ยานพาหนะที่ควบคุมอุณหภูมิเทรลเล่อร์ในการขนส่งสินค้าแช่แข็ง

การดำเนินงานยานพาหนะส่วนใหญ่ทุกขนาดในปัจจุบันจำเป็นต้องสามารถให้บริการที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าของพวกเขาเพื่อครอบคลุมการฝากขายขนาดใหญ่เกือบทุกประเภท สิ่งนี้หมายถึงความเชี่ยวชาญในระดับหนึ่งและกองเรือที่ทันสมัยน่าจะมียานพาหนะหลากหลายประเภทเพื่อรองรับขนส่งสินค้าแช่แข็งได้อย่างเพียงพออุตสาหกรรมการจัดจำหน่ายแช่แข็งแช่เย็นและ

ที่เน่าเสียง่ายระดับโลกเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้นความจำเป็นที่สำคัญสำหรับการปรับใช้อย่างต่อเนื่องการตรวจสอบการดำเนินงานจึงไม่มีความเกี่ยวข้องมากกว่าเมื่อนำไปใช้กับสินค้าที่มีความอ่อนไหวต่ออุณหภูมิเช่นเนื้อสัตว์และปลาแช่เย็นผลไม้และผักสดหลอดไฟดอกไม้และเวชภัณฑ์ช่วงเวลาการส่งมอบการประชุมมีความสำคัญต่อขนส่งสินค้าแช่แข็งระดับประเทศและระหว่างประเทศ แต่คาดว่าจะมีการส่งมอบภาชนะบรรจุประมาณครึ่งหนึ่งของเวลาทั้งหมด

การติดตั้งระบบติดตามยานพาหนะด้วย gps ที่ปรับแต่งตามความต้องการ

การติดตั้งระบบติดตามยานพาหนะด้วย gps ที่ปรับแต่งตามความต้องการของยานพาหนะในตู้เย็นอย่างแม่นยำให้การติดต่อกับผู้ควบคุมยานพาหนะและคนขับอย่างต่อเนื่องและการรายงานการบริการลูกค้าที่สำคัญเกี่ยวกับการส่งมอบทางไกลอย่างไรก็ตามการปรับใช้โซลูชันการติดตามตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวข้องกับปัญหาสำคัญหลายประการซึ่งมีผลต่อความปลอดภัยของยานพาหนะและสินค้า ความสามารถสำหรับระบบติดตามยานพาหนะขนส่งสินค้าแช่แข็งเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งมอบที่ปลอดภัยและปลอดภัยผ่านทางรถเทรลเลอร์ไม่ว่าจะเป็นตู้คอนเทนเนอร์หรือผ้าม่านต้องใช้ฟังก์ชั่น

การทำงานที่สำคัญจำนวนหนึ่งประการแรกมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรับประกันความปลอดภัยตลอด 24/7 ว่าอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะแบบเรียลไทม์จะช่วยให้สามารถตรวจสอบคอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าแช่แข็งที่เปลี่ยนได้ตลอดเวลาเมื่อไม่ได้ต่อกับรถแท็กซี่หรือเมื่อไม่ได้รับการดูแลจากคนขับชั่วคราวข้อกังวลหลักที่สองคือความล้มเหลวในการรักษาระดับอุณหภูมิที่ต้องการซึ่งเป็นความเสี่ยงทางการเงินอย่างมากสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเมื่อต้องพึ่งพาการส่งมอบที่ปลอดภัยของสินค้าที่เน่าเสียง่ายโดยรถยนต์ในตู้เย็น ระบบติดตามยานพาหนะสดโดยเฉพาะสามารถใช้งานเซ็นเซอร์อุณหภูมิที่อยู่บนบอร์ด

ซึ่งจะคอยตรวจสอบและจัดทำรายงานอุณหภูมิสินค้าพร้อมข้อมูล

ซึ่งจะคอยตรวจสอบและจัดทำรายงานอุณหภูมิสินค้าพร้อมข้อมูลการติดตามจีพีเอสตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าการจัดทำรายงานอุณหภูมิประทับเวลาโดยมีหรือไม่มีข้อมูลการติดตามยานพาหนะ GPS เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แตกต่างกันสำหรับการตรวจสอบค่าคงที่ที่แม่นยำของโหลดในตู้เย็น ระบบตรวจสอบอุณหภูมิขนส่งสินค้าแช่แข็งเฉพาะประเภทนี้สามารถใช้ได้ทั้งในรถพ่วงแช่เย็นและสำหรับการจัดเก็บคลังสินค้าทั่วไปเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ไร้สาย

ยังสามารถใช้ในการส่งการอ่านครั้งtamped ซึ่งสามารถบันทึกในตำแหน่งต่าง ๆ ในบริการขนส่งสินค้าแช่แข็ง นอกจากนี้ยังสามารถส่งข้อความ SMS ได้ตามจำนวนที่ตั้งไว้ เมื่อเครือข่าย GSM พร้อมใช้งานการบันทึกอุณหภูมิในระยะยาวพร้อมการดาวน์โหลดข้อมูลสามารถใช้กับสินค้าที่ไวต่ออุณหภูมิในการขนส่งผ่านการขนส่งทางไกลทางบกหรือทางทะเล ดังนั้นบันทึกอุณหภูมิรถยนต์ที่สมบูรณ์และมีรายละเอียดตลอดการเดินทางสามารถวิเคราะห์และดาวน์โหลดผ่านอินเทอร์เน็ตโดยสรุปการตรวจสอบอุณหภูมินั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลกในปัจจุบันที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง, ยา, สารเคมี, เครื่องมือแพทย์ / วิจัยหรือเครื่องจักรที่ละเอียดอ่อน ติดต่อเราได้ที่ https://www.sichagroup.com/index.php