เครื่องตัดเลเซอร์กับประเภทของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

มีเครื่องมือตัดด้วยเลเซอร์หลายแบบขึ้นอยู่กับประเภทของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่คุณต้องการเราเตอร์เครื่องตัดเลเซอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยคอมพิวเตอร์สามารถตัดตัวอักษรแต่ละตัวได้อย่างแม่นยำจับทุกรายละเอียดของสไตล์ที่เลือกระบบการผลิตดังกล่าวมีประโยชน์ในการตัดสัญลักษณ์และโลโก้เครื่องตัดเลเซอร์ออกอย่างคุ้มค่าเลเซอร์ที่อยู่ในสถานะของแข็งใช้แท่งคริสตัลหนึ่งแท่งที่มีปลายแบนและขนาน ปลายทั้งสองมีพื้นผิวที่มีความสามารถในการสะท้อน

แหล่งกำเนิดแสงที่มีความหนาแน่นสูงและหลอดแฟลชล้อมรอบเครื่องตัดเลเซอร์คริสตัลเมื่อพลังงานได้รับจากเครือข่ายของการก่อตัวของพัลส์แสงพัลส์ที่เข้มข้นที่เรียกว่าโฟตอนจะถูกปล่อยออกมาในผลึกแท่ง แสงที่ปล่อยออกมาเป็นความยาวคลื่นหนึ่งและอนุญาตให้มีความแตกต่างขั้นต่ำแสงเลเซอร์ร้อยเปอร์เซ็นต์สะท้อนบนกระจกมองหลังในขณะที่สามสิบถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์จะผ่านกระจกจากนั้นไปที่ชุดชัตเตอร์ไปยังกระจกที่ทำมุมก่อนที่จะผ่านเลนส์และชิ้นงาน

ลำแสงเลเซอร์ไม่เพียง แต่เชื่อมโยงกัน แต่ยังมีปริมาณพลังงานสูง

ลำแสงเลเซอร์ไม่เพียง แต่เชื่อมโยงกัน แต่ยังมีปริมาณพลังงานสูง เมื่อทำการโฟกัสที่พื้นผิวแสงเลเซอร์จะสร้างความร้อนสำหรับการเชื่อมการเจาะและการตัดลำแสงเลเซอร์และชิ้นงานได้รับการจัดการผ่านการใช้หุ่นยนต์ สามารถปรับให้มีขนาดแตกต่างกันและความเข้มความร้อนเครื่องตัดเลเซอร์ขนาดเล็กใช้สำหรับการเจาะตัดและเชื่อมในขณะที่ใช้เครื่องจักรขนาด

ใหญ่ในการให้ความร้อนข้อดีอย่างหนึ่งของการตัดด้วยเลเซอร์คือไม่จำเป็นต้องใช้สารหล่อลื่นในการตัดอีกต่อไป นอกจากนี้ขั้นตอนนี้ยังมีความกว้างที่ดีมากของการตัดและอินพุตความร้อนที่มีพื้นที่แคบได้รับผลกระทบจากความร้อนดังนั้นเลือกเครื่องตัดเลเซอร์ชนิดต่าง ๆ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการการตัดด้วยเครื่องตัดเลเซอร์อุตสาหกรรมได้รับความนิยมเนื่องจากมีประโยชน์มากมาย ชิ้นส่วนขนาดเล็กและขนาดใหญ่สามารถตัดด้วยความเร็วการตัดที่เหมาะสม

ในขณะที่รักษามาตรฐานคุณภาพสูงมากการตัดสามารถทำได้

ในขณะที่รักษามาตรฐานคุณภาพสูงมากการตัดสามารถทำได้โดยไม่จำเป็นต้องผ่านซ้ำ ความกว้างของการตัดด้วยเลเซอร์สามารถถูกเก็บรักษาไว้ได้อย่างน้อยที่สุดถึงแม้จะน้อยถึง 20 ไมครอนในวัสดุแผ่นละเอียด สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่ารัศมีขนาดเล็กมากและให้ผลลัพธ์เครื่องตัดเลเซอร์ที่ยอดเยี่ยมและคมชัดแม้ในเครื่องมือหรือส่วนประกอบที่เล็กที่สุดเลเซอร์ยังมีอัตราการทำซ้ำสูงและความเร็วสูง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีความได้เปรียบเหนือวิธีการตัดอื่น ๆ

คุณภาพดีและความเร็วสูงเป็นการผสมผสานที่ทำให้เกิดความรู้สึกเชิงพาณิชย์ที่ดีนอกจากนี้ขอบที่ถูกตัดโดยเลเซอร์ยังมีเสี้ยนน้อยที่สุดซึ่งหมายความว่าแทบจะไม่มีงานใด ๆ หลังการประมวลผลที่จำเป็น นอกจากนี้เลเซอร์ยังสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการในงานอุตสาหกรรมนอกเหนือจากนี้การตัดด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ CO2 อุตสาหกรรมยังเกี่ยวข้องกับการแกะสลักในระบบต่างๆ ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้การตัดด้วยเลเซอร์อุตสาหกรรมเพื่อการออกแบบ