อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ปรับปรุงสภาพแล้วสามารถปลอดภัยเชื่อถือได้และยั่งยืน

เกือบทุกผลิตภัณฑ์ในโลกนี้มีตลาดหลักอยู่สองตลาด: ตลาดหนึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่และตลาดที่สองสำหรับการใช้งานบางครั้งเรียกว่าสินค้าเกินดุลปรับสภาพสร้างใหม่สร้างขึ้นใหม่หรือผลิตใหม่

 

รถยนต์คอมพิวเตอร์เครื่องประดับและอิเล็กทรอนิกส์เป็นเพียงตัวอย่างของอุตสาหกรรมที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งค้าขายสินค้ามือสอง ตลาดไฟฟ้าเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมจะไม่มีข้อยกเว้น

 

อุปกรณ์ไฟฟ้า เช่นรถยนต์และเครื่องจักรอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อทศวรรษที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับสินค้าคงทนอื่น ๆ อุปกรณ์ไฟฟ้าอาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่หรือใช้แล้ว การรวมกันของข้อเท็จจริงทั้งสองนี้หมายความว่าความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ไม่เพียง แต่มีอยู่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีต่อสุขภาพ

 

ในปี 1908 สมาคมผู้จัดจำหน่ายไฟฟ้าแห่งชาติได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อ “สร้างผู้จัดจำหน่ายไฟฟ้าเป็นกำลังสำคัญในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและเศรษฐกิจ” ตามด้วยสมาคมผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งชาติ (NEMA) ในปี 1926 สมาคมที่เคารพเหล่านี้ขยายตัวในที่สุด แผนงานและมาตรฐานเพื่อช่วยปรับปรุงการดำเนินงานและความปลอดภัยของห่วงโซ่อุปทานไฟฟ้าโดยมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ใหม่จากผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าดั้งเดิม (OEM) ในอีก 50 ปีข้างหน้ามีสมาคมอีกสองแห่งที่เปิดให้บริการอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้และติดตั้ง สมาคมบริการเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า (EASA) มุ่งเน้นไปที่การกรอกลับมาตรฐานใหม่สำหรับมอเตอร์ไฟฟ้าในขณะที่สมาคมทดสอบระบบไฟฟ้าระหว่างประเทศ (NETA) ให้คำแนะนำการศึกษา และรับรองสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าทดสอบภาคสนาม แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นจนกระทั่งปี 1996 กลุ่มผู้จัดจำหน่ายไฟฟ้าอิสระได้ร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรม The Professional Electrical Apparatus Recyclers League (PEARL) เป็นสมาคมการค้าเพียงแห่งเดียวที่เสนอมาตรฐานการปรับสภาพทางเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรมรหัสของจริยธรรมการศึกษาต่อเนื่องการรับรองสถานที่และช่างเทคนิคและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

 

วันนี้การเป็นสมาชิกขององค์กร PEARL ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกไฟฟ้าอิสระมากกว่า 70 รายโดยมีรายรับเกินกว่า $ 500 ล้านต่อปี The Professional Electrical Apparatus Recyclers League (PEARL) เป็นสมาคมการค้าเพียงแห่งเดียวที่เสนอมาตรฐานการปรับสภาพทางเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรมรหัสของจริยธรรมการศึกษาต่อเนื่องการรับรองสถานที่และช่างเทคนิคจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด วันนี้การเป็นสมาชิกขององค์กร PEARL ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกไฟฟ้าอิสระมากกว่า 70 รายโดยมีรายรับเกินกว่า $ 500 ล้านต่อปี The Professional Electrical Apparatus Recyclers League (PEARL) เป็นสมาคมการค้าเพียงแห่งเดียวที่เสนอมาตรฐานการปรับสภาพทางเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรมรหัสของจริยธรรมการศึกษาต่อเนื่องการรับรองสถานที่และช่างเทคนิคและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด วันนี้การเป็นสมาชิกขององค์กร PEARL ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกไฟฟ้าอิสระมากกว่า 70 รายโดยมีรายรับเกินกว่า $ 500 ล้านต่อปี