วิธีการใช้ถุงยางอนามัยของชาย

1.ใช้ Easy-Tear Edge – ใช้ขอบกับซิกแซกหรือที่รู้จักกันในชื่อง่ายขอบเพื่อเปิดเสื้อคลุมของถุงยาง มันถูกออกแบบมาเพื่อเปิดอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ป้องกันการใช้กรรไกร, เครื่อง, ฟันหรือเครื่องมือมีคมอื่น ๆ เพื่อเปิดเครื่องห่อหุ้มเนื่องจากคุณอาจเสี่ยงต่อการทำลายถุงยางในกระบวนการ

2.กำหนดตำแหน่งที่ถุงยางอนามัยจะถูกรีด – อาจเป็นเรื่องยากในบางกรณีโดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่ในที่มืด สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการรู้สึกว่าควรใช้นิ้วมือขยี้แบบไหน มิฉะนั้นโปรดทราบว่าถุงยางอนามัยที่มีการหล่อลื่นปกติส่วนใหญ่นั้นจะทำการหล่อลื่นที่ด้านนอกเท่านั้นซึ่งหมายความว่าคุณควรสามารถกำหนดได้ว่าจะให้ชี้ไปทางไหนโดยการค้นหาด้านที่ถูกหล่อลื่นของถุงยางอนามัย

3.องคชาตจะต้องแข็งตัวเต็มที่ – ถุงยางอนามัยควรจะแน่นพอดี แต่ไม่มากเกินไป – โดยไม่มีริ้วรอยบนถุงยาง หากรีดลงบนอวัยวะเพศที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่มันอาจร่วงหล่นหรือหลุดระหว่างมีเพศสัมพันธ์

4.ตรวจสอบความเสียหายหรือการแตก – ตรวจสอบถุงยางเป็นระยะ หากคุณสังเกตเห็นว่ามันหลวมหรือหักในระหว่างมีเพศสัมพันธ์คุณต้องเปลี่ยนใหม่ทันที ใช้การคุมกำเนิดฉุกเฉินเช่นยาเม็ดเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์และหลีกเลี่ยงการปฏิสนธิ หากคุณมีข้อสงสัยอย่าลังเลหรือกลัวที่จะปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำ

5.นำถุงยางออกหลังจากอุทาน – ถอนถุงยางออกโดยจับที่ด้านล่างเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำหกหรือลื่น วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ถุงยางอนามัยเข้าไปในช่องคลอด

6.กำจัดอย่างถูกต้อง – หลังจากถอนถุงยางอนามัยให้ผูกปลายเปิดและพิจารณาห่อด้วยกระดาษชำระหรือกระดาษทิชชู กำจัดถุงยางโดยการโยนในถังขยะ

ถุงยางอนามัยมักหาซื้อได้ตามร้านขายยาและคลินิกสุขภาพที่ใช้แพนกล้อง แต่คุณสามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตและซื้อถุงยางอนามัยออนไลน์เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ตัวอย่างหนึ่งอาจพบได้ใน Condom และบันทึกลงในสิ่งที่อยากได้หากคุณต้องการซื้อในภายหลังหรือคุณสามารถสั่งซื้อได้ทันที ที่ ถุงยางราคาถูก