การปรับปรุงที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ทางการแพทย์

เราคุ้นเคยกับเทอร์โมมิเตอร์แบบแก้วที่เต็มไปด้วยปรอท นี่คือเทอร์โมมิเตอร์ที่ใช้กันมากที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ มันมีหลอดไฟบาง ๆ ที่ปลายซึ่งจะต้องอยู่ใต้ลิ้นของผู้ป่วยเพื่อวัดอุณหภูมิที่วัดไข้ของเขา อุณหภูมิจะถูกบันทึกด้วยความช่วยเหลือของระดับปรอทและระดับบนเทอร์โมมิเตอร์ เครื่องวัดอุณหภูมิทางการแพทย์ได้กลายเป็น “ต้องมี” สำหรับทุกบ้านนอกเหนือจากเทอร์โมมิเตอร์แบบแก้วแล้วเทอร์โมมิเตอร์ที่วัดไข้ชนิดอื่น ๆ

ก็ใช้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า เครื่องวัดอุณหภูมิชนิดต่าง ๆ ถูกนำมาใช้ตามความต้องการ เมื่อผู้ป่วยเป็นเด็กเป็นเรื่องยากมากที่จะใช้เทอร์โมมิเตอร์ที่วัดไข้แบบแก้วดังนั้นในกรณีนี้จึงใช้เทอร์โมมิเตอร์เด็กที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มันสามารถเป็นแถบพลาสติกที่วางไว้ที่หน้าผากของเด็กและหลังจากนั้นบางครั้งด้วยส่วนที่มีสีบนอุณหภูมิของแถบพลาสติกสามารถวัดได้ แต่ด้วยแถบพลาสติกทำให้ไม่สามารถทำการวัดที่แม่นยำและแม่นยำได้

ในบางสถานการณ์ที่เราต้องการการวัดที่แม่นยำและแม่นยำ

ในบางสถานการณ์ที่เราต้องการการวัดที่แม่นยำและแม่นยำและไม่กี่องศาที่สำคัญมากเราต้องใช้เครื่องมือที่ซับซ้อนมากขึ้น ดังนั้นภายใต้สถานการณ์เช่นนี้เครื่องวัดอุณหภูมิแบบที่วัดไข้ดิจิตอลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด พวกเขาสามารถให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่วินาที พวกเขายังใช้งานง่ายและสามารถวัดอุณหภูมิได้เพียงแค่กดปุ่มเครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรดทางการแพทย์นั้นค่อนข้างแพงและเป็นเทคโนโลยีใหม่ แต่เทคโนโลยีนี้เร็วและน่าเชื่อถือ ที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรดใช้เวลาน้อยกว่าสองวินาทีในการวัดอุณหภูมิที่แม่นยำที่สุด เทอร์โมมิเตอร์เหล่านี้

มีให้เลือกหลายแบบและมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ ที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิแก้วหูหรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเครื่องวัดอุณหภูมิหูยังขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีอินฟราเรดเครื่องวัดอุณหภูมิทางการแพทย์มีการปรับปรุงมากในไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้เรากำลังใช้เทอร์โมมิเตอร์ที่รวดเร็วและแม่นยำเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ แต่ก็ยังมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุง และหวังว่าเราจะใช้เทอร์โมมิเตอร์ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า มีบางรุ่นที่มีสถานที่จัดเก็บเช่นกัน

ที่วัดไข้แพทย์เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการแพทย์ที่ถูกทอดทิ้ง

ที่วัดไข้แพทย์เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการแพทย์ที่ถูกทอดทิ้งมากที่สุดในบ้าน ที่วัดไข้หลายคนไม่สนใจที่จะมีเครื่องวัดอุณหภูมิที่บ้าน เครื่องวัดอุณหภูมิเป็นอุปกรณ์พื้นฐานและใช้กันอย่างแพร่หลายดังนั้นจะต้องมีอยู่ในกล่องทางการแพทย์ของบ้าน หากคุณมีลูกอยู่ที่บ้านการปรากฏตัวของมันก็มีความสำคัญมากกว่าเพราะมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของลูกของคุณการเลือกที่วัดไข้แพทย์สำหรับการใช้งานทางคลินิกหรือที่บ้านอาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากมีหลายรุ่นในท้องตลาดตั้งแต่

ที่วัดไข้แบบแก้วธรรมดาไปจนถึงเทอร์โมมิเตอร์ไร้สายที่ทันสมัย มันไม่ยากอย่างที่คิด มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เป็นไปตามความต้องการของคุณและอยู่ในงบประมาณของคุณ อ่านข้อมูลจำเพาะและเลือกที่วัดไข้ดิจิตอลหนึ่งอย่างที่คุณมั่นใจว่าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพคุณสามารถค้นหา บริษัทหลายแห่งที่นำเสนอเครื่องวัดอุณหภูมิทางการแพทย์ประเภทต่างๆสำหรับการใช้งานของคุณและคุณสามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าออนไลน์ที่มีเครื่องวัดอุณหภูมิทางการแพทย์