Generator ที่สามารถประยุกต์ใช้งานภายในครัวเรือน

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าภายในบ้านได้รับการออกแบบเพื่อให้กระแสไฟฟ้าในช่วงเวลาที่เกิดภาวะขาดแคลนหรือความล้มเหลวในช่วงเวลาสั้น ๆ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าภายในบ้านไม่เพียง Generator แต่ช่วยให้บ้านสว่างขึ้นในกรณีที่เกิดไฟฟ้าดับ แต่ยังขึ้นอยู่กับกำลังการผลิตของพวกเขาให้ใช้พลังงานเช่นเครื่องปรับอากาศตู้เย็นเตาเผาโทรทัศน์และเครื่องทำความร้อน

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าภายในบ้านมีให้เลือกสองประเภท

คือ Generator แบบพกพาและเครื่องเขียนหรือเครื่องสแตนด์บาย ในช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการขาดแคลนพลังงานหรือการหยุดชะงักของพลังงานเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาขนาดเล็กแบบพกพาสามารถใช้เพื่อเรียกใช้อุปกรณ์ที่เลือกเช่นไฟตู้เย็นเตาเผาและปั้มน้ำมัน เครื่องกำเนิดไฟฟ้ามาในขนาดที่แตกต่างกันและความสามารถตั้งแต่ 1 กิโลวัตต์ถึง 100 กิโลวัตต์ Generator ใช้ก๊าซดีเซลน้ำมันเบนซินโพรเพนหรือก๊าซธรรมชาติ อย่างน้อยราคาแพงเป็นเครื่องยนต์เบนซินขับเคลื่อนแบบพกพา

ขนาดและประเภทของ Generator ขึ้นอยู่กับความต้องการ

ของเจ้าของบ้าน มันจำเป็นต้องใช้พลังงานทั้งบ้านหรือเพื่อให้ทำงานเพียงไม่กี่เครื่องใช้ที่เลือก?ต้องระบุจำนวนเครื่องใช้ทั้งหมดที่จะวิ่งและเพิ่มกำลังไฟทั้งหมด Generator หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าบางชนิดเช่นตู้เย็นและเครื่องปรับอากาศใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นสองเท่าหรือสามเท่าเพื่อเริ่มต้นใช้งาน ต้องเลือกเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีกำลังไฟฟ้ามากกว่าความต้องการกำลังไฟสูงสุดของเครื่องใช้ไฟฟ้า ภาระไฟฟ้าทั้งหมดในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะต้องไม่เกินค่าที่กำหนดโดยผู้ผลิต นอกจากนี้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะต้องมีแรงดันไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับการใช้ Generator ที่ได้รับการจัดอันดับที่ โวลต์ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาด 5 กิโลวัตต์ใช้ในบ้านได้และมีราคาประมาณ ขึ้นไป

เครื่องปั่นไฟแบบพกพาไม่ควรเชื่อมต่อกับระบบสายไฟ

ภายในบ้าน ใช้สายต่อที่แนะนำ สายไฟมากเกินไปอาจทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้ อย่าวางสายไฟไว้ใต้พรมหรือพรมซึ่งอาจทำให้เสียหายได้ โหลดไฟฟ้าบนช่องเสียบต้องมีความสมดุล Generator แบบพกพาต้องอยู่นอกบ้าน คาร์บอนมอนอกไซด์ที่ปล่อยออกมาจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ควรให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเย็นลงก่อนที่จะเติมน้ำมัน

Generator เครื่องเขียนจากที่ทำงานต้องการการบริการของผู้รับเหมาไฟฟ้าแบบมืออาชีพหรือผู้รับใบอนุญาตสำหรับติดตั้ง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเชื่อมต่อกับระบบสายไฟภายในบ้านผ่านสวิตช์ถ่ายโอนอัตโนมัติ เครื่องเขียนเครื่องเขียนมาพร้อมกับระบบตรวจสอบกำลังทำงานอัตโนมัติ ทันทีที่มีการหยุดชะงักของพลังงาน Generator จะเริ่มให้พลังงานโดยอัตโนมัติและจะปิดเองโดยอัตโนมัติหลังจากที่ได้รับการคืนกระแสไฟแล้ว เครื่องกำเนิดไฟฟ้าส่วนใหญ่ใช้ก๊าซธรรมชาติและสามารถเชื่อมต่อกับสายแก๊สธรรมชาติของบ้าน นี้ช่วยลดความไม่สะดวกในการเติมเชื้อเพลิงเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

มีรุ่นที่สามารถใช้งานได้กับ และดีเซล Generator ขนาด มีกำลังไฟเพียงพอคอมพิวเตอร์ตู้เย็นอุปกรณ์สำหรับจัดเลี้ยงเครื่องเตาเผาและเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าควรอยู่ในโครงสร้างที่มีการระบายอากาศอย่างถูกต้องเนื่องจากผลิตความร้อนและควัน เครื่องเขียนเครื่องเขียนอาจมีราคา