การหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉีดไขมัน

การฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้าเป็นวิธีการใช้ไขมันที่ถูกดูดออกจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายจากการดูดไขมัน จากบริเวณดังกล่าวเช่นต้นขาก้นและบริเวณหน้าท้อง แทนที่จะเสียไขมันก็สามารถนำไปใช้ในการอวบเส้นบนใบหน้าเพื่อให้ดูเรียบเนียน อีกวิธีหนึ่งแพทย์ผิวหนังสามารถถอนไขมันออกจากบริเวณที่ต้องการเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้ตามต้องการเส้นที่ลึกระหว่างจมูกกับปากหรือปากกับคางสามารถเติมไขมันได้เนื่องจากไขมันมาจากร่างกายของคุณเองโดยทั่วไปจะไม่มีปัญหาในการฉีดเข้าไปในบริเวณอื่นไม่จำเป็นต้องใช้ไขมันจำนวนมากในการเติมรอยเว้าของใบหน้า

โดยทั่วไปจะเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างรวดเร็วและไม่เจ็บปวด

แพทย์ผิวหนังจะทำการดมยาสลบบริเวณนั้นก่อนที่จะทำการกำจัดไขมันและเมื่อไขมันถูกสกัดออกมาพวกเขาจะทำการชำระล้างเพื่อกำจัดเลือดหรือวัสดุอื่น ๆ ที่ไม่จำเป็น คุณมักจะต้องเติมเงินด้วยการกลับไปเยี่ยมผู้เชี่ยวชาญของคุณเพื่อตรวจสอบว่าไขมันได้ไปอย่างเท่าเทียมกันผลลัพธ์ที่แตกต่างกันสามารถคาดหวังได้จากบุคคลทุกคนที่มีบางคนพบว่าการฉีดไขมันจะมีอายุไม่กี่เดือนในขณะที่คนอื่นสามารถเห็นผลลัพธ์ของพวกเขายาวนานถึงครึ่งปี

ไม่ถาวรเพราะไขมันจะเริ่มกระจายไปสู่เนื้อเยื่อผิวรอบข้าง การรักษาซ้ำโดยทั่วไปจะนาน คุณจะต้องเลือกแพทย์ผิวหนังที่ดีเนื่องจากผลลัพธ์สุดท้ายจะถูกกำหนดโดยความสามารถในการกระจายไขมันอย่างสม่ำเสมอไปยังบริเวณที่ซ่อมแซม การปลูกถ่ายอวัยวะไขมันเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นและเหมาะสำหรับใบหน้าผอมแห้ง ไขมันจะถูกเก็บเกี่ยวด้วย ฉีดไขมันขนาดเล็กจากเว็บไซต์ของผู้บริจาคที่เหมาะสม

ปริมาณของไขมันที่ต้องการไม่ได้ทำเพื่อการเปลี่ยนแปลงรูปร่าง

ที่สำคัญในเว็บไซต์ของผู้บริจาค ดังนั้นผู้ป่วยไม่ควรคาดหวังว่าพวกเขาจะได้รับผลการฉีดไขมันที่เท่าเทียมกันที่อื่น ฉันมักจะใช้ไขมันหน้าท้องที่เก็บเกี่ยวได้จากภายในปุ่มท้อง ยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนเว็บไซต์ผู้บริจาคหนึ่งไปยังอีกเว็บไซต์หนึ่งในแง่ของการเป็นไขมันที่ดีกว่าซึ่งจะอยู่ได้นานกว่าหลังจากการถ่ายโอน ไขมันถูกเตรียมโดยการเอาของเหลวและสิ่งสกปรกออกโดยการล้างแล้วปั่นในเครื่องปั่นแยก

จากนั้นจะถูกวางลงในกระบอกฉีดยาแล้วฉีดไขมันเข้าไปในบริเวณใบหน้าที่ต้องการผ่านมุมปากรอยพับด้านหน้าหูหรือภายในรอยพับของโพรงจมูก ไขมันจะถูกฉีดในอุโมงค์เล็ก ๆ หลายแห่งในรูปแบบกากบาดหากเป็นไปได้ จากนั้นไขมันที่ถูกฉีดจะถูกนวดไปรอบ ๆ จนกว่าจะเรียบเนียนและไม่มีสิ่งผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด ฉันได้เห็นรายงานบางอย่างที่บอกว่าผิวหนังที่อยู่ตรงนั้นดีขึ้นหลังจากการฉีดไขมันที่ไหนดีแล้วบอกว่าไขมันใหม่นั้นจะฟื้นฟูผิวที่แก่ชรา บางคนอ้างว่ามันเป็นผลกระทบของเซลล์ต้นกำเนิดที่ปลูกถ่าย ฉันสงสัยว่ามีผลกระทบเช่นนี้ แต่การเติมปริมาตรพื้นฐานนั้นทำให้ผิวที่อยู่ไกลออกไปและสามารถสร้างความประทับใจให้กับผิวที่เรียบเนียนขึ้น