วิธีการออกแบบและสร้างเสื้อยืดของคุณเอง (มืออาชีพ)

ในศตวรรษที่ 21 การรับสกรีนเสื้อด่วน ทำให้ผู้คนค้นหาวิธีที่แตกต่างในการแสดงออก หลายคนใช้เสื้อผ้าเป็นสื่อในการแสดงออก เพื่อให้เฉพาะเจาะจงมากขึ้นเสื้อยืดเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดในการแสดงตน แต่มีบางครั้งที่คุณไม่ชอบเสื้อผ้าแบรนด์เนมและมันง่ายมากที่จะเรียนรู้วิธีออกแบบเสื้อของคุณเอง

 

อย่างไรก็ตามปัญหาในการออกแบบและสร้างเสื้อของคุณเองด้วยอุปกรณ์ระดับมืออาชีพคือร้านรับสกรีนเสื้อด่วน ร้านสตูดิโอและวัสดุที่จำเป็นต้องใช้มีราคาแพงดังนั้นผู้คนจึงต้องลงทุนเงินจำนวนมากเพื่อสร้างเสื้อ แต่ถ้าคุณยังเชื่อว่าการแสดงตัวเองอย่างเต็มที่นั้นคุ้มค่ากับเงินคุณควรลองทำเสื้อยืดดูสิ

 

ก่อนที่เราจะเริ่มทำเสื้อ รับสกรีนเสื้อด่วน มีวัสดุบางอย่างที่คุณต้องการ รายการเหล่านี้เป็นรายการที่ใช้งานหนักดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณยืมมันจาก บริษัท บางแห่งหรือไปที่โรงเรียนในพื้นที่ของคุณเพื่อใช้หากพวกเขามี คุณจะต้องมีหน้าจอ, กดหน้าจอ, ห้องอิมัลชัน, อิมัลชัน, amberlith (หรือ ruby ​​lith), หน่วยแสง, ภาพวาดที่คุณต้องการบนเสื้อเชิ้ตของคุณ, squeegees, หน่วยบ่มแฟลช, แขนเสื้อและกาวสเปรย์ทั่ว พื้นผิวที่จะหลุดออกมาได้ง่าย

 

ขั้นตอนที่ 1) ขั้นตอนแรกคือการเลือกการออกแบบที่คุณชอบ หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณพิมพ์เสื้อบนหน้าจอให้ลองออกแบบที่เรียบง่ายเสียก่อนเพื่อให้คุณได้ผ้าที่แขวนอยู่บนผ้า

 

ขั้นตอนที่ 2) หยิบไม้กวาดหุ้มยางและอิมัลชันของคุณและครอบคลุมทั้งสองด้านของหน้าจอด้วยอิมัลชันและปล่อยให้นั่งในห้องอิมัลชันตลอดทั้งวัน ระวังอย่าให้มันติดบนเสื้อผ้าเพราะอิมัลชั่นจะไม่ออกมา

 

ขั้นตอนที่ 3) ในขณะที่หน้าจอที่คลุมด้วยอิมัลชั่นแห้งอยู่ให้ติดตามการออกแบบที่คุณเลือกบน amberlith (หรือ rubylith) และตัดการออกแบบออกมา แต่อย่ากดแรงเกินไปเพื่อตัดผ่านอะซิเตท จากนั้นหลังจากที่อิมัลชันแห้งให้นำหน้าจอของคุณและวางการออกแบบของคุณบนหน้าจอและเผามันลงในหน้าจอโดยใช้หน่วยการรับแสง ตอนนี้คุณจะมีกราฟิกที่คุณต้องการใส่เสื้อของคุณ

 

ขั้นตอนที่ 4) ถัดไปฉีดแขนเสื้อของคุณด้วยกาว (คุณเพียงเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อยังคงใส่) และใส่เสื้อสะอาด (สีใด ๆ ) ลงบนแขนเสื้อของคุณและสอดคล้องกับหน้าจอของคุณ หน้าจอควรมีพื้นที่บนเครื่องการพิมพ์ที่สามารถล็อคด้านขวาเหนือแขนเสื้อ

 

ขั้นตอนที่ 5) ตอนนี้เลือกสีที่คุณต้องการให้การออกแบบเป็นบนเสื้อของคุณ อีกครั้งคุณสามารถเลือกสีใด ๆ หากคุณใช้แท่นพิมพ์หลายหน้าจอคุณควรสร้างหลายหน้าจอของภาพเดียวกันและใส่สีเดียวเท่านั้นในแต่ละหน้าจอ

 

ขั้นตอนที่ 6) ค้นหาตำแหน่งที่คุณต้องการวางการออกแบบและวางหน้าจอทับ ทีนี้ค่อย ๆ ใช้สีที่คุณใช้ (ไม่มีสีใดจะใช้งานได้คุณจะต้องออกไปซื้อสีที่ใช้สำหรับการพิมพ์เสื้อ) ที่ด้านบนของหน้าจอ

 

ขั้นตอนที่ 7) จับไม้กวาดหุ้มยางของคุณและในขณะที่กดลงบนไม้กวาดหุ้มยางแน่นให้ดันสีลงในหน้าจอในขณะที่คุณกำลังลากไม้กวาดหุ้มยางไปทางด้านล่างของหน้าจอ ข้ามหน้าจอสองสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนหนึ่งของการออกแบบถูกเคลือบด้วยสี

 

ขั้นตอนที่ 8) ยกหน้าจอและนำชุดหน่วยความจำแฟลชแล้ววางบนเสื้อ กระบวนการนี้ทำให้แน่ใจว่าสีจะไม่หลุดออกจากเสื้อและแห้งเร็ว ทิ้งไว้บนเสื้อประมาณ 10 ถึง 20 วินาที อีกต่อไปและเสื้อของคุณจะเริ่มไหม้

 

ขั้นตอนที่ 9) รับสกรีนเสื้อด่วน ควรทำให้เสื้อของคุณเย็นลงประมาณ 1 ถึง 3 นาที ขอแสดงความยินดี! คุณเพิ่งพิมพ์เสื้อของคุณเอง ตอนนี้คุณสามารถเริ่มออกแบบการออกแบบที่ซับซ้อนและสร้างเสื้อของคุณเองโดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากในการซื้อเสื้อที่คุณสามารถทำในราคาถูกกว่ามาก