วิธีการใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล

 

ธรรมชาติของการสื่อสารโทรคมนาคมทำให้มั่นใจได้ว่าระบบและความน่าเชื่อถือจะไม่สามารถให้ได้ง่าย ทุกคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเข้าใจดีว่าหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือการทำให้ไซต์หอเซลล์ขับเคลื่อนและพร้อมให้บริการในบางกรณีปัญหาได้รับพลังงานไปยังไซต์งานเพื่อที่จะสร้างและเพิ่มพลังให้กับหอเซลล์ การพาทีมงานและอุปกรณ์ไปที่ไซต์อาคารโดยทั่วไปเป็นกระบวนการที่ยากลำบากเนื่องจากส่วนใหญ่อยู่ห่างไกลจากที่ตั้งของหอโทรศัพท์มือถือ ในบางกรณีไซต์หอเซลล์จะอยู่ในภูเขาหรือป่าลึก

ด้วยความห่างไกลของสถานที่ก่อสร้างส่วนใหญ่การมี บริษัทผู้ผลิตเครื่องปั่นไฟฟ้าสายไฟสายใหม่ไปยังสถานที่อาจเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือน แต่ความคืบหน้าไม่สามารถรอให้ บริษัทเครื่องปั่นไฟได้รับสายใหม่ของพวกเขาไปยังไซต์งาน ทีมงานก่อสร้างเสาโทรศัพท์เคลื่อนที่จะต้องรับรองว่าพวกเขาจะมีพลังงานไฟฟ้าเต็มจำนวนที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการ นี่คือเหตุผลว่าทำไมอุตสาหกรรมการก่อสร้างต้องอาศัยชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล (หรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้า) อย่างหนักในพื้นที่ทำงานของพวกเขา

พลังของความก้าวหน้าที่เราก้าวไปข้างหน้า

เมื่อมีการสร้างเสาเซลล์มากขึ้นผู้บริโภคจะต้องพึ่งพาหอคอยใหม่เหล่านั้นมากขึ้น นี่คือพลังของความก้าวหน้าที่เราก้าวไปข้างหน้า เมื่อแรกสร้างหอคอยอาจมีเพียงไม่กี่ร้อยคนที่ได้รับประโยชน์จากหอคอยเหล่านั้นที่ออนไลน์ แต่ตามถนนหนึ่งปีสองปีหรือห้าปีผู้บริโภคหลายพันหรือหมื่นคนหรือพันคนจะสังเกตเห็นว่าตึกเหล่านั้นพังทลายลงเมื่อใด

นี่คือเหตุผลที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมพบว่าจำเป็นต้องคาดการณ์สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดและเตรียมแผนฉุกเฉินเพื่อจัดการกับสถานการณ์เหล่านั้น ภัยพิบัติทางธรรมชาติเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดว่าทำไมบริการสาธารณูปโภคไฟฟ้าจึงพังดังนั้นจึงเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดสำหรับแผนฉุกเฉิน

ในหลายๆ ครั้งบริษัทเครื่องปั่นไฟและการสื่อสารโทรคมนาคมส่วนใหญ่รวมถึงบริษัทในภาคใต้ตอนล่างต้องเผชิญกับการซ่อมแซมระบบครั้งใหญ่หลังจากพายุน้ำแข็ง ภายใต้น้ำหนักของลูกเห็บน้ำแข็งบนสายไฟเสาไฟฟ้าส่วนใหญ่จะยุบตัวภายใต้น้ำหนักมหาศาลของน้ำแข็ง

การเผชิญกับความท้าทายในการรักษาพลังงาน

ในภัยพิบัติทางธรรมชาติเหล่านี้ทั้งหมด บริษัทเครื่องปั่นไฟก๊าซธรรมชาติและเคเบิลต้องประสบกับความสูญเสียอย่างหนัก อุตสาหกรรมโทรคมนาคมก็ประสบกับความสูญเสียอย่างหนักเนื่องจากการสูญเสียพลังงานไปเกือบโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดและพวกเขาก็สูญเสียหอคอยสองสามแห่ง แม้จะมีการสูญเสียเสาสัญญาณจำนวนมากสำหรับภัยพิบัติเหล่านี้ แต่การสูญเสียรายได้จากการสื่อสารโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดคือการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าไปยังเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ

การเผชิญกับความท้าทายในการรักษาพลังงานที่จำเป็นไม่จำเป็นต้องเป็นภาระ เครื่องปั่นไฟดีเซล 2000 kW สามารถให้พลังงานทั้งหมดที่จำเป็นในสถานการณ์ส่วนใหญ่ เนื่องจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเครื่องยนต์ดีเซลมีอายุการใช้งานยาวนานและเชื่อถือได้ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมคือการค้นหาและลงทุนในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลมือสองเพื่อจัดหาแหล่งพลังงานสำรองที่พวกเขาต้องการสำหรับเสาโทรศัพท์มือถือ

เพิ่มเติม  https://www.geny.in.th/