ความแตกต่างระหว่างการซ่อมบ้านเก่า

หากคุณรู้จักความแตกต่างระหว่างการซ่อมบ้านเก่าที่อยู่อาศัยกับการบำรุงรักษาที่บ้านคุณอาจไม่จำเป็นต้องอ่านส่วนที่เหลือของบทความนี้ แต่สำหรับบรรดาคนที่ถามคำถามนี้อยู่เรื่อย ๆ ผมจะพยายามลดความสว่างลงเล็กน้อย หัวข้อการซ่อมแซมบ้านและการบำรุงรักษาบ้าน การบำรุงรักษาบ้านเป็นกระบวนการในการรักษาที่บ้านของคุณ เมื่อคุณรักษารถของคุณคุณล้างมันซื้อยางใหม่เมื่อมีความจำเป็นและเปลี่ยนน้ำมันเป็นประจำ ซ่อมบ้านเก่าเช่นเดียวกับที่บ้านของคุณ เพื่อรักษาความเป็นบ้านคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนหลังคาหากชำรุดเสียหายและคุณจำเป็นต้องทาสีภายในและภายนอกเพื่อป้องกันไม่ให้องค์ประกอบต่างๆ

ซ่อมบ้านเก่าจะเป็นส่วนหนึ่ง

ของกระบวนการบำรุงรักษาที่บ้าน คุณสามารถซ่อมแซมบ้านได้โดยง่ายหากคุณรู้สึกพอใจกับกระบวนการหรือสามารถจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับปรุงที่อยู่อาศัยได้ หากการซ่อมบ้านเก่าทำได้ยากหรือคุณรู้สึกไม่สะดวกสบายในการทำเช่นนั้นคุณสามารถจ้างผู้รับเหมาเฉพาะรายที่มีประสบการณ์ในการซ่อมที่จำเป็นต่อการรักษาบ้านของคุณได้

เพื่อให้ง่ายขึ้นถ้าคุณไม่รักษาบ้านของคุณเป็นประจำคุณจะมีการซ่อมบ้านเก่ามากขึ้นเพื่อทำในอนาคต ซ่อมบ้านเก่าที่อยู่อาศัยเหล่านี้อาจมีราคาแพงและบางแห่งสามารถใช้โชคคุณเล็ก ๆ หลายแห่งการซ่อมบ้านเก่าเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการลงทุนขนาดเล็กตลอดหลายปี ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบำรุงรักษาที่บ้านโปรดไปที่ห้องสมุดท้องถิ่นของคุณและดูหนังสือ หนังสือซ่อมบ้านเก่าและการบำรุงรักษาบ้านมักเป็นแหล่งที่ดีสำหรับข้อมูลที่มีค่า

เธอบอกฉันว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่และฉันกำลังจะแก้ไขพวกเขา

อยู่แล้วดังนั้นทำไมเธอถึงต้องกังวลกับพวกเขา ฉันก็พยายามที่จะอธิบายให้เธอความแตกต่างระหว่างการจ้างงานซ่อมแซมบ้านมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นที่จะทำงานในบ้านของเธอ ซ่อมบ้านเก่าปัญหาเหล่านี้สร้างขึ้นโดยมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการซ่อมแซมบ้านตอนนี้กำลังเสียค่าใช้จ่ายหลายพันเหรียญเพื่อแก้ไขปัญหาโดยมืออาชีพ มันง่ายกว่าที่จะแสดงให้คนอื่นมากกว่าที่จะชักชวนให้พวกเขารู้ว่าฉันอยู่เคียงข้างพวกเขา

ฉันมีความสนใจที่ดีที่สุดของพวกเขาในใจและฉันเพียง แต่พยายามที่จะช่วยให้พวกเขาแก้ปัญหาของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ต้องการให้คุณแนะนำให้เพื่อนของคุณและโดยคำนึงถึงสิ่งนี้อยู่เสมอจะได้ผลดี มือสมัครเล่นในมืออื่น ๆ อาจรู้สึกเช่นเดียวกับและชอบที่จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อขยายธุรกิจของพวกเขา แต่ขาดประสบการณ์ที่จำเป็นในการทำการซ่อมบ้านเก่าราคาที่ดี ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างการซ่อมแซมบ้านกับมือสมัครเล่นคือประสบการณ์และราคา