เครื่องแยกกากที่มีกระบวนการทำงานที่แตกต่าง

ข้อดีหลักของเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงคือพวกเขาใช้งานง่ายและไม่ต้องการกล้ามเนื้อมากในนามของผู้ใช้และรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องคั้นน้ำไฟฟ้าที่ถูกที่สุดอีกด้วย การเพิ่มข้อดีเหล่านี้เข้าด้วยกันทำให้ผู้คั้นน้ำเหล่านี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้เริ่มต้น ข้อเสียของเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงนั้นเสียงดังมากเนื่องจากมีความเร็วสูง พวกมันความเร็วสูงยังสร้างแรงเสียดทานและความร้อนซึ่งจะช่วยกำจัดสารต้านอนุมูลอิสระและเอนไซม์ในผักและผลไม้

เครื่องแยกกากบดละเอียดมีราคาแพงกว่า

เครื่องแยกกากคุณภาพสูงที่ได้รับความนิยมจากนักสกัดน้ำผลไม้และผู้ที่มีเป้าหมายคือการสร้างน้ำผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด เครื่องคั้นน้ำเหล่านี้ทำงานที่ ที่ช้ามากเมื่อเทียบกับเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงดังนั้นพวกมันจึงผลิตความร้อนได้น้อยกว่ามาก ดังนั้นพวกเขาจึงเก็บรักษาสารต้านอนุมูลอิสระและเอนไซม์ในผักและผลไม้ให้มากขึ้นเพื่อส่งมอบเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้น เครื่องแยกกากบดเคี้ยวทำให้เป็นไปได้เพราะพวกเขาไม่ได้ใช้ใบมีดหมุนเร็ว แต่เป็นระบบเกียร์เดียวที่บีบและปั่นน้ำผลไม้ออกจากผักและผลไม้อย่างช้าๆ

สิ่งนี้ยังให้ผลผลิตน้ำผลไม้สูงกว่าเครื่องสกัดน้ำแบบแรงเหวี่ยง ข้อเสียเปรียบหลักของเครื่องแยกกากบดเคี้ยวคือต้องใช้กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในการรับผักและผลไม้และสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มเวลาในการทำน้ำผลไม้ เครื่องแยกกากเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะหนักกว่า นอกจากนี้ยังมีเครื่องแยกกากอีกประเภทหนึ่งที่ใช้วิธีการบดเคี้ยวต่อไปอีกหนึ่งขั้นและใช้สองเกียร์ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มน้ำผลไม้ให้มากขึ้นและเก็บรักษาสารอาหารได้ดีขึ้นเล็กน้อย เครื่องแยกกากเหล่านี้เรียกว่าเครื่องสกัดน้ำผลไม้หรือเครื่องคั้นน้ำเกียร์คู่และเป็นเครื่องแยกกากที่แพงที่สุด

ฉันเขียนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ

หัวข้อการกินเพื่อสุขภาพ ฉันคิดว่าการคั้นน้ำเป็นส่วนเสริมของอาหารเพื่อสุขภาพเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดี คั้นน้ำทำให้เรามีสารต้านอนุมูลอิสระมากมายที่ช่วยให้เราดีท็อกซ์และปกป้องเราจากการสัมผัสกับอนุมูลอิสระและการเกิดออกซิเดชันที่เพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากมลพิษในอากาศและสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป หากต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องทำน้ำผลไม้เยี่ยมชมการเลือกเครื่องแยกน้ำผลไม้ที่ดีที่สุด

ในโลกปัจจุบันเราถูกผลักดันอย่างต่อเนื่องทั้งทางโทรทัศน์และโดยแพทย์ของเราเพื่อสุขภาพที่ดี เครื่องแยกกากผลไม้อาหารที่ไม่ดีมากมายสำหรับเราในวันนี้แพทย์หลายคนรวมถึงผู้คนในโทรทัศน์กำลังผลักดันให้เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นทั้งหมดของเรา การทำเช่นนั้นอาจเป็นความเจ็บปวดและไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลาหรือสถานที่ที่จะสามารถหยิบวิตามินหรือหยิบนั่งกินผักและผลไม้ได้ทั้งวัน