าซธรรมชาติและปิโตรเลียมที่ใหญ่ที่สุด อีกชื่อหนึ่งที่อิหร่านเรียกว่าดินแดนแห่งความเมตตา

ซึ่งสะท้อนถึงบุคลิกภาพของผู้คนที่อาศัยอยู่ในประเทศนี้มีผู้คนหลายล้านคนที่มาเที่ยวอิหร่านเป็นประจำทุกปีสำหรับวันหยุดพักผ่อนและเมื่อพวกเขาทำมีหลายสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อิหร่าน แต่ท่ามกลางพวกเขาทั้งหมดมีห้าสิ่งที่ห้ามพลาดคืออิมามสแควร์เป็นเหมือนสวนสาธารณะกลางของนิวยอร์กเป็นสถานที่ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดในอิหร่านเกิดขึ้น ที่นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมารวมกันเพื่อใช้เวลายามเย็นที่ว่างเปล่าหรือเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลท้องถิ่น

สถานที่นี้เต็มไปด้วยกิจกรรมและมีร้านค้ารอบจัตุรัส

สถานที่นี้เต็มไปด้วยกิจกรรมและมีร้านค้ารอบจัตุรัสซึ่งคุณสามารถหยิบเครื่องประดับเล็ก ๆ และของที่ระลึกอื่น ๆ เพื่อนำกลับบ้านได้เมื่อคนขับรถไปยังสถานที่ที่พวกเขาจะประหลาดใจที่ขนาดที่แท้จริงของทะเลทรายและอนุสาวรีย์ที่เรียกว่า Choqa Zambil ยืนสูงในสถานที่ มันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อิหร่านที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ซิกแซ็กที่ Choqa Zambil เป็นหลักฐานของสถาปัตยกรรม

ที่เป็นเอกลักษณ์ของอิหร่านและพบว่าไม่มีที่ไหนในทัวร์อีหร่านโลกPersepolis เป็นบัลลังก์แห่ง Jamshid เป็นพระราชวังที่งดงามที่สร้างขึ้นประมาณ 512 ปีก่อนคริสตกาลและรอดชีวิตมาได้จากการถูกเผาไหม้ในดินในปีพ. ศ. ซากปรักหักพังเป็นสิ่งที่เราเห็นในวันนี้ซึ่งได้รับการเก็บรักษาไว้และเรียกคืนเหมือนเดิม สิ่งแรกที่เราเห็นเมื่อก้าวเข้าสู่คอมเพล็กซ์แห่งนี้คือประตู Xersxes ซึ่งมีขนาดใหญ่และมีการแกะสลักที่ซับซ้อน

ความสนุกคือการไปที่ Kharanaq มากกว่าที่สถานที่จัดงานเอง

ทัวร์อีหร่านความสนุกคือการไปที่ Kharanaq มากกว่าที่สถานที่จัดงานเอง การขับรถจาก Yazd มีลมพัดผ่านวนรอบและถนนที่ทอดยาว บางส่วนของหมู่บ้านนั้นมีอายุมากกว่า 1,000 ปี จุดโฟกัสหลักที่นี่คือมัสยิดยุค Qajar สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 และวันนี้ได้รับการบูรณะ สำหรับการผจญภัยที่เพิ่มขึ้นเราสามารถเดินจากหมู่บ้านไปประมาณ 250 เมตร

ลงไปที่หุบเขาเพื่อไปยังสิ่งก่อสร้างโบราณชนิดหนึ่งซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อให้น้ำไปยังทุ่งนาโดยรอบหอคอย Mil e Gonbad อันสง่างามได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสวยงามจนไม่มีใครเชื่อว่ามันถูกสร้างขึ้นเมื่อเกือบ 1,000 ปีก่อน แพ็คเกจทัวร์อิหร่านเยี่ยมชมจะถูกทัวร์ชมทั้งอาคารและจากจุดที่ได้ยินเสียงสะท้อนจากทุกจุดในหอคอยทำให้พวกเขาประหลาดใจในความกลัว