เครื่องพิมพ์วันที่ยอดนิยมและมีข้อดีหลายประการ

เครื่องพิมพ์วันที่อาจเป็นเครื่องพิมพ์ที่ไม่เป็นที่นิยมมากที่สุด แต่เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้กันมากที่สุดในบรรดาเครื่องพิมพ์ โดยปกติจะใช้ในการพิมพ์เช็คในธนาคารเครื่องพิมพ์ตรวจสอบการรู้จำอักขระด้วยหมึกแม่เหล็กหรือเครื่องพิมพ์ MICR ได้รับการออกแบบด้วยหมึกและอักขระพิเศษของเครื่องพิมพ์ที่สามารถอ่านผ่านเครื่องสแกนความเร็วสูงพิเศษซึ่งแปลเนื้อหาแม่เหล็กเป็นข้อมูลที่เข้าใจได้ ผ่านการใช้หมึกพิมพ์หรือผงหมึกที่ประกอบด้วย

เหล็กออกไซด์ก่อนที่เราจะเรียกดูเครื่องพิมพ์วันที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในตลาดให้เราอ่านผ่านข้อดีและข้อเสียต่าง ๆ ของเทคโนโลยี MICR ก่อนข้อดีของการใช้ เครื่องพิมพ์วันที่การใช้เครื่องพิมพ์วันที่มีข้อดีหลายประการ นี่คือบางส่วนของพวกเขาความปลอดภัยเครื่องพิมพ์เช็คเครื่องพิมพ์วันที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดต่อการฉ้อโกงเช็คในธนาคาร เทคโนโลยี MICR ถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบเงินเป็นหลัก เล่นหรือเงินปลอมไม่ได้ใช้ประโยชน์ดังนั้นเมื่อสแกนผ่านเครื่องสแกนเครื่องพิมพ์วันที่จะไม่แสดงบาร์โค้ดแปลก ๆ

เครื่องพิมพ์วันที่สามารถใช้สำหรับการทำธุรกรรมลับ

เครื่องพิมพ์วันที่สามารถใช้สำหรับการทำธุรกรรมลับและใต้ดินเพื่อซ่อนข้อความ ด้วยเครื่องพิมพ์ชนิดนี้ตอนนี้คุณสามารถมองไม่เห็นจดหมายโต้ตอบให้คุณควบคุมการพิมพ์ของคุณได้ หากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นคุณสามารถดูได้ทันทีบนหน้าจอและสามารถแก้ไขได้ คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดในชื่อจำนวนเงินและการจัดวางบรรทัดเครื่องพิมพ์แม้ว่าคุณจะไม่ปรากฏเมื่อมีการพิมพ์เกิดขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถได้รับการเตือนล่วงหน้า

หากมีตลับหมึกพิมพ์เหลือน้อยหรือมีความผิดพลาดที่อาจรบกวนกระบวนการพิมพ์คุณยังสามารถพิมพ์จากหน่วยระยะไกลที่แตกต่างกันในคอมพิวเตอร์ส่วนกลางหนึ่งเครื่องซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและความพยายามของคุณข้อเสียของการใช้เครื่องพิมพ์วันที่ในขณะที่เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์วันที่มีข้อดีหลายประการการใช้มันอาจช่วยปูทางไปสู่ความพ่ายแพ้บางอย่างข้อจำกัดอักขระเครื่องพิมพ์วันที่ ใช้อักขระที่ จำกัด ชนิดเท่านั้น โดยเฉพาะพิมพ์ตัวเลขตั้งแต่ 0 ถึง 9 และสี่อักขระที่ไม่ใช่ตัวอักษรและตัวเลข รวมทั้งใช้ตัวอักษรเดียวเท่านั้นราคาแพงตั้งแต่ปี 2010

ตลับผงหมึกหนึ่งตลับสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่หนึ่งเครื่อง

ตลับผงหมึกหนึ่งตลับสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่หนึ่งเครื่องจะมีราคาประมาณ $ 600 โดยสรุปเทคโนโลยี MICR มีข้อได้เปรียบมากกว่าข้อเสียอย่างเห็นได้ชัดจึงทำให้คุ้มค่าที่จะซื้อ ตอนนี้เรามาดูกันว่าเครื่องพิมพ์ MICR รุ่นใดที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของเราในบรรดาเครื่องพิมพ์วันที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์เป็นอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดใช้งานง่ายที่มีรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและหรูหรา

ต่อไปนี้เป็นข้อกำหนดตัวยึดเอาต์พุต 100 แผ่นสองแผ่นปุ่มยกเลิกสามปุ่มที่ช่วยให้คุณหยุดการพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วประตูเดียวสำหรับตลับหมึกพิมพ์ปุ่มห้าปุ่มสำหรับหน้าจอสัมผัสพลังงานถาดป้อนกระดาษ 10 แผ่นหกถาดพอร์ต USB (2.0) แปดพอร์ตโดยสรุปผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์วันที่ยังคงได้รับความนิยมและการยอมรับในโลกของเครื่องพิมพ์ ข้อเสียสองประการที่ทำให้เกิดความล่าช้า แต่ไม่สามารถป้องกันได้อย่างแน่นอนเนื่องจากข้อดีของข้อเสนอนี้เป็นรางวัลที่มากกว่า วันหนึ่งเราอาจประหลาดใจเมื่อ บริษัท หนึ่งผลิตเครื่องพิมพ์วันที่ราคาถูก