คู่มือการตลาดสำหรับบริษัททำความสะอาดของคุณ

ส่วนสำคัญของการเติบโตของธุรกิจคือการทำการตลาด บริษัททำความสะอาดของคุณ ไม่ว่าคุณจะโปรโมตผ่านป้ายรถยนต์ป้ายหน้าต่างแบนเนอร์หรือโฆษณาสิ่งพิมพ์การตลาดถือเป็นแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่สำคัญ บริษัท ทำความสะอาดแข่งขันกันคือตลาดของต้องการและไม่ใช่ความต้องการและลูกค้าทุกวันนี้ขาดระหว่างทางเลือกในการทำเองหรือจ้างมืออาชีพ การโฆษณาธุรกิจทำความสะอาดของคุณเป็นวิธีเดียวที่จะเน้นสิ่งที่คุณเสนอและส่งผลให้ลูกค้าติดต่อคุณตามความต้องการของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะนำเสนอบริการของคุณสู่บ้านหรือธุรกิจก็ตามการทำตลาดผ่านป้ายโฆษณานั้นเป็นวิธีการที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพสูงในการกระจายคำเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ

บริษัททำความสะอาดจะเข้าถึงลูกค้าได้ดีที่สุดอย่างไร

บริษัททำความสะอาดมักจะมีสำนักงานเล็ก ๆ สำหรับพนักงานจัดตารางเวลาและเจ้าหน้าที่ธุรการ อาจตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งหรือย่านธุรกิจ แต่หากไม่มีป้าย บริษัททำความสะอาดของคุณจะมองไม่เห็น ในขณะที่พนักงานของคุณเดินทางระหว่างงานที่เป็นตัวแทน บริษัท ของคุณในยานพาหนะส่วนบุคคลหรือยานพาหนะของคุณจึงเป็นเวลาที่สำคัญในการพิสูจน์ตัวตนของลูกค้า พิจารณาตำแหน่งที่คุณต้องการเพิ่มโฆษณาเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

หน้าร้านเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับป้ายหน้าต่างร้านค้าและป้ายแขวนในขณะที่ยานพาหนะยานพาหนะเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการส่งเสริมชื่อบริษัทของคุณในขณะที่พนักงานทำงานหนัก แบนเนอร์ไวนิลเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดความสนใจของลูกค้าด้วยโฆษณาขนาดใหญ่ที่โดดเด่นตรงหน้าธุรกิจของคุณ หากสถานที่ตั้งธุรกิจของคุณอยู่ในจุดที่มองเห็นได้นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดความสนใจของลูกค้าในระหว่างการบริษัททำความสะอาดหรือเพื่อดึงดูดธุรกิจใหม่ ข้อความของคุณควรเรียบง่ายและตรงประเด็นมากด้วยกราฟิกที่น้อยมาก

แบนเนอร์คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการส่งข้อความถึงลูกค้า

ที่สามารถเห็นได้จากระยะไกล ลองออกแบบแบนเนอร์ที่เน้นโลโก้ธุรกิจและบริการของคุณ สีแบนเนอร์ของคุณควรมีความเปรียบต่างสูงเพื่อให้สามารถมองเห็นข้อความของคุณและขนาดข้อความของคุณควรมีขนาดใหญ่ที่สุด ระยะการอ่านทั่วไปแปลเป็น 10 ฟุต ของการมองเห็นสำหรับทุก ๆ ของขนาดตัวอักษร บริษัททำความสะอาดส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในสำนักงานที่มองเห็นได้ในกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ นี่เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการทำการตลาดธุรกิจของคุณสำหรับบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ สำหรับการโฆษณาหน้าต่างแบบหนาให้พิจารณาการมองเห็นทางเดียว

เป็นวัสดุไวนิลพรุนที่มีความแข็งจากภายนอก แต่สามารถทะลุผ่านจากภายในได้อย่างสมบูรณ์ สร้างโฆษณาเต็มรูปแบบสีกับสำนักงานสะอาดเป็นประกายหรือภาพมืออาชีพของพนักงานมืออาชีพและมีความสุขของคุณ ตัวยึดหน้าต่างเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการส่งเสริมบริษัททำความสะอาดใหม่และข้อเสนอทดลองใช้งานในขณะที่สติ๊กเกอร์ไวนิลเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสัญญาณหน้าต่างแบบถาวรมากขึ้นเช่นการแสดงรายการบริการที่คุณเสนอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://maebanthai.com/